Bình Dương: Tặng sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 16/1, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình tặng sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người có hoàn cảnh khó khăn và mang tết ấm đến với người nghèo - Xuân Giáp Thìn 2024 tại địa bàn thị xã Bến Cát.
17/01/2024 16:25

Đến tham dự chương trình, bà Lê Minh Lý, Giám đốc BHXH tỉnh Bình Dương; Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương; Ông Trần Ngọc Cường, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bến Cát; Cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan ban, ngành và đặc biệt là sự có mặt của đại diện các đơn vị tài trợ và 43 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bến Cát.

Bà Trần Kim Lan - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương phát biểu tại chương trình

Bà Trần Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, bà Trần Kim Lan,Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương đánh giá cao ý nghĩa, tính nhân văn của chương trình này.

“Tôi cảm ơn toàn thể cán bộ viên chức BHXH tỉnh và các đơn vị tài trợ, mạnh thường quân đã có những đóng góp tích cực trong hoạt động an sinh xã hội. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục đồng hành với những chương trình ý nghĩa này, nhằm giúp người dân còn khó khăn trên địa bàn được tiếp cận chính sách BHXH, BHYT”, bà Lan cho biết.

Ông Trần Ngọc Cường - Phó Chủ tịch UBND thị xã Bến Cát phát biểu tại chương trình

Ông Trần Ngọc Cường, Phó Chủ tịch UBND thị xã Bến Cát phát biểu tại chương trình

Ông Trần Ngọc Cường, Phó Chủ tịch UBNDthị xã Bến Cát thay mặt chính quyền địa phương, thị xã Bến Cát đánh giá cao hoạt động tặng sổ BHXH, thẻ BHYT do BHXH tỉnh Bình Dương phát động và tổ chức. Đồng thời, chân thành cảm ơn BHXH tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương, cùng các đơn vị, doanh nghiệp nhà tài trợ đã có nghĩa cử cao đẹp, đồng hành cùng chính quyền thị xã Bến Cát trong các hoạt động an sinh xã hội.

Trao tặng sổ BHXH và thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bến Cát

Trao tặng sổ BHXH và thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bến Cát

Cũng tại chương trình, BHXH tỉnh Bình Dương đã vận động các đơn vị tài trợ, mạnh thường quân trao tặng 280 sổ BHXH và 450 thẻ BHYT với tổng giá trị gần 193 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bến Cát. 

Dịp này, ban tổ chức chương trình đã tặng bảng tượng trưng cho đại diện lãnh đạo 3 UBND xã, phường trên địa bàn Mỹ Phước, Thới Hòa và An Điền; giấy khen, thư cám ơn và hoa cho 8 tập thể doanh nghiệp để ghi nhận, biểu dương, tôn vinh các mạnh thường quân có thành tích trong phong trào ủng hộ đóng góp kinh phí tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn năm 2023.

Ban tổ chức tặng giấy khen, thư cám ơn và hoa cho các đơn vị tài trợ ủng hộ quỹ tặng sổ BHXH, thẻ BHYT

Ban tổ chức tặng giấy khen, thư cám ơn và hoa cho các đơn vị tài trợ ủng hộ quỹ tặng sổ BHXH, thẻ BHYT

Trong chương trình, bà Nguyễn Thị Mộng Lan thay mặt cho những người được tặng sổ BHXH, thẻ BHYT, phường Mỹ Phước gửi lời cảm ơn sâu sắc, sự quan tâm của lãnh đạo BHXH tỉnh, các cấp , các ngành, các mạnh thường quân đã có nghĩa cử cao đẹp tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ họ khắc phục phần nào khó khăn hiện tại và vươn lên trong cuộc sống.

Đức Tường

 
comment Bình luận

largeer