Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu khởi động “tháng rực rỡ” - Trao quà “sắc đẹp” cho tiểu thương chợ Bến Thành

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu chính thức khởi động chương trình "Tháng 3 - Rực rỡ từng khoảnh khắc" dành cho tất cả khách hàng. Đặc biệt, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu tổ chức trao quà “sắc đẹp” dành tặng các chị em tiểu thương tại chợ Bến Thành mừng ngày đặc biệt của nửa kia thế giới!
07/03/2024 14:51

Thanh xuân người phụ nữ trôi đi trong tích tắc. Vì vậy Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu mong muốn không để những tháng ngày rực rỡ nhất của thời xuân sắc của các chị em sẽ trôi đi trong vô nghĩa. Dịp 8/3 này, Á Âu chủ động dành tặng những món quà yêu thương cho các tiểu thương chợ Bến Thành nói riêng, và toàn bộ khách hàng của Á Âu nói chung. 

a au 1

Từ ngày 1/3 - 10/3/2024, BVTM Á Âu chuẩn bị hàng ngàn món quà dành tặng cho khách hàng. Món quà nhỏ chỉ mong các chị, các mẹ có thể cảm nhận được sự tận tâm và lời chúc mãi mãi xinh đẹp đến chị em của BVTM Á Âu. Hãy luôn luôn yêu thương bản thân – đẹp trọn vẹn trong tình yêu và cuộc sống.

Cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp bậc nhất tại trung tâm Quận 1. Với những công nghệ làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất. Đặc biệt, trải nghiệm tư vấn 1:1 chuyên sâu cùng đội ngũ bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm, mang đến những giải pháp làm đẹp toàn diện, an toàn. 

a au 2

100% khách hàng nhận quà khi thực hiện dịch vụ: 

Món quà thanh xuân - Bộ đôi trẻ hóa độc quyền: Căng da chỉ vàng 24K - Tặng ngay 1 buổi Hifu giúp săn chắc, tăng độ đàn hồi da;

Món quà sắc vóc - Đẹp không trì hoãn: Hút mỡ Lipo Nano 5.0 chỉ G Y TÊ - Tặng 2 buổi RF săn chắc, xóa tan chùng nhão;

Món quà bản lĩnh - Thăng hoa từng khoảnh khắc: Trẻ hóa cô bé - Tặng ngay 1 tuýp kem làm hồng, trắng sáng;

Ngoài ra, ưu đãi đến 50% chi phí đối với các dịch vụ khác như: Nha khoa, cấy mỡ mặt, Nâng mũi, Nâng cung mày...

a au 3

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là thương hiệu thẩm mỹ cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chú trọng vào cơ sở vật chất và chế độ chăm sóc khách hàng. Á Âu được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, thiết bị máy móc được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, giúp khách hàng trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất. 

Những dịch vụ thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu được chính tay đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ thực hiện, mang đến sự an tâm tuyệt đối dành cho khách hàng.

a au 4

Tháng 3 rực rỡ từng khoảnh khắc” là thông điệp mà Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu muốn lan tỏa phái đẹp. Đặc biệt, đây còn là lời cảm ơn sâu sắc gửi đến “một nửa thế giới” vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình hoàn thiện chính mình. 

Ngày tôn vinh phụ nữ đang cận kề, chúc bạn sớm chọn được món quà ưng ý nhất, cùng gia đình gắn kết tình cảm, sở hữu nhiều cảm xúc thăng hoa nhé!

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu

Facebook: www.facebook.com/bvthammyaau

Website: www.benhvienaau.vn

Địa chỉ: Số 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Bảo Trang

comment Bình luận

largeer