Vụ sạt lở đất ở Quảng Trị: Tìm thấy thi thể 16 cán bộ, chiến sĩ

Sáng 19/10, tổng cộng đã có 16 thi thể chiến sỹ được tìm thấy. Các xe cứu thương đã vào hiện trường vụ sạt lở đất tại huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị để đưa thi thể các cán bộ, chiến sĩ về TP Đông Hà.
19/10/2020 10:41

Theo thông tin cập nhật sáng 19/10, Trung tướng Nguyễn Tân Cương - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng - cho biết lực lượng chức năng đã huy động nhiều xe cứu thương đến hiện trường vụ sạt lở đất xảy ra rạng sáng 18/10 tại thôn Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

sat lo dat quang tri

Vụ sạt lở đất tại Quảng Trị chôn vùi 22 cán bộ chiến sĩ.

Rạng sáng nay, sau nhiều nỗ lực, lực lượng chức năng đã thông xe tạm thời đường vào điểm sạt lở ở thôn Cợp, để một số xe cứu thương và xe làm nhiệm vụ tiếp cận hiện trường.

Theo báo Người lao động, sáng 19/10, lực lượng cứu nạn tìm thêm được 2 thi thể trong vụ sạt lở đất vùi lấp 22 cán bộ, chiến sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337, đóng tại Quảng Trị. Như vậy, tổng số thi thể được tìm thấy là 16, vẫn còn 6 người mất tích đang được khẩn trương tìm kiếm.

Khó khăn lớn nhất trong công tác cứu nạn lúc này là mưa liên tục, gây nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất và khó khắc phục triệt để các điểm sạt lở để thông đường vào hiện trường.

Theo VTV

comment Bình luận

largeer