5 cách tuyệt vời để thoát khỏi làn da chảy xệ mà không cần sử dụng bất kỳ hóa chất nào

Tất cả các cơ quan quan trọng của cơ thể sẽ già đi khi chúng ta già và bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Khi lão hóa, làn da có biểu hiện rõ nhất là tình trạng chảy xệ. Vậy làm sao để thoát khỏi làn da chảy xệ mà không cần sử dụng bất kỳ hóa chất nào?
26/08/2022 11:11

Tập thể dục thường xuyên 

Tập thể dục thường xuyên là điều cần thiết để duy trì sức khỏe và lão hóa tốt. Các loại hoạt động khác nhau cũng có thể giúp giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa da.

Xoa bóp 

Xoa bóp có thể làm tăng lưu lượng máu và khuếch đại hoạt động của nguyên bào sợi. Các tế bào được gọi là nguyên bào sợi hỗ trợ sản xuất mô cơ giữ cho da căng, bao gồm collagen và elastin.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tiêu thụ vitamin C,D và E

Vitamin C, B và E có hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Chúng hoạt động bằng cách tăng cường khả năng bảo vệ làn da của bạn chống lại stress oxy hóa.

Uống đủ nước

Da của bạn sẽ tươi trẻ hơn nếu bạn luôn đủ nước. Các tác động lão hóa trên da của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn nếu nó bị mất nước thường xuyên.

Yoga

Yoga đã được đề xuất là một cách để có được làn da tươi trẻ và một cơ thể khỏe mạnh hơn. Bản thân việc luyện tập yoga có thể làm tăng nồng độ oxy trong da của bạn.

Theo India.com

comment Bình luận

largeer