Bình nước tạo kiềm Alkaliser Hàn Quốc: Sức khỏe xanh từ lối sống lành mạnh

Chất lượng cuộc sống đang được nâng cao khiến người tiêu dùng ngày càng có nhu cầu về những trải nghiệm tốt hơn. Sử dụng nguồn nước uống có lợi cho sức khỏe từ bình nước tạo kiềm đang là xu hướng được ưa chuộng.
21/11/2023 13:00

Tiêu chí chọn bình nước tạo kiềm uy tín, chất lượng

Bình nước tạo kiềm đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như: giúp cân bằng độ acid trong cơ thể, hỗ trợ quá trình tiêu hóa và cung cấp nước sạch với công nghệ tiên tiến vượt trội.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bình nước tạo kiềm. Tuy nhiên, để chọn được sản phẩm chất lượng thì cần lưu ý đến các tiêu chí như: sản phẩm phải có giấy tờ giới thiệu nguồn gốc xuất xứ; sản phẩm đạt nhiều chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng. Một trong số các sản phẩm bình nước tạo kiềm nổi bật hàng đầu hiện nay có thể kể đến là Bình nước tạo kiềm Alkaliser do Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Đức Hải nhập khẩu và phân phối.

Bình nước tạo kiềm Alkaliser được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Sản phẩm đã nhận được nhiều chứng nhận uy tín về tiêu chuẩn chất lượng từ các tổ chức Quốc tế và trong nước. Tiêu biểu có thể kể đến như chứng nhận FDA, Eurofins, TUV, và TSL,...

Empty

Sản phẩm đã đạt được các chứng nhận và đánh giá cao từ các tổ chức uy tín

Bình nước tạo kiềm Alkaliser đã đạt chứng nhận FDA do Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cấp. Bình nước tạo kiềm Alkaliser Hàn Quốc đáp ứng được những yêu cầu, tiêu chuẩn rất khắt khe của FDA như đảm bảo về thành phần và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Từ đó được xuất khẩu và được đánh giá rất cao trên thế giới. Tại Việt Nam, không có nhiều sản phẩm đạt được chứng nhận này. Nhưng bình nước tạo kiềm Alkaliser là một trong những số bình hiếm hoi đạt được những tiêu chuẩn đó. Đây là niềm tự hào của nhà sản xuất, nhà phân phối cũng như cơ sở để người tiêu dùng an tâm khi sử dụng sản phẩm uy tín, chất lượng.

Empty

Chứng nhận FDA yêu cầu nhiều tiêu chuẩn khắt khe

Bình nước tạo kiềm Alkaliser đã được kiểm tra dưới tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt của Hiệp hội kiểm tra kỹ thuật Châu Âu và đạt chứng nhận TUV. TUV là chứng nhận do tổ chức độc lập đánh giá giúp kiểm tra, kiểm soát về mặt kỹ thuật, an toàn của sản phẩm, dịch vụ chứng nhận chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu. Chứng chỉ TUV cho Bình nước tạo kiềm Alkaliser đã chứng nhận rằng các đặc tính sản phẩm đặc biệt an toàn, chất lượng, bền bỉ, thân thiện với môi trường và tuân thủ các tiêu chuẩn.

Empty

Chứng nhận TUV tiêu chuẩn Châu Âu

Bên cạnh chứng nhận về tiêu chuẩn kỹ thuật, Bình nước tạo kiềm Alkaliser còn nhận được chứng nhận Eurofins - Kiểm nghiệm hàng Tiêu dùng. Eurofins là nhà cung cấp hàng đầu các dịch vụ thử nghiệm, kiểm tra, chứng nhận và tư vấn quy chuẩn cho sản phẩm. Từ đó giúp các nhà bán lẻ, chủ thương hiệu, nhà sản xuất, nhà nhập khẩu và nhà phân tiếp cận hiệu quả chi phí và cung cấp các sản phẩm đạt chuẩn.

Empty

Chứng nhận Eurofins công nhận hàng tiêu dùng đạt chuẩn

Cùng với các chứng nhận quốc tế, Bình nước tạo kiềm Alkaliser còn nhận được Giấy chứng nhận TSL do Công ty TNHH KHOA HỌC TSL chứng nhận sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận đảm bảo không chứa các chất độc hại, các kim loại nặng ảnh hưởng đến chất lỏng đựng bên trong, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Với các chứng nhận quốc tế và trong nước uy tín, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của Bình nước tạo kiềm Alkaliser. Nguồn nước đạt tiêu chuẩn sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe thể chất, cải thiện đời sống tinh thần, sảng khoái hơn. Bình nước tạo kiềm Alkaliser nhập khẩu từ Hàn Quốc mặc dù mới ra mắt một thời gian chưa lâu tại thị trường Việt Nam nhưng đã được hàng triệu người Việt tin tưởng lựa chọn.

Bình Alkaliser sử dụng công nghệ tiên tiến độc quyền

Bình Alkaliser sử dụng công nghệ tiên tiến độc quyền. Đó là những viên nang tạo kiềm phát triển bởi Dodream Hàn Quốc. Các viên nang này được sản xuất với tỉ số nén cực kì cao nên độ bền cũng như độ hao mòn cực kỳ thấp, đem lại khả năng tạo kiềm nhanh nhất cùng với thời gian sử dụng lâu nhất (5.000 lần thay nước) lên tới 3 năm mới cần thay thế lõi lọc.

Empty

Công nghệ tiên tiến độc quyền

Bình nước tạo kiềm Alkaliser có mức giá hợp lý, sản phẩm chất lượng cao và thiết kế tinh tế, tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm được phân phối tại các hệ thống cửa hàng lớn cũng như các kênh thương mại điện tử, kênh mạng xã hội để người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận.

Có thể thấy việc sử dụng bình nước tạo kiềm đã đạt được chứng nhận từ các tổ chức uy tín sẽ giúp bạn an tâm trong việc chăm sóc sức khỏe hơn. Đây cũng là cơ sở để bạn duy trì thói quen dùng bình nước tạo kiềm hiệu quả mỗi ngày! Hãy là người tiêu dùng thông thái!

Minh Minh

comment Bình luận

largeer