Âm nhạc "khỏe" cùng chương trình Đại nhạc hội tri ân thầy cô NEON Termless tại Trường Đại học Văn Lang

Ngày 23/06/2023, chương trình Đại nhạc hội Tri ân Thầy Cô NEON của sinh viên Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông, Trường Đại học Văn Lang đã chính thức trở lại, với diện mạo hoàn toàn mới mang tên Termless. Chương trình đã nêu bật được màu sắc âm nhạc "khỏe", trẻ, sôi động và giàu ý nghĩa tinh thần và đầy màu sắc sáng tạo.
23/06/2023 11:58
TL1

Chương trình Đại nhạc hội Tri ân Thầy Cô NEON là chương trình đặc trưng của Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông được tổ chức nhằm tri ân và tôn vinh những người lái đò. Không chỉ thế, NEON còn là nơi để sinh viên thỏa sức sáng tạo và cùng nhau gắn kết tinh thần Khoa, cũng là nơi để những bạn sinh viên có niềm đam mê với nghệ thuật được cháy hết mình trên sân khấu tại Văn Lang. 

Chương trình Đại nhạc hội Tri ân Thầy Cô NEON TERMLESS  diễn ra với sự tham dự của các Giảng viên, các vị khách mời và hơn 1500 sinh viên tại Hội trường Trịnh Công Sơn - Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang. Đặc biệt là sự đồng hành của các nhà tài trợ đã góp phần tạo nên sự thành công của chương trình như: DEAR, KLAIRS, ZEPETO, ELITE DENTAL GROUP, EASY EDU, MYMY MAKEUP, ONEHOME, HỒ GIA TRANG, ZOOM, THE RIGHT TURN, GIA PHAN CONNECT. 

TL2
TL3

Với chủ đề chính là Tiềm năng vô hạn của con người. NEON là hành trình khai phá tiềm năng của con người thông qua việc trải nghiệm những cú nhảy đa vũ trụ, xuyên không gian và thời gian để ta có thể sống ở những phiên bản khác, những “ta” khác trong những thực tại khác. Nhưng việc trải nghiệm những phiên bản ấy không phải để chúng ta nuối tiếc về những lựa chọn trong quá khứ, hay ao ước được sống cuộc sống của một trong những phiên bản ấy, mà để bạn nhận ra được rằng “Theo một khía cạnh nhất định, tôi là tất cả những phiên bản đó, và tiềm năng của tôi là vô hạn.” Sự vô hạn ấy không chỉ đến từ sự tạo sinh liên tục của các khả năng hay sự phá bỏ mọi giới hạn, mọi đường biên của sự mặc định rằng bản thân có thể làm được gì; sự vô hạn ấy còn đến và phải đến từ nỗ lực biến tiềm năng ấy thành sức mạnh, thành giá trị, thành những điều tốt đẹp và tích cực. Có như vậy, ta mới không thể nhìn thấy đích đến của tiềm năng ấy, bởi chừng nào tiềm năng còn tạo sinh được giá trị, còn có lý do để phát triển, còn có cái để hướng về, chừng ấy tiềm năng còn vô tận và bất diệt. 

Picture4

Chỉ trong vòng 03 tiếng, NEON TERMLESS đã dẫn dắt khán giả đi qua 4 thực tại khác nhau bao gồm: THỰC TẠI THẦN TIÊN mang nhiều màu sắc, khắc họa lên hình ảnh những con người sáng tạo, chăm chỉ mang lại những giá trị tốt đẹp. THỰC TẠI NGỪNG TRÔI khiến khán giả chìm đắng trong sự ma mị đến từ một nơi không có tiếng nói, nơi con người chỉ giao tiếp với nhau bằng ánh mắt và những cử chỉ đặc biệt, tìm kiếm sự đồng điệu từ sâu bên trong tâm hồn. Một THỰC TẠI TRANH ĐẤU mang dấu ấn của những cuộc chiến giữa các thế lực siêu nhiên đầy mạnh mẽ và điên cuồng. Không gian dội lên sự mạnh mẽ, tranh đấu vô cùng hoang tàn, nứt nẻ. Ở đây, con người không hiền hòa, nhân nhượng mà như chiến binh hiếu chiến, quả cảm với khát khao làm chủ tạo nên cuộc chiến quyết liệt.

Tiếp đến là VŨ TRỤ CÔNG NGHỆ Một thực tại hưng thịnh nhờ sự phát triển vượt bậc của máy móc, công nghệ.  Một hành tinh phản ánh công nghệ được dựng lên bằng trí tưởng tượng. Những thứ hỗn tạp đầy khó hiểu, không biết điều gì sẽ diễn ra. Con người thật vô cảm, những cảnh vật không ngừng chuyển động. Một bữa tiệc của âm thanh, ánh sáng và công nghệ được trình diễn, sự hào nhoáng đầy ám ảnh phóng đảng khắp không gian. Ở đây, con người như cỗ máy công nghệ cao, bởi bộ não của họ phát triển một cách đặc biệt. Họ thông minh và vô cùng nhạy bén. Có lẽ vì vậy mà họ chẳng cần sự giúp đỡ của bất kỳ ai, trong họ là sự bàng quan, thờ ơ đến rợn người.  Từ sự vui tươi tràn đầy năng lượng đến những điều tiêu cực tưởng chừng có thể khiến ta gục ngã được khắc họa rõ ràng hơn, và cuối cùng là sự bùng nổ với những giai điệu đầy tích cực hướng đến một tương lai tươi đẹp hơn bao giờ hết. NEON đã mang đến khán giả những cung bậc cảm xúc đa dạng trong suốt chương trình cũng như để lại những bài học đầy tính nhân văn.

Picture5
Picture6
Picture7
Picture8
Picture9
Picture10
Picture11

Hơn thế nữa, sự trở lại lần này còn là dấu mốc vàng son đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển của Khoa Quan hệ Công chúng - Truyền thông và hành trình 10 năm tỏa sáng của NEON. Những khoảnh khắc tri ân và nhìn lại những chặng hành trình vừa qua đã diễn ra trên sân khấu rực rỡ, đưa khán giả trở về những ngày đầu tiên nơi này được tiếp lửa, tất cả như thắp lên nguồn động lực và cảm hứng đến các thế hệ. 

Kết thúc với giai điệu PR Song quen thuộc, NEON TERMLESS  muốn gửi gắm một lời động viên chân thành nhất: Mọi chuyện dù có khó khăn thế nào, chỉ cần chúng ta giữ vững niềm tin, đó là động lực để vượt qua tất cả, ngày mai những điều tốt đẹp sẽ lại đến. Với giai điệu sôi động, mang sức trẻ nhiệt huyết, PR Song chính là cái kết đẹp nhất cho NEON 2022 cũng như là lời cảm ơn chân thành nhất đến những người đã luôn ủng hộ và dành tình yêu cho NEON.

Picture12

Trải qua một đêm mang đến những cung bậc cảm xúc đa dạng, NEON TERMLESS đã chính thức khép lại và để lại ấn tượng khó quên trong lòng khán giả. Và chắc chắn, đây vẫn luôn là nơi thắp lên ngọn lửa PR cháy rực trong chính mỗi sinh viên khi đến với NEON. Những ngọn lửa ấy sẽ là động lực kiến tạo nên NEON thật tỏa sáng và rực rỡ với tinh thần âm nhạc "khỏe" rất đặc sắc và giàu tính nhân văn, sáng tạo.

Ivy Trần

comment Bình luận

largeer