'ATM gạo' của Hoa hậu Ngọc Hân

Trong chương trình thiện nguyện "Góp triệu ngôi sao", Hoa hậu Ngọc Hân đã đóng góp "ATM gạo" hỗ trợ chống dịch COVID-19.
29/08/2021 11:25

Ngọc Hân cho biết, cô có năm cửa hàng đồ vest tại TP HCM nhưng đã đóng cửa nhiều tháng nay vì ảnh hưởng của dịch bệnh, giãn cách xã hội. Trong số đó, có cửa hàng đã phải trả lại mặt bằng. Thiệt hại kinh tế lớn, khó khăn về tài chính là điều không tránh khỏi nhưng cô vẫn giữ tinh thần tích cực, chờ mọi thứ trở lại bình thường để tiếp tục kinh doanh. Trong thời gian giãn cách xã hội, Ngọc Hân không để lãng phí nguồn lực mình có. Thay vì đóng cửa im lìm, cô biến các cửa hàng đồ vest sang trọng của mình thành cây 'ATM gạo' để hỗ trợ cho bà con TP HCM. Hoa hậu tin rằng, mỗi người góp một chút sức và cả xã hội cùng chung tay sẽ giúp đỡ được phần nào các hoàn cảnh khó khăn đồng thời đẩy lùi được dịch bệnh.

ngochan_ckjq

Ngoài Ngọc Hân còn có MC Xuân Bắc, Quyền Linh dự họp báo và đồng hành với chương trình. Quyền Linh cho biết, những ngày qua anh bận rộn với việc phát túi an sinh cho người dân ở TP HCM. Nhìn thành phố những ngày này, anh không khỏi xót xa. Anh rất mong nhiều người tham gia phong trào Góp triệu ngôi sao để gây quỹ ủng hộ chương trình. Trong khi đó, MC Xuân Bắc cam kết sẽ vận động tất cả họ hàng hai bên nội, ngoại hưởng ứng cùng mình.

Góp triệu ngôi sao do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh kết hợp với các đối tác tổ chức, lấy cảm hứng từ hình ảnh quen thuộc trên lá cờ Việt Nam. Phong trào khuyến khích các ý tưởng sáng tạo của mọi người trong hoạt động thường ngày như nấu ăn, trang điểm, vẽ tranh hay chụp ảnh... có thể hiện hình ảnh ngôi sao kèm theo thông điệp khích lệ tuyến đầu. Mỗi bài đăng đúng thể lệ trên mạng xã hội sẽ giúp chương trình quyên góp được 10 nghìn đồng cho quỹ hỗ trợ hộ kinh doanh nhỏ tại TP HCM.

Theo ngoisao.net

comment Bình luận

largeer