Bí quyết để bé có một làn da trắng khỏe, mịn màng

Để bé có một làn da trắng khỏe, mịn màng, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây:
22/08/2022 17:36

Đi massage dầu nóng

Mát xa bằng dầu nóng với dầu ô liu hoặc dầu hạnh nhân rất tốt cho làn da của bé. Làm ấm dầu một chút và xoa nhẹ vào da bé. Những loại dầu này được biết là có tác dụng dưỡng ẩm sâu và bảo vệ làn da của bé.

Dầu dừa cũng là một lựa chọn tuyệt vời để thử như một loại dầu xoa bóp. Nó cải thiện đáng kể màu da của em bé của bạn và làm cho nó sáng lên.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Sử dụng nước ở nhiệt độ tối ưu để tắm

Theo tiến sĩ người Ấn Độ K.Harish Kumar, nhiệt độ của nước sử dụng để tắm cho em bé đóng một vai trò quan trọng đối với tình trạng da của chúng.

Đảm bảo rằng nước không quá lạnh hoặc quá nóng. Duy trì nhiệt độ thoải mái, ấm áp để không gây khó chịu cho em bé. Nhiệt độ quá cao có thể gây khô, sạm da và có thể làm hỏng kết cấu làn da mỏng manh của bé.

Cho bé ăn trái cây

Không gì tốt cho bé bằng việc ăn trái cây tươi. Trái cây có đầy đủ chất dinh dưỡng và chất xơ, giúp thanh lọc cơ thể cho bé từ bên trong. Điều này giúp cải thiện tổng thể làn da của bé.

Không sử dụng xà phòng

Tiến sĩ K.Harish Kumar khuyến cáo không sử dụng xà phòng bán sẵn để dùng trên da của em bé. Xà phòng rất khắc nghiệt và chứa nhiều hóa chất khiến da bé bị khô và sạm. Thay vào đó, hãy chọn các chất làm sạch da tự nhiên như bột mì, giúp tăng cường cấu trúc da.

Tắm nắng nhẹ 

Ánh sáng mặt trời là nguồn năng lượng sống. Cho trẻ ngâm mình dưới ánh nắng sớm mai rất tốt cho làn da của trẻ. Em bé của bạn sẽ nhận được một liều lượng vitamin D tốt, giúp bổ sung dưỡng chất cho da và bảo vệ da khỏi nhiễm trùng và bệnh tật.

Theo Stylecraze

comment Bình luận

largeer