Xúc động trước sự ra đi của anh Cường Béo - Bếp trưởng bếp ăn từ thiện

Hình ảnh cuối đời của anh Vũ Quốc Cường - Bếp trưởng bếp ăn từ thiện không khỏi khiến cho mọi người thêm xót xa và xúc động.
25/08/2021 17:06

Anh Vũ Quốc Cường hay còn được gọi thân thương bằng cái tên Cường Béo là người đàn ông đã không còn xa lạ với nhiều cán bộ, chiến sĩ tuyến đầu phòng dịch.

Empty

Anh là bếp trưởng bếp ăn từ thiện đã hỗ trợ cho rất nhiều Bệnh viện cũng như các y bác sĩ trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng. Gặp anh lần đầu ai cũng bị vẻ ngoài hiền hậu, vui vẻ của anh làm cho mềm lòng. 

Người đàn ông đã gắn bó cả đời mình cho công việc thiện nguyện. Dù ngày mưa hay ngày nắng, chưa bao giờ anh ngơi tay. Thiếu người nấu cơm anh lại chuyển sang làm bánh ngọt cho các y bác sĩ ăn sáng. 

Empty

Tiếc thay may mắn không đến với anh. Chiều 17/8, anh gọi điện cho một một người cộng sự thông báo anh đã nhiễm COVID-19 đồng thời động viên mọi người cố gắng tiếp tục công việc: 

“Thanh ơi, anh dương tính rồi, em ráng tiếp tục nha em. Cần gì anh gọi”…

Empty

Và rồi anh đã vội đi xa mãi mãi. Ngắm những hình ảnh ngày cuối đời của anh nhiều người không kìm được nước mắt. Vẫn nụ cười thân thiện đó, vẫn tấm lòng bao la đó nhưng anh đã không còn trên cõi đời. Vậy là anh đã đi hết kiếp người của mình và hoàn thành trọn vẹn lý do sống. Sống không chỉ là tồn tại mà còn đem những điều tốt đẹp với mọi người. 

Empty

Cư dân mạng xót xa để lại lời chào: 'Vĩnh biệt anh Cường Béo, mọi người sẽ nhớ nụ cười của anh'.

Linh Nguyễn

comment Bình luận

largeer