4 thực phẩm làm từ sữa có công dụng giảm cân bất ngờ

Nhiều người lo ngại thực phẩm từ sữa chứa nhiều chất béo bão hòa, có thể dẫn đến tăng cân. Tuy nhiên, sữa tự nhiên chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như canxi và protein, giúp giảm lượng mỡ trong cơ thể, tăng khối lượng cơ nạc và có thể là một phần của chế độ ăn kiêng giảm cân.
22/04/2024 16:04

Sữa chua thông thường

Sữa chua có chứa protein, có thể giúp bạn cảm thấy no hơn, tăng cường trao đổi chất và giúp xây dựng khối lượng cơ nạc.

Ngoài hàm lượng protein, sữa chua còn được lên men, khiến nó trở thành nguồn cung cấp men vi sinh tuyệt vời. Điều này giúp cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, có liên quan đến việc giảm cân và kiểm soát cân nặng tốt hơn.

Sữa chua Hy Lạp

Sữa chua Hy Lạp cung cấp nhiều protein hơn sữa chua thông thường. Protein có tác dụng tạo cảm giác no trong thời gian dài hơn. Điều này giúp giảm lượng calo nạp vào trong ngày, hỗ trợ giảm mỡ bụng và giảm cân.

suachua

(Ảnh minh họa: Eat this not that)

Phô mai Cottage (phô mai tươi)

Phô mai tươi có thể sử dụng trong nhiều công thức nấu ăn khác nhau như sinh tố, kem, nước chấm và bánh mì.

Phô mai tươi có hàm lượng chất béo thấp và nhiều protein. Bởi vậy, đây là một thực phẩm từ sữa tuyệt vời cho những người đang cố gắng giảm cân.

Phô mai sợi

Món ăn nhẹ này rất phù hợp cho mục tiêu giảm cân vì nó được chia thành từng phần nên bạn không phải lo lắng về việc tiêu thụ quá nhiều. Một phần phô mai sợi tiêu chuẩn chứa khoảng 7 gram protein nhưng chỉ có 80 calo giúp tạo cảm giác no lâu.

Theo Eat this not that

comment Bình luận

largeer