Bác sĩ Phan Thanh Hào – Người mang khát vọng “Nâng tầm nhan sắc Việt"

Bác sĩ Phan Thanh Hào là Chủ tịch HĐQT của Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu và Bệnh viện Quốc tế DNA, đây là hai Bệnh viện lớn có tên tuổi tại TP.HCM.
05/07/2023 08:53

Bác sĩ Hào cũng là người tiên phong mang công nghệ Chống lão hóa từ Nhật Bản và Hoa Kỳ ứng dụng trong làm đẹp chống lão hóa, chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, giúp nâng tầm nhan sắc cho rất nhiều hoa hậu, nghệ sỹ, doanh nhân, chính khách, kiều bào trong và ngoài nước trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp toàn diện. 

bac si hao

Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu 30 năm một chặng đường tôn vinh nhan sắc

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là một trong những cơ sở thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Nơi đây đáp ứng được các nhu cầu về chuyên môn, trang thiết bị và sở hữu đội ngũ chuyên gia làm đẹp chuyên nghiệp. 

Khi mới thành lập, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu chỉ là một cơ sở nhỏ, hệ thống nhân viên, cơ sở vật chất và trang thiết bị chưa thật sự đầy đủ. Thế nhưng, bằng sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, Á Âu đã phát triển và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với các dấu mốc quan trọng như:

Năm 2009: Đăng ký giấy phép kinh doanh – Thành lập công ty TNHH Bệnh Viện Á Âu

Năm 2010: Thành lập Bệnh viện Tư nhân chuyên khoa Thẩm mỹ với diện tích khoảng 2.900 m2, bao gồm 8 tầng và 1 trệt. Bệnh viện sở hữu trang thiết bị hiện đại, hệ thống công nghệ thông tin, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường và xử lý chất thải đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Năm 2014: Á Âu bổ sung thêm dịch vụ treo chỉ căng da mặt giúp trẻ hóa da và ngăn ngừa nếp nhăn.

Cũng trong năm 2014, Bệnh Viện thẩm mỹ Á Âu  ghi dấu ấn chuyển mình với sự kiện “Ký kết chuyển giao công nghệ trẻ hoá làn da bằng căng da chỉ vàng 24K độc quyền” của Mỹ.

cong-nghe-chuyen-giao

Năm 2014, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ký kết chuyển giao công nghệ căng da chỉ vàng độc quyền với Dr. MACIEJ

Năm 2016: Bệnh viện thành lập thêm Khoa Nha Quốc Tế Á Âu

Năm 2017: Bệnh Viện ký kết công nghệ nâng ngực độc quyền với túi ngực B-lite

Năm 2021: Top 10 thương hiệu tin dùng Việt Nam nhóm ngành Làm đẹp – Mỹ phẩm – Thời trang

Năm 2023: Tiếp tục hành trình kiến tạo hệ sinh thái mới – Nâng tầm nhan sắc Việt

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Á Âu đã luôn không ngừng nỗ lực cố gắng và phấn đấu nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng và an toàn nhất. Chính sự nỗ lực ấy, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã đạt được các thành tích và chứng nhận trong nhiều năm liên tiếp: Cúp vàng thương hiệu Việt, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín, Thương hiệu tin dùng, Cúp bàn tay vàng,…

Hệ thống thẩm mỹ tại Á Âu đã cập nhật nhiều dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng trong và ngoài nước. Cho đến nay, Á Âu đã thu hút được hàng triệu khách hàng tin tưởng điều trị trên khắp mọi miền của Tổ quốc.  

Bệnh viện Quốc tế DNA – Nơi giữ bạn đứng vững trước ngưỡng cửa lão hóa và bệnh tật

Nhằm giúp người Việt có cơ hội trải nghiệm công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế ngay tại nước nhà, bảo vệ sức khỏe và nâng tầm nhan sắc trước ngưỡng cửa lão hóa và bệnh tật, Bệnh viện DNA đã đầu tư hệ thống phòng LAB đạt chuẩn GMP WHO với các thiết bị tối tân từ  Anh, Mỹ, Pháp, Đức,… nhằm phục vụ công tác xét nghiệm, chiết tách, nuôi cấy, lưu trữ, sản xuất và điều trị bằng giải pháp đến tế bào, cung cấp các giải pháp nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật và duy trì thanh xuân. DNA sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, mang đến hiệu quả và an toàn cho khách hàng.

Nhận ra cốt lõi của cái đẹp là sự kết hợp vững chãi giữa khỏe và đẹp, vì thế, DNA luôn đặt lên hàng đầu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ chất lượng và các thiết bị công nghệ cao cấp phục vụ cộng đồng, khuyến khích làm đẹp, phục hồi sức khỏe và mang lại sự tự tin cao cho khách hàng.

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đẩy lùi lão hóa nổi bật tại DNA

– Tầm soát sức khỏe: Phương pháp tầm soát sức khỏe, với gần 100 hạng mục tầm soát, xét nghiệm giúp đánh giá tổng quát chức năng của các cơ quan, phát hiện bệnh giai đoạn sớm, đón đầu bệnh khi còn ở giai đoạn tiềm ẩn, giảm áp lực tâm lý, tăng hiệu quả điều trị, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Đặc biệt, DNA còn kết hợp xây dựng chương trình Tầm soát ung thư di truyền nhằm truy vết 69 bệnh ung thư ngay khi các tế bào ác tính chưa hình thành. Bao gồm 30 bệnh ung thư di truyền, 9 bệnh di truyền lặn phổ biến ở Việt Nam, 30 hội chứng và bệnh mãn tính di truyền. Với kết quả mang đột biến gene, phương pháp sinh thiết lỏng ct-DNA giúp truy dấu vết ung thư khi các triệu chứng chưa hình thành, kể cả những xét nghiệm vẫn không thể phát hiện ra. Qua đó, chúng tôi sẽ giúp người bệnh chặn đứng tế bào ung thư ngay từ trong trứng nước.

chung nhan DNA

Chứng nhận GMP WHO cho phòng LAB đạt chuẩn tại Bệnh viện Quốc tế DNA.

– Loại bỏ mỡ máu: Giải pháp giúp loại bỏ những thành phần độc hại trong máu như mỡ máu xấu, triglyceride,.. từ đó giúp ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ.

– Giải pháp năng lượng tế bào: Liệu pháp tiếp thêm năng lượng cho cơ thể, phục hồi tinh thần, sinh lực từ bên trong ra bên ngoài nhờ khả năng tái sinh – chữa lành: Ổn định nội tiết tố bên trong cơ thể, mang lại sức sống mới, hồi phục sinh lực, cải thiện các vấn đề như bốc hỏa, mất ngủ, stress, căng thẳng, giúp làn da trở nên mịn màng, trẻ trung, trắng sáng.

– Giải pháp tế bào gốc điều trị cơ xương khớp: Liệu pháp giúp phục hồi tổn thương xương khớp an toàn và hiệu quả. Tế bào khi đưa vào cơ thể sẽ tìm đến vị trí khớp tổn thương để chữa lành, tái tạo, thay thế, sửa chữa, từ đó kích thích cơ chế giảm viêm, cải thiện tình trạng lưu thông máu nuôi khớp, chữa lành lớp sụn đã bị tổn thương hoặc tạo nên một lớp đệm sụn mới.

co so vat chat DNA

Cơ sở vật chất tại phòng LAB tại Bệnh viện Quốc tế DNA

– Liệu pháp Ozone Therapy: Làm tăng lượng oxy có trong cơ thể bạn. Lượng dồi dào oxy được đưa vào máu đến nuôi tất cả các tế bào trong toàn cơ thể, thúc đẩy các quá trình chuyển hóa trong tế bào để tạo ra năng lượng cho cơ thể, đồng thời đẩy những độc tố ra khỏi tế bào.

– Thẩm mỹ: Phương pháp giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện làn da sạm nám, nhiều nếp nhăn, già nua, mang đến khuôn mặt sáng bóng, mịn màng, trẻ  hóa 10 tuổi.

Ngoài ra, DNA thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo xoay quanh các vấn đề liên quan đến ung thư, nâng cao sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật chủ động, trực tiếp các bác sĩ giàu kinh nghiệm DNA chia sẻ mang đến các kiến thức cần thiết giúp khách hàng hiểu rõ cơ thể, phòng ngừa bệnh tật và chống lão hóa trừ trong ra ngoài, đến từng tế bào và từng mãn gene.

Người bác sĩ hết lòng vì cộng đồng 

Ngoài giỏi chuyên môn, Bác sĩ Phan Thanh Hào còn được biết đến với tấm lòng nhân hậu. Anh đã có nhiều đóng góp, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn. Bản thân Bác sĩ Hào hay bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, bệnh viện DNA luôn tham gia tích cực với chính quyền, đoàn thể đóng góp các quỹ Vì người nghèo, Biển đảo quê hương và tặng quà từ thiện với Hội Chữ thập đỏ, Hội Người cao tuổi, Hội Phụ nữ,… Anh cũng tham gia nhiều chương trình đối thoại, tư vấn miễn phí cho bà con, cho các em sinh viên… Đặt cái tâm lên trên tất cả, anh đã truyền ngọn lửa Tâm - Trí - Tầm đến các bác sĩ trẻ với tiêu chí “cho đi là còn mãi”, giúp người có hoàn cảnh khó khăn và không ngừng nâng cao tay nghề. Do vậy bệnh nhân đến với anh luôn thấy gần gũi, thân tình bằng sự đón tiếp nồng hậu, sự chăm sóc ân cần và được hỏi thăm cặn kẽ khi điều trị tại nhà.

Sinh ra trong cái nôi có truyền thống nghề y, trên nền tảng phát huy ngành y của gia đình, Bác sĩ Phan Thanh Hào đã vươn lên hơn nữa từ nền tảng quý báu này. Trong chiếc áo blue trắng, niềm vui cuộc sống của anh là hàng ngày đem đến hạnh phúc và “cái đẹp” trọn vẹn cho cho bệnh nhân nói chung và phụ nữ nói riêng.

Anh cũng không ngừng học hỏi, giao lưu với nền y học trên thế giới, anh chia sẻ “Cứ vài tháng anh lại đi nước ngoài trau dồi kiến thức. Anh đi khắp đó đây, các nước để tìm ra phương pháp làm đẹp tân tiến, hiệu quả và phù hợp về để áp dụng tại Việt Nam”.

Giữ trọn chữ “tâm” và “tài”, những bước chân thầm lặng của anh vẫn ngày ngày đến với bệnh nhân, tiếp tục nghiên cứu, học tập các thành tựu mới để đóng góp vào sự phát triển của nền Y học nước nhà, vững danh thương hiệu Á Âu trong ngành chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

Tình Vũ

comment Bình luận

largeer