3 lý do Canxi tự nhiên Menacal được chuyên gia khuyên dùng

Canxi là khoáng chất quan trọng đối với thai phụ và thai nhi mà 100% mẹ bầu cần phải bổ sung suốt thai kỳ. Có vô vàn loại canxi trên thị trường, nhưng với lý do vì sao chuyên gia khuyên các mẹ bầu sử dụng Canxi tự nhiên Menacal trong suốt thai kỳ và sau sinh. Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời nhé!
03/10/2023 14:38

Cung cấp canxi tự nhiên nâng cao sức khỏe thai kỳ cho mẹ

Ở phụ nữ có thai, canxi đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành xương và răng cho thai nhi, thai càng lớn thì xương thai nhi càng phát triển. Thiếu canxi có thể dẫn đến tình trạng trẻ bị còi xương và chậm lớn. Và đối với người mẹ, lượng canxi không được cung cấp đầy đủ sẽ dẫn đến tình trạng sức khỏe suy yếu về sau. Vì thế bổ sung canxi đủ và đúng liều là hết sức cần thiết.

Để bổ sung canxi hiệu quả, mẹ bầu nên lựa chọn các loại canxi tự nhiên có chứa thành phần vitamin D3 và vitamin K2. Bởi canxi sẽ được hấp thu tối ưu nếu có vitamin D3 & K2.

Ths.BS Vũ Thanh Bình nhận định: “Nếu bổ sung canxi mà không có vitamin D3 sẽ ảnh hưởng đến quá trình Canxi hấp thu từ ruột vào trong máu, gây lắng đọng canxi trong hệ tiêu hóa và dẫn đến táo bón. Bên cạnh đó khi canxi được hấp thu vào máu, nếu không có vitamin K2 thì việc vận chuyển canxi từ máu đến xương sẽ bị ảnh hưởng. Điều này gây lắng đọng canxi ở trong thận, gan và dẫn đến sỏi thận. Chính vì vậy, mẹ bầu nên lựa chọn bổ sung canxi sao cho phù hợp. Chọn những loại canxi tự nhiên, thân thiện với môi trường, thân thiện với cơ thể của chúng ta là điều vô cùng quan trọng”.

Empty

Ths.BS Vũ Thanh Bình, Khoa Hỗ trợ Sinh sản và Nam học, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng, an toàn

Trên thị trường hiện nay tràn lan sản phẩm bổ sung canxi nên việc lựa chọn không bao giờ là dễ dàng. Lý do Canxi tự nhiên Menacal được hàng triệu mẹ bầu Việt tin dùng và Ths.BS Vũ Thanh Bình, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và TS.BSCKII Nguyễn Thị Ngọc Thủy, nguyên Phó Trưởng khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương tin dùng vì đáp ứng được các tiêu chuẩn cần thiết nhất như:

1. Xuất xứ rõ ràng chính hãng, được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Aplicaps Cloverty tại Tây Ban Nha, chuyên sản xuất các thực phẩm chức năng với dây chuyền sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng của thế giới (GMP-WHO) nên rất an toàn cho mẹ và bé.

2. Hàm lượng canxi vừa đủ. Mỗi viên canxi Menacal chứa đến 158,4mg canxi nguyên tố. Mỗi ngày mẹ chỉ cần uống 1-2 viên kết hợp với chế độ ăn uống là có thể đáp ứng đủ nhu cầu canxi trong thai kỳ.

3. Thành phần canxi từ tảo đỏ và san hô được nghiên cứu chứng minh là dễ hấp thu ở ruột hơn canxi có nguồn gốc canxi cacbonat khác. Chính nhờ 3 dạng thù hình dễ tan cùng cấu trúc lỗ xốp tổ ong có diện tích bề mặt gấp 10 lần so với canxi thông thường. Hơn nữa, Tảo biển đỏ là nguồn canxi hữu cơ tự nhiên có pH kiềm (pH=9), nhờ vậy giảm hiện tượng trào ngược dạ dày thực quản thường gặp ở phụ nữ mang thai.

4. Sản phẩm chứa thành phần canxi, vitamin D3 và vitamin K2 - MK7 và các khoáng chất magie, kẽm, selen. Vitamin D3 và K2 - MK7 là những vi chất “cầu nối” trong quá trình hấp thu canxi của cơ thể. Vitamin D3 đóng vai trò vận chuyển canxi từ ruột vào máu. Còn vitamin K2 - MK7 tăng hấp thu canxi, đảm nhận vai trò điều hướng canxi trong máu để gắn vào xương đích. Hơn nữa, magie còn đóng vai trò kích hoạt enzyme hoạt hóa vitamin D3, hỗ trợ quá trình hấp thu canxi ở ruột.

5. Canxi Aplicaps Menacal có dạng viên nang nên sẽ che giấu được mùi vị của sản phẩm khi uống, giúp mẹ xua tan nỗi sợ nghén hay sợ mùi vị khó chịu khi bổ sung canxi

Empty

Canxi tự nhiên Menacal

Hỗ trợ cải thiện đau mỏi cho mẹ và phát triển tối ưu hệ khung xương cho bé

Canxi tự nhiên Menacal giải quyết nhanh tình trạng đau mỏi mà hầu hết các bà mẹ gặp phải trong giai đoạn mang thai và sau sinh. Với khả năng hấp thu cao, sản phẩm hỗ trợ cải thiện đau nhức các khớp xương sau 2 tuần sử dụng như đau vùng hông, đau xương chậu, đau thắt lưng, đau khớp háng,...

Hơn nữa, TS.BSCKII Nguyễn Thị Ngọc Thủy cho biết: “Canxi Menacal đảm bảo được nhu cầu canxi cao của mẹ bầu, đặc biệt là trong những tháng cuối. Bởi canxi tự nhiên Menacal có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên từ tảo biển, kết hợp với Vitamin D3K2 và Magie là những thành phần giúp cho cơ thể hấp thu canxi tối ưu và gắn đúng đích vào xương, răng của người mẹ. Do đó đảm bảo được nhu cầu canxi cho mẹ bầu trong suốt thai kỳ, đặc biệt là những tháng cuối. Canxi tự nhiên Menacal là sản phẩm bổ sung canxi mà các mẹ bầu nên lựa chọn sử dụng".

Empty

Canxi tự nhiên Menacal

Hỗ trợ cải thiện đau mỏi cho mẹ và phát triển tối ưu hệ khung xương cho bé

Canxi tự nhiên Menacal giải quyết nhanh tình trạng đau mỏi mà hầu hết các bà mẹ gặp phải trong giai đoạn mang thai và sau sinh. Với khả năng hấp thu cao, sản phẩm hỗ trợ cải thiện đau nhức các khớp xương sau 2 tuần sử dụng như đau vùng hông, đau xương chậu, đau thắt lưng, đau khớp háng,...

Hơn nữa, TS.BSCKII Nguyễn Thị Ngọc Thủy cho biết: “Canxi Menacal đảm bảo được nhu cầu canxi cao của mẹ bầu, đặc biệt là trong những tháng cuối. Bởi canxi tự nhiên Menacal có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên từ tảo biển, kết hợp với Vitamin D3K2 và Magie là những thành phần giúp cho cơ thể hấp thu canxi tối ưu và gắn đúng đích vào xương, răng của người mẹ. Do đó đảm bảo được nhu cầu canxi cho mẹ bầu trong suốt thai kỳ, đặc biệt là những tháng cuối. Canxi tự nhiên Menacal là sản phẩm bổ sung canxi mà các mẹ bầu nên lựa chọn sử dụng”.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MENACAL - Canxi tự nhiên D3K2

Nhà phân phối tại Việt Nam: Công ty TNHH Dược HUNMED

Địa chỉ: Số 1 LK12, Khu đô thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline tư vấn: 1900 636 985

Website: https://aplicaps.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/aplicapsvietnam

Tiktok: https://www.tiktok.com/@aplicapsofficial

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Vũ Hường

comment Bình luận

largeer