4 tác dụng làm đẹp từ đá lạnh

4 tác dụng làm đẹp từ đá lạnh. Thông thường nhắc đến đá lạnh, người ta thường nghĩ đến những thức uống giúp giải nhiệt mùa hè. Thế nhưng, ít ai biết rằng, đá lạnh còn có tác dụng làm đẹp.
01/04/2018 15:15

4 lợi ích làm đẹp từ đá lạnh sau đây sẽ giúp phái đẹp có một cái nhìn khác về những viên đá lạnh tưởng chừng chỉ gói gọn trong lĩnh vực ẩm thực.

Se khít lỗ chân lông

Nếu sở hữu làn da mịn màng, lỗ chân lông nhỏ thì hẳn nhiên bạn là người may mắn. Tuy nhiên phần đông phụ nữ lại không có được sự may mắn đó. Khi đến tuổi dậy thì, sự phát triển hoocmon khiến nhiều bạn gái phải đối mặt với tình trạng mụn, lỗ chân lông to ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ.

Thế nhưng chỉ với một viên đá lạnh, dùng nó massage mặt mỗi ngày sẽ giúp phái đẹp có một làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông. Đó cũng là lợi ích đầu tiên trong 4 lợi ích làm đẹp từ đá lạnh mà chúng tôi nói đến.

4 meo lam dep tu da lanh

4 tác dụng làm đẹp từ đá lạnh. Dùng đá lạnh massage mặt mỗi ngày sẽ giúp phái đẹp có một làn da mịn màng, se khít lỗ chân lông

Dưỡng da trẻ đẹp

Không phải đá lạnh làm từ nước lã đâu nhé mà phải là đá lạnh làm từ nước hoa quả tươi. Để giúp làn da trắng mịn màng, bạn hãy làm đá lạnh từ nước hoa quả và rửa mặt mỗi sáng bằng nguyên liệu này thay cho các dung dịch vẫn rửa mặt hàng ngày. Đây là cách có thể giúp làn da thêm căng mọng, trẻ hóa, giúp làm hồng má tự nhiên.

Một số loại hoa quả mà bạn có thể xay ra làm đá lạnh đó là nước ép mướp đắng, nước ép cà chua, nước ép dưa leo, nước ép dâu tây, trà xanh…

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là một công đoạn quan trọng giúp phái đẹp có một làn da mịn màng và tươi sáng. Làn da được lấy đi những cạn bã, bụi bẩn, lỗ chân lông thông thoáng kích thích tuần hoàn trên mặt nên việc lưu giữ sự tươi trẻ cũng dễ dàng hơn.

Khác với những cách tẩy tế bào chết thông thường, tẩy tế bào chết từ đá lạnh giúp phái đẹp không chỉ có làn da tươi sáng mà còn khiến da mịn màng hơn. Cách làm khá đơn giản. Bạn xay nhuyễn một số loại hoa quả ưa thích, có tác dụng làm đẹp cao như dưa chuột, cà chua, dưa hấu… thành sinh tố và cho chút nước bỏ vào khay đá. Khi chúng bắt đầu đông lại thì bạn lấy ra và bọc vào chiếc khăn di chuyển trên mặt. Đó cũng là công đoạn bạn đang tẩy tế bào chết.

4 meo lam dep tu da lanh.jpg 1

4 tác dụng làm đẹp từ đá lạnh còn có thể giúp tẩy da chết ở da mặt

Khi đó, các vitamin có trong hoa quả còn tiết ra và thẩm thầu vào da giúp làn da tràn đầy sức sống. Với lợi ích làm đẹp từ đá lạnh này, bạn không còn lo lắng làn da đen sạm, lão hóa nhanh.

Giảm vết thâm quầng ở mắt

Buổi sáng bạn thức dậy với đôi mắt thâm quầng như gấu trúc? Đừng lo bởi đã có những viên đá lạnh “nhỏ mà có võ” trong tủ lạnh. Rất đơn giản, lấy một viên đá bọc vào khăn rồi di chuyển quanh bọng mắt cũng như vùng da bị tâm quầng.

Hơi lạnh tỏa ra từ đá sẽ giúp tâm tư bạn thêm phần sảng khoái đồng thời xóa tan vết thâm quầng. Để có hiệu quả tốt nhất với công thức làm đẹp từ đá lạnh, bạn có thể cho thêm trà xanh đông đá giúp đánh tan bọng mắt nhanh hơn.

Lợi ích làm đẹp từ đá lạnh mà chúng tôi vừa nói trên đây đã được nhiều sao Việt áp dụng. Vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cách giúp mình xinh đẹp hơn mỗi ngày từ viên đá nhỏ nhắn này nhé. Mỗi ngày một viên, và một cách làm đơn giản, bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng hơn hẳn đấy.

comment Bình luận

largeer