20 chiếc xe đạp được trao tại giải bóng đá Tứ Hùng

Cuối tuần qua, trên sân bóng đá nhân tạo thị trấn Kép (huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang) đã diễn ra Giải bóng đá Tứ hùng nhằm trao quà ủng hộ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hỗ trợ xây dựng khu vui chơi trẻ em tại thị trấn Kép.
13/11/2023 14:12
Empty

Trao cờ lưu niệm và kỉ niệm chương cho 4 đội bóng và đơn vị đồng hành của giải đấu

Giải đấu đã nhận được sự hưởng ứng và hỗ trợ đông đảo từ các cá nhân, tổ chức trên địa bàn huyện Lạng Giang với các phần quà ý nghĩa. Ban tổ chức đã trao tặng 20 chiếc xe đạp tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiền mặt hỗ trợ xây dựng khu vui chơi cho trẻ em tại thị trấn Kép.

Empty

Các đại biểu trao tặng xe đạp cho các em học sinh.

Giải đấu khởi tranh lúc 13h ngày 11/11 với sự tham dự của 4 đội bóng: FC Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Lạng Giang, FC Liên quân Tuấn Hưng, FC Công ty TNHH Xây dựng và Thương Mại Phúc Thịnh (FC Phúc Thịnh) và FC gỗ Hồng Sự.

Empty

4 lãnh đội trao kinh phí hỗ trợ xây dựng khu vui chơi trẻ em thị trấn Kép

Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng với nhiều pha bóng hấp dẫn. Những màn trình diễn mãn nhãn của các cầu thủ càng thăng hoa hơn khi "sứ mệnh" của họ không chỉ dừng ở việc thỏa đam mê, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng  mà còn lan tỏa thông điệp thiện nguyễn, tấm lòng nhân ái, chung tay giúp đỡ những cá nhân còn thiếu may mắn, hỗ trợ và vun đắp cho thế hệ mầm non tương lai của quê hương Lạng Giang.

Empty

FC Phúc Thịnh giành chức Vô địch của giải đấu

Với tổ chức chiến thuật bài bản cùng yếu tố may mắn, FC Phúc Thịnh đã vượt qua các đối thủ đáng gờm là FC Liên quân Tuấn Hưng và FC gỗ Hồng Sự, nâng cao chiếc cúp vô địch. FC gỗ Hồng Sự đạt giải Nhì. FC Liên quân Tuấn Hưng giải Ba và FC Ban QLDA huyện Lạng Giang đạt giải Phong cách. Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt cùng với đó là những nghĩa cử cao đẹp, thông điệp thiện nguyện nhân văn thông qua niềm đam mê với trái bóng tròn.

Empty

FC Liên quân Tuấn Hưng đạt giải 3

Trên tinh thần tương thân tương ái, hi vọng với những sự hỗ trợ từ các mạnh thường quân thông qua giải bóng này các em học sinh sẽ có thêm động lực để vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Hùng Mạnh

comment Bình luận

largeer