Bà Rịa - Vũng Tàu: Xảy ra cháy ở cửa hàng thuộc hệ thống Bách hóa Xanh tại huyện Xuyên Mộc

Ngày 17/10, Công an huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại một cửa hàng thuộc hệ thống Bách hóa Xanh, làm hư hỏng toàn bộ hàng hóa trong kho.
17/10/2023 18:10

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 17/10, vụ cháy đã bùng phát tại cửa hàng thuộc hệ thống Bách hóa Xanh, ở ấp 4, xã Hòa Bình, huyện Xuyên Mộc. Thấy ngọn lửa bùng lên, các nhân viên đã hô hoán để khống chế ngọn lửa.

Nghe tiếng tri hô, người dân xung quanh cùng lực lượng dân quân, công an xã nhanh chóng dùng bình chữa cháy, nước để dập lửa, đồng thời gọi điện thông báo cho Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) huyện Xuyên Mộc.

Lực lượng PCCC nhanh chóng đến hiện trường làm nhiệm vụ. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp (LĐO)

Lực lượng PCCC nhanh chóng đến hiện trường làm nhiệm vụ. Ảnh: Cơ quan Công an cung cấp (LĐO)

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC huyện Xuyên Mộc điều 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ, phối hợp với các lực lượng và người dân địa phương tham gia dập lửa. Tuy nhiên, do cửa hàng chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên đến 10h30 cùng ngày ngọn lửa mới được khống chế, dập tắt.

Theo kết quả điều tra sơ bộ ban đầu, một nhân viên đã bất cẩn trong lúc tiếp nhiên liệu cho máy phát điện, làm xăng tràn ra bên ngoài. Ngọn lửa đã bùng lên và nhanh chóng lan ra các hàng hóa ở gần đó.

Rất may không có thiệt hại về người trong vụ cháy, nhưng khá nhiều hàng hóa trong cửa hàng đã bị cháy rụi, ước tính con số thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xác minh, làm rõ.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer