Bình Dương xảy ra vụ nổ ở phòng trọ khiến 1 người bị bỏng nặng

Khoảng gần 12h ngày 29/8, ở căn nhà có phòng trọ cho thuê nằm trên đường DL 15 thuộc phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương xảy ra vụ nổ lớn khiến 1 người bị bỏng nặng.
29/08/2023 15:16

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân xung quanh nghe tiếng nổ lớn ở phòng trọ. Khi chạy đến thì thấy khói lửa đang bốc lên nghi ngút. Một nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) bị bỏng nặng đen kịt toàn người đang cố gắng lết ra ngoài.

Người dân đã cùng nhau hỗ trợ đưa nam thanh niên ra khu vực an toàn và gọi xe cấp cứu, đồng thời báo lực lượng chức năng.

Trong vòng 15 phút, xe cấp cứu đã đến đưa nam thanh niên đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng, cháy xém nhiều bộ phận trên cơ thể.

Hiện trường vụ nổ tại phòng trọ khiến 1 người bị bỏng nặng. Ảnh: Báo Lao động

Hiện trường vụ nổ tại phòng trọ khiến 1 người bị bỏng nặng. Ảnh: Báo Lao động

Người dân cho biết, nơi xảy ra vụ nổ là một phòng trọ ở giữa các phòng cuối căn nhà. Khi đến ứng cứu thì chỉ có 1 mình nam thanh niên ở căn phòng trọ trên. Hai căn phòng trọ ở bên người lao động đã đi làm hết nên không ai bị ảnh hưởng.

Tại hiện trường, bên trong phòng trọ bị xáo trộn, nhiều vật dụng bị cháy. Lực lượng chức năng phải điều động xe cứu hỏa đến dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Đến 13h cùng ngày, Công an phường Thới Hòa đã căng dây phong tỏa hiện trường để chờ các cơ quan chức năng thực hiện công tác khám nghiệm điều tra. Người dân cũng đang tìm cách liên lạc báo tin cho người nhà nạn nhân biết.

Theo Báo Lao động

comment Bình luận

largeer