Bài thuốc thải độc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư

Ông Trần Văn Rum, Chuyên gia tư vấn cho bệnh nhân ung thư của nhóm "Chiến thắng ung thư" chia sẻ bài thuốc đào thải độc tố, cân bằng nồng độ pH để kiềm hoá cơ thể, có thể hỗ trợ chống lại bệnh ung thư. Ngoài ra, những người khỏe cũng nên áp dụng để có được 1 sức khoẻ như ý.
30/10/2023 17:05

Cỏ lúa mì/bột cỏ lúa mì (còn có tên khác là tiểu mạch thảo hoặc cỏ mạch)

Cỏ lúa mì có thể nói là siêu thực phẩm trong công cuộc đào thải độc tố, cân bằng nồng độ pH để kiềm hoá cơ thể chống lại ung thư. Nguồn vitamin dồi dào và khoáng chất màu mỡ trong cỏ lúa mì giúp loại bỏ các gốc tự do, độc tố giúp các tế bào được làm sạch, thông thoáng hơn, tăng lượng oxy cho cơ thể. Các mầm bệnh ung thư và những bệnh khác... sẽ không có cơ hội phát triển.

Bột cỏ lúa mì (Wheatgrass) được sấy lạnh từ cỏ lúa mì, giữ được trọn vẹn nguồn dinh dưỡng có trong bột, chứa khoảng 13 vitamin, 10 khoáng chất, 17 axit amin và hơn 100 enzyme có lợi cho sức khỏe con người. Cỏ lúa mì được mệnh danh là “siêu thực phẩm” hỗ trợ làm tăng cường hệ thống miễn dịch, giải độc và giúp cơ thể loại bỏ độc tố. Trong cỏ lúa mì có chất flavonoids, đây cũng là một loại chất chống oxy hóa cực kì hiệu nghiệm.

Chúng ta đã biết rất nhiều về việc chất độc toxin và các chất gây ô nhiễm môi trường có thể (và gây) tích lũy trong cơ thể. Vấn đề cơ bản của viêc thải độc tăng cường chức năng của gan (nơi làm sạch máu). Bên cạnh đó, cũng bổ sung thêm chất chống oxy hóa vào máu giúp loại bỏ các hạt tự do (được gọi là các gốc tự do) do tiếp xúc với các chất gây ô nhiễm trong môi trường.

Quá trình thải độc bằng bột rau củ là quá trình tái tạo cơ thể bằng phương thức tự nhiên là thực phẩm tự nhiên dưới dạng bột nguyên chất, giúp kích hoạt chu trình thanh lọc đều đặn trên toàn cơ thể.

Ngoài ra, cỏ lúa mì còn được sử dụng như một liệu pháp hữu hiệu ngăn ngừa và điều trị rất nhiều căn bệnh phổ biến hiện nay như: Tiểu đường, mỡ máu, tim mạch, cao huyết áp… nhưng đặc biệt nhất là bệnh ung thư. Chính vì thành phần dinh dưỡng rất cao nên khả năng thải độc của nó cũng mạnh hơn rất nhiều so với các loại rau củ khác.

Theo nghiên cứu của Viện y tế Hippocrates Health Institute - Hoa Kỳ ,chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu và tư vấn về sức khỏe dinh dưỡng kết luận “Cỏ lúa mì là loại thực phẩm thiên nhiên tốt nhất cho sức khỏe con người”. Trước khi bệnh ập tới, thông thường cơ thể đều có dấu hiệu cảnh báo rằng mọi thứ bên trong cơ thể đang không ổn và cần được quan tâm hơn. Một chế độ ăn uống kém lành mạnh song lại chủ quan đối với sức khỏe, không thăm khám thường xuyên, thiếu kiến thức về sức khỏe dẫn đến nhiều hệ lụy, khi bệnh bùng phát thường sẽ khó chữa trị.

Chỉ cần mỗi ngày dành một chút thời gian để tìm hiểu, chịu khó bổ sung rau củ quả, tập luyện thể dục thể thao và cân bằng lại chế độ sinh hoạt thì đã có thể tăng cường sức mạnh cho các cơ quan bên trong cơ thể, cơ thể khỏe mạnh mới có một tinh thần bền vững.

Bột cỏ lúa mì giúp cơ thể loại trừ sự tích tụ độc tố có khả năng phá vỡ cấu trúc sinh học thiết yếu cho hoạt động cơ thể như ADN, màng tế bào, protein,... khi tích độc lâu ngày sẽ có nguy cơ dẫn đến ung thư.

Với môi trường ô nhiễm như hiện nay, các loại độc tố xuất hiện ở khắp mọi nơi như khói xe, bụi khói công nghiệp, thức ăn, nguồn nước ô nhiễm, khói thuốc lá,... nếu chế độ sinh hoạt không hợp lý và vệ sinh sẽ khiến cơ thể nhiễm khuẩn, các tế bào ung thư hình thành sẽ gây hại đến sức khỏe con người.

Ngoài ra, nếu con người duy trì trạng thái căng thẳng, giận dữ, bi quan,... cũng là nguyên nhân lớn dẫn đến lượng axit trong cơ thể tăng vọt. Việc chúng ta cần làm là cân bằng lại lượng axit trong cơ thể, “kiềm hóa” cơ thể bằng các loại thực phẩm lành tính, điển hình là cỏ lúa mì. Bột cỏ lúa mì là thực phẩm giàu vitamin và chưa hơn 100 loại enzym có lợi giúp bổ sung nhanh lượng kiềm cho cơ thể.

Gốc tự do (free radical) được sinh ra liên tục trong quá trình chuyển hóa của cơ thể hoặc hình thành dưới tác động của các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm môi trường, căng thẳng, rượu bia, thuốc lá,... nếu các gốc tự do cứ phát triển liên tục sẽ gây tổn thương màng tế bào, các phân tử protein và ADN,... xuất hiện những biến đổi làm tổn hại, rối loạn chức năng và gây chết tế bào.

Chính vì vậy, gốc tự do được xem là “sát thủ giấu mặt” gây ra quá trình lão hóa và phần lớn bệnh tật, sự tấn công của các gốc tự do gây ra hơn 60 loại bệnh khác nhau, bao gồm cả bệnh ảnh hưởng đến não bộ như suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ, Alzheimer, đột quỵ, ung thư,...

Bột cỏ lúa mì là một thực phẩm mang tính kiềm rất mạnh. Có thể “kiềm hóa” lại cơ thể, giúp cân bằng nồng độ pH trong cơ thể ở mức 7,365 để cơ thể khỏe mạnh.

Với điều kiện cơ thể chúng ta chỉ nên nạp khoảng 60 - 80% thực phẩm tạo kiềm, khoảng 20 - 40% thực phẩm tạo axit, pH cơ thể hơi kiềm sẽ là điều kiện để có sức khỏe tốt. Hầu có thể trị được nhiều thứ bệnh, luôn cả bệnh ung thư.

Một chế độ ăn uống không khoa học, ô nhiễm môi trường, thực phẩm nhiễm bẩn,... khiến cơ thể mất đi tính kiềm và chuyển sang tính axit, khi lượng axit dư thừa là nguyên nhân gây ra bệnh mãn tính như ung thư, tiểu đường, các bệnh về dạ dày, đường ruột,... Vì vậy, trung hòa lượng axit dư thừa là điều việc rất quan trọng cho sức khỏe con người.

Ảnh minh họa: Bachhoaxanh

Ảnh minh họa: Bachhoaxanh

Công dụng của bột cỏ lúa mì

Ngăn ngừa bệnh ung thư

Enzym P4D1 và Acid Abscisic (ABA) có trong cỏ lúa mì lại chính là hệ thống miễn dịch của cơ thể trong việc phòng tránh ung thư, Acid Abscissic là thuốc chống ung thư, thậm chí với số lượng nhỏ cũng có thể chống lại tế bào ung thư, ngăn chặn sự hình thành của gốc tự do.

Hỗ trợ tốt cho đại tràng

Cỏ lúa mì chứa nhiều enzyme và chất xơ giúp tiêu hóa nhanh hơn, kích thích nhu động ruột để loại bỏ các chất thải ra ngoài và đường ruột cũng sẽ được làm sạch và giảm axit.

Ngoài ra, dùng bột cỏ lúa mì sẽ cải thiện triệu chứng viêm loét đại tràng và giảm tác dụng phụ của hóa trị.

Thanh lọc cơ thể/giải độc gan

Hợp chất Chlorophyll trong bột cỏ lúa mì có khả năng tái tạo hồng huyết cầu nhanh chóng, bảo vệ và phục hồi gan, ổn định tim mạch. Trong cỏ lúa mì chứa 3 hợp chất là Choline ngăn ngừa tích tụ chất béo trong gan, Magie giúp thanh lọc các chất béo và Kali có chức năng tương tự như thuốc bổ và chất kích thích.

Tăng cường hệ miễn dịch

Bột cỏ lúa mì được mệnh danh là “siêu thực phẩm” có hàm lượng dinh dưỡng cao nhất trong các loại rau quả. Chứa nhiều vitamin nhóm B, C, E và hơn 100 loại enzyme, 17 loại amino acid và trên 10 loại khoáng chất. Tất cả các chất này đều cần thiết trong quá trình chuyển hóa trong cơ thể. Giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm và giải độc cho cơ thể tốt.

Phục hồi vết thương

Chất diệp lục trong cỏ lúa mì giúp kháng khuẩn và chữa lành vết thương, sấy khô vết thương, giảm mùi của vết thương khi bị nhiễm bệnh và kích thích sự mọc da từ những vết bỏng. Các chất enzyme P4D1, D1G1 và Super Oxide Dismutase (SOD) giúp chống viêm ửng đỏ, sưng tấy và nóng.

Giảm mỡ máu/đường huyết

Chất xơ từ bột cỏ lúa mì giúp kiểm soát được cholesterol cũng như việc hấp thụ đường. Việc này giúp ngăn chặn gia tăng đường huyết đột ngột.

Trong bột cỏ lúa mì có chất chống oxy hóa, điều này giúp ngăn chặn quá trình oxy hóa của cholesterol trong máu. Hoặc khi cholesterol bám trên các thành mạch máu.

Magnesium trong bột cỏ lúa mì có tác dụng làm giãn nở mạch máu. Nó giúp thư giãn các mạch máu hẹp và giãn nở hơn. Để máu có thể lưu thông và áp suất thành mạch máu được giảm bớt.

Người bệnh béo phì có thể sử dụng cỏ lúa mì giúp đem lại lợi ích cho sức khỏe.

Cách uống bột cỏ lúa mì

Đối với người mới sử dụng lần đầu thì chỉ nên uống một lượng nhất định như sau:

- Tuần đầu tiên, pha 1 muỗng cà phê vào 200ml nước ấm hoặc lạnh, mỗi ngày uống tối thiểu 2 lần.

- Từ tuần thứ 2 trở đi thì mỗi lần có thể tăng lên từ 2 đến 3 muỗng cà phê vào 200ml nước ấm. Mỗi ngày tối thiểu 3 lần.

Chú ý:

- Khi uống lưu ý uống từng ngụm một, uống khi đói, trước khi ăn 30 phút hoặc sau ăn 2 tiếng. Nên uống ngay sau khi pha để giữ được hàm lượng chất tốt nhất.

- Sau khi uống cơ thể có thể có hiện tượng buồn nôn hay khó chịu thì nên uống nước lọc nhiều vào. Đây chính là dấu hiệu trong cơ thể có nhiều độc tố và bột nước ép cỏ lúa mì đang giúp thanh lọc cơ thể và loại trừ nó ra khỏi cơ thể. Vì thế hãy yên tâm mà sử dụng để thấy được hiệu quả tốt nhất và rõ rệt.

Bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh ung thư từ cỏ lúa mì

Công thức này được giáo sư Hristo Mermersky - một nhà khoa học người Nga nghiên cứu và thử nghiệm trên nhiều người. Kết quả cho thấy, việc sử dụng hỗn hợp 5 loại thực phẩm hữu cơ dưới đây có công dụng hỗ trợ chữa bệnh ung thư hiệu quả.

Bài thuốc

Chuẩn bị: 15 trái chanh tươi; 12 tép tỏi tươi; 1 kg mật ong nguyên chất; 400 gram hạt mầm lúa mì; 400 gram hạt quả óc chó (Loại nhiều dầu).

Cho 400 gram hạt lúa mì vào một hũ hoặc chậu lớn, đổ ngập nước và ngâm qua đêm khoảng thời gian từ 10 đến 12 tiếng. Sau đó, đổ hạt lúa mì ra rổ cho ráo nước, rửa sơ qua nước sạch và để ráo nước. Cho hạt vào hũ và dùng miếng gạc bao quanh miệng, để ở nơi thoáng mát thêm 1 ngày.

Khi mầm lúa mì có chiều dài chừng 1 đến 2mm là đã có thể sử dụng được (Cả hạt lẫn mầm).

Sau đó, tỏi và hạt óc chó, cho vào máy xay sinh tố nghiền nát (Có thể dung cối, chày giã càng nhuyễn càng dễ ăn) cùng với số hạt mầm lúa mì vừa thu được ở trên.

Và lấy 5 trái chanh (để nguyên quả) cho tiếp vào máy xay để xay cùng. Kế tiếp lấy 10 quả chanh còn lại, vắt lấy nước cốt, cho phần nước cốt vào hỗn hợp vừa xay và trộn đều.

Cuối cùng cho mật ong vào và dùng thìa khuấy đều.

Khi hỗn hợp đã được trộn đều, cho vào lọ thủy tinh, đậy nắp cẩn thận và bảo quản trong tủ lạnh 3 ngày. Sau 3 ngày là có thể sử dụng được.

Liều lượng sử dụng:

- Đối với những chứng bệnh nhẹ hoặc mới có dấu hiệu của bệnh thì ăn hỗn hợp nầy 30 phút trước mỗi bữa ăn và khi đi ngủ. Mỗi lần 1 muỗng canh.

- Đối với bệnh nhân ung thư, cứ 2 tiếng lại ăn 2 muỗng canh để giúp cải thiện chức năng của nội tạng và hỗ trợ tốt cho bệnh ung thư.

Lưu ý: Những bài thuốc trên đây chỉ là những bài thuốc căn bản, nó còn tùy thuôc vào giai đoạn, thể trạng và vị trí đau của mỗi người khác nhau. Do đó, tốt nhất bệnh nhân nên liên hệ trực tiếp với ông Rum qua trang cá nhân để được tư vấn và kê đơn cho phù hợp với tình trạng bệnh của bản thân.

Đối với những bệnh nhân nghèo, không có điều kiện để điều trị, có thể liên lạc với địa chỉ dưới đây để được bốc thuốc hoàn toàn miễn phí:

Địa chỉ nơi khám 1: Trụ trì Chùa Pháp Tạng Thầy Thích Trí Tuệ cũng là Thầy thuốc.

Phòng thuốc nam từ thiện "Thiện Pháp"

Địa chỉ: C3/8 Lê Đình Chi, xã Lê Minh Xuân, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 3877 3777 - 0918.270.732 - 0912120412

Địa chỉ nơi khám 2: Lương y Nguyễn Văn Tư (còn gọi là Thầy Tư Ngoan) - Trưởng Phòng khám từ thiện Hương Sen.

Địa chỉ: Số 188 ấp Vĩnh Bảo, xã Vĩnh Hậu, huyện An Phú, tỉnh An Giang.

Điện thoại: 0976636304 - 0905931109

Địa chỉ nhà trọ 1:

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2713370755341588&id=100000060709416

Địa chỉ nhà trọ 2:

https://www.facebook.com/groups/507402229444333/permalink/2295667667284438/

Nên liên lạc đặt giờ trước khi đến.

Góc sưu tầm tổng hợp và bổ sung 
Ông Trần Văn Rum - Chuyên gia tư vấn cho bệnh nhân ung thư của nhóm "Chiến thắng ung thư"

comment Bình luận

largeer