Bảng giá vàng hôm nay 19/5: Giá vàng 9999 hôm nay tăng gần 1 triệu đồng

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC tăng gần 1 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới leo lên gần 1.900 USD.
By N.N/ Sức Khỏe Cộng Đồng
19/05/2021 06:40

>>> Thực phẩm bảo vệ sức khỏe TOP MEN - món quà cho giới doanh nhân, nghệ sỹ

>>> Giải pháp từ thiên nhiên cho ‘nỗi khổ khó nói’ của đàn ông

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC tăng gần 1 triệu đồng/lượng.

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC tăng gần 1 triệu đồng/lượng.

Thị trường sáng 19/5 ghi nhận, bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC tăng gần 1 triệu đồng/lượng trong khi giá vàng thế giới tăng rất cao.

Giá vàng thế giới tái lập kỷ lục

Giá vàng thế giới sáng nay đang tăng ở ngưỡng 1.875 USD/ounce. Quy đổi ra tiền đồng, giá vàng trong nước cao hơn giá vàng thế giới khoảng 6 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trên thị trường quốc tế tăng dựng đứng lên mức cao nhất trong 3 tháng qua được lý giải có nguyên nhân từ thị trường chứng khoán và tiền số lao dốc. Dòng tiền đổ mạnh vào các quỹ đầu tư vàng.

Đồng tiền kỹ thuật số Bitcoin giảm mạnh do giới đầu tư lo ngại hãng xe Tesla của tỷ phú Elon Musk bán ra đồng tiền này sau khi Elon Musk tỏ ra không còn mấy mặn mà với đồng tiền này và chuyển sang ủng hộ “sản phẩm nhái” của nó là Dogecoin.

Giá vàng tăng vọt lên đỉnh cao 3 tháng còn do thế giới lo ngại về tình hình dịch Covid-19 ở một số nước châu Á. Đồng USD suy yếu cũng là yếu tố khiến vàng tăng giá.

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC tăng gần 1 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng trong nước được Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết cho khu vực Hà Nội ở mức: 56,05 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,40 triệu đồng/lượng (bán ra).

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC áp dụng cho khu vực Hà Nội ở mức 56,08 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,45 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tại Sài Gòn, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 56,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,50 triệu đồng/lượng (bán ra).

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 56,20 triệu đồng/lượng (mua vào) và 56,58 triệu đồng/lượng (bán ra).

Dự báo giá vàng hôm nay, giá vàng SJC, giá vàng 9999 hôm nay

Vàng được dự báo sẽ tiếp tục tăng giá. Thị trường lo ngại Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) sẽ cắt giảm các biện pháp hỗ trợ nền kinh tế.

Theo nhà phân tích kỹ thuật, giá vàng giao ngay có thể tăng lên 1.876 USD/ounce vì đã phá vỡ ngưỡng kháng cự 1.847 USD/ounce trước đó.

Những yếu tố có lợi cho vàng khi, đồng bạc xanh giảm trong khi đồng Nhân dân tệ đi lên. Trung Quốc vừa công bố số liệu kinh tế khá ấn tượng với sản lượng công nghiệp trong tháng 4 tăng 9,8% so với cùng kỳ năm trước, trong khi doanh số bán lẻ tăng tới 17,7%.

Bảng giá vàng hôm nay, giá vàng 9999 hôm nay, giá vàng SJC được cập nhật liên tục >>> (Tại đây).

comment Bình luận

largeer