Bình Dương: Cán bộ cảng vụ cùng người dân cứu một người nhảy cầu tự tử

Một người bất ngờ đi đến giữa cầu ông Cộ rồi bỏ xe máy nhảy xuống sông Thị Tính tự tử. Cán bộ cảng vụ đường thủy nội địa Bình Dương cùng người dân đã kịp cứu người này lên bờ đưa đi cấp cứu.
21/04/2022 14:47
882

Ảnh minh họa

Vụ việc xảy ra lúc 11h50 trưa ngày 21/4 tại cầu ông Cộ bắc qua sông Thị Tính giáp ranh giữa thành phố Thủ Dầu Một với thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Người nhảy cầu, nghi vấn tự tử được xác định là ông L.T.T (sinh năm 1983, thường trú tại phường Hưng Định, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ông L.T.T điều khiển xe máy đến cầu ông Cộ chiều từ thành phố Thủ Dầu Một đi thị xã Bến Cát. Bất ngờ người đàn ông này leo qua lan can rồi nhảy xuống sông Thị Tính.

Thời điểm này, cán bộ cảng vụ đường thủy nội địa Bình Dương đang làm nhiệm vụ tại đây đã quăng áo phao rồi cùng người dân bơi thuyền ra vớt người đàn ông lên bờ.

Thời điểm này, cơ thể nạn nhân đã tím tái, thở thoi thóp. Ngay sau đó, lực lượng chức năng xã Phú An, thị xã Bến Cát đã tới hiện trường đưa người đàn ông đi cấp cứu.

Những nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, người đàn ông sắp bị chìm xuống sông và bị nước cuốn, may mắn có cán bộ cảng vụ đường thủy nội địa Bình Dương kịp thời quăng áo phao và người dân bơi thuyền ra vớt lên bờ.

Theo Lao Động

comment Bình luận

largeer