5 dấu hiệu giúp bà vợ nhận ra ông chồng ngoại tình

Đàn ông ngoại tình khéo léo cách mấy cũng có ngày “lòi đuôi”. Nhưng nếu chị em phát hiện sớm thì việc giải quyết chuyện này sẽ nhanh-gọn-lẹ hơn. Có ai đời muốn sống lâu trong sự lừa dối?
By Hà Anh/Sức Khỏe Cộng Đồng
28/01/2021 09:04
cach-tha-thu-cho-chong-ngoai-tinh-1

1. Thường xuyên làm ngoài giờ

Là vợ, chị em nên nắm được lịch của chồng, không cần quá gắt gao nhưng không nên lơ là. Nếu chồng của các chị làm giờ hành chính mà tăng ca miết thì nên hỏi han: "Sao dạo này anh bận suốt, hay về khuya vậy? Công việc áp lực lắm à..." Hỏi khéo vừa quan tâm vừa dò xét để xem chồng phản ứng ra sao.

Có thể anh ấy bận thật, cũng có thể đấy chỉ là lý do cho cuộc hẹn ngoài luồng.

Vợ chồng không nhất thiết bám lấy nhau như đĩa, cũng không nên thờ ơ thời gian của nhau. Đặc biệt trong hôn nhân, chia sẻ khoảnh khắc sau một ngày làm việc sẽ giúp "hâm nóng" tình cảm.

2. Suốt ngày ôm điện thoại

Ăn, ngủ, đi tắm, đi chơi, đi làm,... lúc nào chồng cũng ôm điện thoại. Một là anh ấy đã “nghiện” điện thoại quá mức, hai là anh ấy đang sợ vợ thấy tin nhắn chăng? Tuy bạn không xâm phạm quyền riêng tư của anh ấy nhưng nếu anh ấy cài mật khẩu ở tất cả các thiết bị liên lạc, thì cũng đáng lo đấy.Tuy ủng hộ quan điểm vợ chồng cần có sự riêng tư nhất định nhưng nếu một bên quá gắt gao chuyện này, thì bên còn lại sẽ thấy bất an đấy. Vợ sẽ nghĩ gì nếu chồng sợ vợ xem điện thoại? Hay bất ngờ mượn chơi game thôi?

3. Bớt đi lời khen dành cho vợ

Ngày yêu nhau khen nhau quá trời, cưới nhau cũng khen vợ thường xuyên nhưng bây giờ anh ấy chẳng khen lời nào. Có phải anh ấy đang chán vợ? Hoặc lời khen ấy đã chuyển sang người khác? Hãy lưu ý, nếu ông chồng tỏ ra thiếu quan tâm, thờ ơ trước nỗ lực của vợ thì bà vợ có quyền nghi đấy.Một là anh ấy đang mệt mỏi, hai là anh ấy đang mê người khác. Đàn ông là vậy đó, mê cái gì sẽ chú ý vào cái đó thôi. Tuy vậy, nếu chồng khen vợ hoài cũng không tốt, khen mà không đi đôi với hành động thì càng đáng lo hơn!

4. Có nhiều dấu hiệu khả nghi

Phảng phất nước hoa nữ giới, trên áo có vết son sót kỳ lạ, hay bất ngờ bà vợ phát hiện đồ vật lạ trong túi áo chồng,.. thì đấy là các "vật chứng" khiến vợ phải nghi ngờ chồng. Tại sao các món đồ ấy lại xuất hiện trong người đàn ông?

Đặc biệt, tại sao chồng lại khóa học tủ riêng nhưng từ trước đến giờ anh ấy để mở! Phải chăng anh ấy muốn giấu một món đồ nào đó, không chính đáng chăng? Các vợ khéo léo kiểm tra thử xem...

5. Lạnh nhạt trong “chuyện ấy”

Chồng ngán "chăn gối" với vợ, hoặc chỉ vui vẻ cho có lệ. Đây là dấu hiệu cho thấy chàng có vấn đề, có thể do stress công việc, có thể bà vợ quá nhạt, hoặc do anh ấy đang chán cơm thèm phở. Lúc này bạn hãy hỏi chàng xem sao…

Nếu chàng mệt hãy cho chàng nghỉ ngơi. Nhưng nếu tình trạng này kéo dài thì đôi bên đang có vấn đề lớn đấy! Bởi vì hôn nhân không tình dục là hôn nhân lạnh, cho dù chàng có ngoại tình hay không.Một cô vợ thông minh sẽ không la ó om sòm, vì càng la lớn đàn ông càng khéo léo dàn xếp, né tránh. Cách tốt nhất bà xã hãy âm thầm theo dõi chồng. Khi nào đầy đủ "bằng chứng" hãy làm rõ chuyện đó. Đừng vội phán xét ông chồng coi chừng “phản tác dụng” nhé!

comment Bình luận

largeer