Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu ra mắt công nghệ cấy mỡ mặt tự thân Baby Plus - Đón đầu kỷ nguyên trẻ hóa không phẫu thuật

Ngày 5/4/2024, Bệnh viện Thẩm mỹ (BVTM) Á Âu tổ chức sự kiện “Ra mắt công nghệ cấy mỡ mặt tự thân Baby Plus - Đón đầu kỷ nguyên trẻ hóa khuôn mặt không phẫu thuật”. Đây được xem là bước ngoặt đột phá trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật Việt Nam.
06/04/2024 21:30

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu được biết đến là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào khi là đơn vị ứng dụng thành công công nghệ cấy mỡ mặt tự thân Baby Plus không phẫu thuật, không xâm lấn, thu hút khách hàng nhất hiện nay. 

a au 1

Năm 2024, để tiếp tục khẳng định vị thế trong thị trường làm đẹp, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu tổ chức sự kiện “Ra mắt công nghệ cấy mỡ mặt tự thân Baby Plus độc quyền - Đón đầu kỷ nguyên trẻ hóa khuôn mặt không phẫu thuật”. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu cho ra mắt kỹ thuật được ứng dụng vào công nghệ làm đẹp hiện đại, rút ngắn thời gian thẩm mỹ, hạn chế xâm lấn và cho ra kết quả an toàn cao. Đây là một trong những thế mạnh giúp cho Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu trở thành một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín, tận tâm, xứng tầm và chất lượng nhất hiện nay.

Sự kiện với sự góp mặt của BSCKI Lê Trung Tín, Phó Khoa phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ. Cùng bác sĩ Lê Viết Chung, Khoa phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ và bác sĩ Vũ Thị Chiêm, Khoa phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ. Bên cạnh đó, tại sự kiện cũng tổ chức buổi thăm khám, tư vấn trực tiếp dành cho khách hàng thực tế cùng với Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

a au 2

Từ đây, cấy mỡ mặt tự thân Baby Plus - Công nghệ trẻ hóa khuôn mặt không phẫu thuật đã chính thức có mặt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Khách hàng có thể đến để trải nghiệm công nghệ làm đẹp đẳng cấp. 

Bác sĩ Lê Trung tín, Khoa phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ BVTM Á Âu tiết lộ: “Baby Plus là công nghệ mang đến “liệu pháp Vàng”. Phương pháp làm đầy, bù thể tích cho các vùng trên cơ thể bằng cách lấy mỡ từ các vùng thừa trên cơ thể, trải qua quá trình tinh lọc, lấy các tế bào mỡ khỏe mạnh cấy vào vùng cần làm đầy. Do tế bào mỡ có chứa các tế bào trung mô, tế bào gốc. Vì vậy, bên cạnh mục đích chính là bù thể tích, cấy mỡ tự thân còn có thể giúp làm trẻ hóa da”.

Cấy mỡ tự thân Baby Plus ngày càng được lựa chọn rộng rãi, đặc biệt là trong kỹ thuật trẻ hóa khuôn mặt ở các vùng thiếu thể tích như: Vùng má trước - sau, thái dương, trán, rãnh mũi… khi có nhiều bước cải tiến hơn so với công nghệ cấy mỡ cũ. Công nghệ này sẽ giúp xóa nếp nhăn, cải thiện tình trạng da mà không cần phẫu thuật hoặc để lại sẹo, đồng thời đánh tan vùng mỡ thừa tích tụ lâu ngày một cách nhanh chóng, hiệu quả. Những trường hợp da chùng, nhão, chảy xệ nếu cấy mỡ sẽ không đạt được hiệu quả cao. Phương pháp này cũng không được chỉ định nếu da đang có dấu hiệu viêm nhiễm.

a au 3

Bác sĩ Lê Viết Chung, Khoa phẫu thuật Tạo hình - Thẩm mỹ BVTM Á Âu chia sẻ: “Ưu điểm của cấy mỡ tự thân là không bị giới hạn bởi số lượng ml như chất làm đầy, có độ an toàn cao do lấy mỡ từ chính trong cơ thể. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có một vài nhược điểm như: Trong trường hợp khách hàng quá gầy, khó lấy mỡ để cấy; Phẫu thuật phải được thực hiện ở bệnh viện và trong điều kiện vô khuẩn bởi bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao. Hơn nữa, khi thực hiện phương pháp này sẽ có sự tiêu hao mỡ, khó lượng giá tỷ lệ mỡ sống và thời gian mỡ sống”.

Năm 2024, và cả trong tương lai, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu hứa hẹn vươn tầm phát triển, không ngừng cập nhật xu hướng mới để mang đến những dịch vụ đẳng cấp nhất, gửi trao nhan sắc hoàn mỹ nhất cho tất cả khách hàng của Á Âu.

BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU

Hotline: 1900 63 30 30 - 0906 808 864

Facebook: www.facebook.com/Benhvienthammyaau/

Website: www.benhvienaau.vn

Địa chỉ: 32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 01, TP.HCM

Bảo Trang

comment Bình luận

largeer