Cơ duyên của chị Võ Thị Hòa khi biết đến Karmel

Chị Võ Thị Hòa hiện là Giám đốc Kỹ thuật khu vực miền Trung, Mỹ Hoàn Spa tại Hòa Liên 05, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng chia sẻ về cơ duyên biết đến Karmel.
26/03/2024 10:00

"Trước kia tôi là cô kĩ thuật viên cho các thẩm mỹ viện, với ước mơ mở cơ sở spa nhỏ. Tôi loay hoay đi tìm sản phẩm để về điều trị da cho khách hàng của mình. Tôi tham gia các khóa học nâng cao và test sản phẩm nhưng không đem lại hiệu quả cho khách hàng. Thật may mắn tôi biết đến sản phẩm Karmel, bước ngoặc cuộc đời mở ra.

Empty

Chị Võ Thị Hòa

Tôi bắt đầu vào Karmel, được công ty đào tạo tất cả các kiến thức và kỹ năng, nhưng hoàn toàn miễn phí. Tôi nhận lại rất nhiều thứ và tất nhiên tôi phải nỗ lực để nắm bắt hết những điều công ty truyền đạt. Và từ đó khách hàng của tôi đông hơn, tôi bán mỹ phẩm nhiều hơn, có nhiều học viên và đại lý trên toàn quốc, spa của tôi phát triển lên rất nhiều. Sau đó công nghệ Ion therapy ra đời, tôi tiếp tục học và đi theo, tôi có thêm khách trị liệu, tôi chữa được bệnh cho tôi cũng như gia đình tôi.

Empty

Tôi cảm thấy biết ơn khi gặp được những người đồng đội như vậy. Tôi mong muốn các chủ spa khác hãy tập trung vào học kiến thức và biết đến công nghệ Ion therapy này để phát triển spa của mình hơn, đặt biệt thời điểm hiện tại nghành spa bị siết chặt nên rất khăn trong việc sử dụng máy móc công nghệ cao và kim tiêm hoặc dao, nên công nghệ này là giải pháp tốt nhất mà các chủ spa nên theo. Đây là một phương pháp mà trị được tất cả các bệnh lý bên trong và làm đẹp bên ngoài từ nhỏ đến lớn đều ứng dụng được.

Empty

Tôi đã làm thành công rất nhiều ca mụn viêm mà không cần nặn, rất nhiều da căng bóng, khách hàng rất hài lòng, đau lưng, mỏi vai gáy, đau đầu mất ngủ, sổ mũi, đau họng, trẻ hoá da, nám, tàn nhang, giảm béo tôi đã thành công bằng công nghệ này. 

Làm việc trong một môi trường có sự đào tạo và dẫn dắt chuẩn chỉnh từ kiến thức chuyên môn, kỹ thuật và được định hướng kinh doanh tốt nên đến nay tôi tự tin chia sẻ tất cả kiến thức và đào tạo kỹ thuật cho các chủ spa trên toàn quốc.

Empty

Trong năm 2024 nay tôi quyết tâm sẽ lan toả công nghệ này cho các chủ spa trên toàn quốc được biết đến với công nghệ này. Mang đến điều quá tuyệt vời khi làm bất kỳ ai cũng yêu thích và kết quả đổi lại hoàn toàn hiệu quả cao, không đau đớn trong quá trình trị liệu mà chỉ cần nằm thư giãn".

Hạ Vy

comment Bình luận

largeer