2 trẻ tử vong tại Bắc Ninh do máy ép cọc đổ đè vào người

Vào khoảng 17h30 ngày 5/1, tại Nhà văn hóa thôn Văn Trong, xã Phú Hòa, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh, khi các cháu nhỏ đang chơi ở khu vực để thiết bị, máy móc thi công công trình thì bất ngờ máy ép cọc đổ.
06/01/2021 17:21

Máy đổ vào các cháu khiến cháu N.B.T. (8 tuổi), cháu N.V.N. (8 tuổi) tử vong; cháu V.V.T. (8 tuổi) và cháu N.V.H. (6 tuổi) bị thương, chẩn đoán đa chấn thương. Hiện cháu T. đang được điều trị tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) và cháu H. đang được điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Lương Tài trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Thuong-Vong-2

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND huyện Lương Tài đã đến thăm hỏi, chỉ đạo Trung tâm Y tế huyện tập trung cứu chữa cho các nạn nhân.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang chỉ đạo ngành y tế tỉnh Bắc Ninh  tích cực điều trị, phối hợp với các bệnh viện tuyến trung ương thực hiện tốt công tác điều trị cho các cháu.

Chủ tịch tỉnh giao UBND huyện Lương Tài chủ trì, phối hợp với Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh và các cơ quan chức năng tổ chức thăm hỏi, động viên kịp thời gia đình nạn nhân; yêu cầu công an tỉnh phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Dân trí

comment Bình luận

largeer