Làm đẹp da cho nam giới đúng cách

Làm đẹp da cho nam giới đúng cách. Nhiều mày râu cho rằng đàn ông thì không cần thiết phải làm đẹp. Đó là một quan niệm sai lầm, bởi vì có thể ở thời điểm này, làn da bạn khiến nhiều người phải ghen ti, nhưng không ai dám chắc rằng, ngày mai khuôn mặt của bạn sẽ không mọc mụn, thâm..
30/03/2018 22:07

Cung cấp nước cho da

Nên uống nhiều nước là việc làm đơn giản nhất để giữ độ ẩm cho da. Một làn da đủ nước của bạn sẽ trở lên trẻ trung và đẹp hơn rất nhiều. Bạn nên uống khoảng 2,5-3 lít nước mỗi ngày cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể.

Tăng cường vitamin và dưỡng chất

Bạn nên bổ sung nhiều rau xanh và hoa quả tươi vào bữa ăn ngày để tăng cường dưỡng chất.  Vitamin và khoáng chất sẽ giúp làn da trở lên tươi tắn hơn và chống lại sự lão hóa.

Làm sạch da

Da của bạn sẽ chỉ đẹp, khỏe mạnh khi nó luôn sạch sẽ và chống lại được các tác hại của môi trường.

Tránh stress

Bạn hãy tìm cách thư giãn và giảm áp lực trong cuộc sống. Cho dù đây là việc rất khó khăn trong cuộc sống hiện đại, với vô số áp lực từ công việc, từ gia đình,… thì bạn cũng hãy tìm cách chế ngự cảm xúc, hạn chế căng thẳng và mệt mỏi. Bởi stress là nguyên nhân chính khiến da bị khô, nhăn…

lam dep da cho nam gioi

Làm đẹp da cho nam giới đúng cách bằng việc uống đủ nước mỗi ngày cung cấp độ ẩm cho da

Hãy tạo cho mình những giây phút thư giãn và cười thật nhiều, bởi vì một khi tinh thần thoải mái sẽ mang đến cho bạn một làn da khỏe đẹp hơn cả bạn mong muốn.

Không thường xuyên chạm tay lên mặt

Nếu cần phải chạm lên mặt, bạn hãy nhớ bàn tay phải được vệ sinh sạch sẽ. Tay bạn chứa nhiều chất nhờn sẽ làm cản trở sự thoát hơi ở lỗ chân lông, bên cạnh đó tay chứa rất nhiều vi khuẩn trong quá trình làm việc, nó sẽ khiến da dễ bị tổn thương… Việc bạn chống tay lên mặt thường xuyên cũng sẽ khiến da mặt dễ bị khô và hình thành các nếp nhăn

Giữ ẩm cho da mặt

Việc này là khá quan trọng trong công việc dưỡng da. Khi không giữ được ẩm, da bạn sẽ bị khô và trông già hơn so với tuổi thực. Bạn nên dùng loại kem dưỡng da giữ ẩm khi da bạn bị khô hay nhạy cảm. Tương tự như vậy, bạn cũng có thể dùng kem dưỡng ẩm cho da nhờn giúp làm giảm lượng dầu trên da.

Dùng sản phẩm chống nắng hàng ngày

Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng ,mặt trời là cách nhanh nhất để làn da bạn già trước tuổi. Vì thế, chống nắng là một việc quan trọng bạn phải làm trong công tác dưỡng da mỗi ngày. Tốt nhất, bạn nên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF là 15. Khi bạn ở ngoàit trời lâu hơn, bạn nên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF tối thiểu là 25.

Chăm sóc da bằng các sản phẩm từ thiên nhiên

Đây là cách chăm sóc da rất an toàn và hiệu quả. Nói điều này không có nghĩa là bạn không dùng mỹ phẩm, bởi vì những dòng mỹ phẩm cao cấp luôn rất tốt cho làn da của bạn.

lam dep da cho nam gioi.jpg 1

Làm đẹp da cho nam giới đúng cách. Mọi người nên dùng kem chống nắng và kem dưỡng ẩm thường xuyên

Bên cạnh việc dùng mỹ phẩm, thì các sản phẩm từ thiên nhiên luôn rất tốt cho làn da của bạn , ví dụ như trái bơ có thể làm đều màu da, dầu hương thảo dùng để điều trị da mụn, tinh dầu trà xanh giúp giảm vùng da sưng tấy…

Hãy học cách biết yêu làn da của mình. Chỉ khi yêu, bạn mới đủ kiên trì để dành thời gian chăm sóc nó. Và phương pháp làm đẹp da cho nam giới trên đây là những bí kíp để có một làn da đẹp tự nhiên như mong muốn.

comment Bình luận

largeer