Bác sĩ Nguyễn Rô kể về chuyện đời chuyện nghề

Bác sĩ Nguyễn Rô là bác sĩ da liễu được biết đến với hình mẫu phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, tài năng. Người đẹp còn tâm huyết với phương châm sống cân bằng từ tâm, tài, trí, đức và mong muốn lan tỏa các giá trị đẹp, yêu thương đến cộng đồng.
28/03/2024 07:33

Hành trình đi tìm “chân ái” nghề nghiệp và không ngừng học hỏi với đam mê sự nghiệp

Khi được hỏi về hành trình gắn bó với nghề bác sĩ, chị Nguyễn Rô bồi hồi chia sẻ rằng từ nhỏ đã ước mơ làm nghề bác sĩ vì nhà gần trạm y tế, chứng kiến cảnh bệnh tật và cảm nhận được ý nghĩa cao cả của ngành y trong việc cứu đời, cứu người. Đó cũng là động lực giúp chị yêu thích ngành y từ khi còn nhỏ. Sau này, khi đam mê đủ lớn, chị định hướng con tim mình sẽ gắn bó với ngành y với mong muốn trao những giá trị khỏe, đẹp đến cuộc sống. Hiện tại, chị đang hoạt động, phát triển cùng lĩnh vực đam mê của mình – ngành y cao quý.

Chân dung bác sỹ Nguyễn Rô

Chân dung bác sĩ Nguyễn Rô

Được biết, hiện tại bác sĩ Nguyễn Rô còn xuất hiện ở nhiều vai trò khác, như: Giảng viên trường Cao đẳng Y dược Việt Nam khoa Chăm sóc sắc đẹp, Nhà sáng lập và CEO hệ thống Rô Spa Beauty and Clinic chuyên chăm sóc và điều trị da, làm đẹp với công nghệ, bước đột phá về công nghệ làm đẹp; Tổng Giám đốc chuỗi Công ty xuất nhập khẩu An Bình, Vạn Phát, Quốc Kiên…

Bác sỹ Nguyễn Rô còn xuất hiện với vai trò Giảng viên tại trường Cao đẳng Y dược Việt Nam khoa Chăm sóc sắc đẹp

Bác sĩ Nguyễn Rô còn xuất hiện với vai trò Giảng viên tại trường Cao đẳng Y dược Việt Nam khoa Chăm sóc sắc đẹp

Nói về động lực trau dồi thêm về học, nghiên cứu về PRP chuyên sâu trong quãng thời gian dài 9 năm, đảm bảo tính an toàn, hiệu quả, đó là câu chuyện vừa buồn vừa truyền động lực để chị có thể giúp đỡ nhiều bệnh nhân, khách hàng sau này. Chị Nguyễn Rô tâm sự: “Ba tôi bị ung thư và mất, thời điểm đó tôi rất sốc. Tôi nhận ra rằng trong quá trình phát hiện ra bệnh, tất cả những vấn đề đi khám bệnh đều là xét nghiệm máu”, nghĩa là bất kể khi khám chữa bệnh gì thì bước đầu tiên vẫn phải trải qua xét nghiệm máu. Thời gian sau, chị tiếp tục nâng cấp cùng ngành y và thành công thêm với tấm bằng Bác sĩ Đa khoa.

Trong hành trình mang đến món quà về sức khỏe, sắc đẹp đến mọi người, với những kinh nghiệm bản thân tích lũy, chị đã áp dụng thêm kiến thúc, kinh nghiệm, trải nghiệm với vai trò bác sĩ da liễu – chăm sóc sắc đẹp. Cũng từ cơ duyên ấy, Rô Spa Beauty and Clinic ra đời với mong muốn chăm sóc và điều trị da khoa học, an toàn cho khách hàng, chị tự nhủ bản thân phải từng bước trau dồi kiến thức, cập nhật công nghệ để trở thành một bác sĩ giỏi trong ngành chăm sóc và điều trị da.

Picture4
Picture5
Rô Spa Beauty & Clinic cập nhật công nghệ tiên tiến, hướng đến chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả cho chị em phụ nữ

Rô Spa Beauty and Clinic cập nhật công nghệ tiên tiến, hướng đến chăm sóc sắc đẹp an toàn, hiệu quả cho chị em phụ nữ

Bác sĩ Nguyễn Rô nhận ra vấn đề thực tại, ngày nay ngành làm đẹp có quá nhiều biến chứng nguy hiểm, không ít những sản phẩm kém chất lượng trên thị trường ngành làm đẹp sẽ gây ra những hậu quả khó lường cho chị em về lâu về dài. Đó cũng là cơ duyên Rô Spa Beauty and Clinic ra đời do chính chị sáng lập và điều hành cùng định hướng làm đẹp an toàn, làm đẹp khỏe mạnh.

 Công nghệ mới, hiện đại 4.0 được bác sỹ Nguyễn Rô cập nhật và áp dụng tại Spa

 Công nghệ mới, hiện đại 4.0 được bác sĩ Nguyễn Rô cập nhật và áp dụng tại Spa

Chị chia sẻ phải mất một quãng thời gian dài, học hỏi, tích lũy, đúc kết mới nhận ra được giá trị rằng PRP (Platelet Rich Plasma) là công nghệ mới 4.0 và giúp ích được nhiều cho bệnh nhân, khách hàng, PRP hay tế bào gốc của chúng ta sẽ có tính chữa lành, là công nghệ tiên tiến trong ngành y. Chị chia sẻ rằng phương pháp PRP chữa trị rất nhiều vấn đề về viêm khớp, chữa viêm trong nha khoa, rụng tóc, viêm da đầu,... và đặc biệt là chữa tất cả những vấn đề về da như: nám, mụn, sẹo rỗ và trẻ hoá da, nâng cơ, giảm chảy xệ, mờ thâm,... Con đường trau dồi một lĩnh vực khó không hề dễ dàng, bản thân chị đang học hỏi chuyên sâu, áp dụng chuyên nghiệp, an toàn cho khách hàng an tâm, không di chứng về sau.

Picture8
PRP là công nghệ tiên tiến 4.0 trong ngành y có tính chữa lành cho nhiều vấn đề da, cứu tinh trong điều trị bệnh cơ xương khớp

PRP là công nghệ tiên tiến 4.0 trong ngành y có tính chữa lành cho nhiều vấn đề da, cứu tinh trong điều trị bệnh cơ xương khớp

Các sản phẩm Rô Spa Beauty and Clinic được bác sĩ Nguyễn Rô chú trọng về chất lượng, an toàn, lành tính bên cạnh tính hiệu quả. Một trong những dòng sản phẩm được các chị em tin dùng, uy tín, góp phần tạo nên sự thành công của Rô Spa Beauty and Clinic đó chính là Casmara.

Sản phẩm sử dụng làm đẹp của thương hiệu chị sẽ được nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng và mang đến giá trị làm đẹp đích thực

Sản phẩm sử dụng làm đẹp của thương hiệu chị sẽ được nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng và mang đến giá trị làm đẹp đích thực

Giải thích vì sao có rất nhiều dòng mỹ phẩm trên thị trường nhưng chị vẫn sử dụng nhãn hàng này cho thương hiệu làm đẹp của mình, chị Nguyễn Rô chia sẻ rằng mọi sản phẩm sử dụng làm đẹp của thương hiệu chị sẽ được nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng và mang đến giá trị làm đẹp đích thực.

Casmara là nhãn hàng dược mỹ phẩm lâu năm tại Châu Âu - thành lập năm 1974 có mặt trên hơn 70 quốc gia trên thế giới, được đánh giá cao về sự an toàn và chất lượng, vượt qua kiểm tra gắt gao và đạt được nhiều chứng chỉ, tiêu chuẩn của Châu Âu. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này được nhiều bác sĩ đánh giá cao về công thức hoạt chất và được nhiều người nổi tiếng sử dụng. Tại Châu Âu, có thể dễ dàng bắt gặp Casmara tại các cửa hàng, Spa cao cấp.

Người đồng hành cùng giá trị sắc đẹp và trao giá trị yêu thương

Gần đây, bác sĩ Nguyễn Rô xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2024, vòng chung kết diễn ra tại vương quốc Thái Lan với vai trò Trưởng Ban giám khảo quyền lực. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng bản lĩnh trước công chúng, tâm nguyện đồng hành cùng vẻ đẹp đích thực cùng các chị em phụ nữ giúp vị nữ bác sĩ, CEO này nhận được nhiều tình cảm yêu mến của người theo dõi.

Người đẹp, bác sỹ Nguyễn Rô (ngoài cùng, bìa trái) cùng tân hoa hậu Kochan (giữa) và Hoa hậu siêu quốc gia Mutya Johanna Datul (ngoài cùng, bìa phải) tại cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ” 2024 tại Băng Cốc, Thái Lan.

Người đẹp, bác sĩ Nguyễn Rô (ngoài cùng, bìa trái) cùng tân hoa hậu Kochan (giữa) và Hoa hậu siêu quốc gia Mutya Johanna Datul (ngoài cùng, bìa phải) tại cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ” 2024 tại Băng Cốc, Thái Lan.

Bác sĩ da liễu thẩm mỹ - Trưởng Ban giám khảo Nguyễn Rô tại cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ” năm 2024

Bác sĩ da liễu thẩm mỹ - Trưởng Ban giám khảo Nguyễn Rô tại cuộc thi “Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ” năm 2024

“Tâm - Tài - Trí - Đức tất cả phải cân bằng”, chính phương châm sống hài hòa này đã tạo nên sự thành công của bác sĩ Nguyễn Rô như ngày hôm nay. Sự thành công của chị tích hợp từ nhiều yếu tố kết hợp, và một trong những động lực trân trọng đối với chị được bất mí đó chính là “anh xã” của mình - anh Lê Quang Dũng, anh là hậu phương vững chắc, tiếp lửa thêm động lực để chị nỗ lực trên hành trình vượt qua chông gai, thực hiện ước mơ.

Anh Lê Quang Dũng (chồng) - hậu phương vững chắc góp phần tạo nên thành công của bác sỹ Nguyễn Rô

Anh Lê Quang Dũng (chồng), hậu phương vững chắc góp phần tạo nên thành công của bác sĩ Nguyễn Rô

Hiện nay, anh Lê Quang Dũng được biết đến với một chân dung thành công khi là chủ sở hữu chuỗi Công ty Xuất nhập khẩu An Bình, Á Đông, Lộc An, Thành Phát, Quốc Kiên và một số dự án bất động sản khác.

Quả không ngoa khi nói rằng để cảm nhận niềm vui, phải biết chia sẻ và hạnh phúc sinh ra từ điều đó. Vừa qua, chị đã có chuyến đi thăm và trao quà cho trẻ em mồ côi tại Băng Cốc, Thái Lan với mục đích muốn góp phần giúp các em có được cuộc sống đầy đủ hơn.

Picture14
Chuyến đi thăm và trao quà cho trẻ em mồ côi tại Băng Cốc, Thái Lan

Chuyến đi thăm và trao quà cho trẻ em mồ côi tại Băng Cốc, Thái Lan

Vào ngày rằm mỗi tháng, tại Rô Spa Beauty & Clinic tổ chức phát gạo với mục đích giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ, mỗi khách hàng đến Rô Spa Beauty & Clinic làm dịch vụ làm đẹp đều được trích món quà yêu thương voucher 50.000 VNĐ để đồng hành cùng các chị em trong hành trình cải thiện vẻ đẹp bản thân để tự tin hơn, hạnh phúc hơn.

Picture18
Picture16
Rô Spa Beauty & Clinic tổ chức phát gạo với mục đích giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ vào ngày rằm mỗi tháng

Rô Spa Beauty and Clinic tổ chức phát gạo với mục đích giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, cơ nhỡ vào ngày rằm mỗi tháng

Mặc dù hoạt động về lĩnh vực làm đẹp nhưng cô luôn mong muốn chị em phụ nữ song hành cùng những giá trị về vẻ đẹp đích thực. Với chị thành công nghĩa là không những đẹp qua ngoại hình, qua nội tâm và chúng ta cần phải cân bằng những yếu tố cần thiết: tâm, tài, trí, đức. Hãy yêu bản thân, sống tích cực, trao đi yêu thương bằng tấm lòng thì chắc chắn bạn sẽ là người đẹp nhất trong mắt những người bạn yêu quý bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Rô Beauty Spa and Clinic

Địa chỉ: Số 76 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0909 076 633

Facebook: https://www.facebook.com/xuongrong.hoa.75641297

                  https://www.facebook.com/robeautyclinic

                 

 

Ivy Tran

comment Bình luận

largeer