BNV EXO – Công nghệ phức hợp Protein và Exosome – Sửa chữa mọi hư tổn trên da

Sở hữu một làn da đẹp là mong ước của hầu hết các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trước những tác nhân gây lão hóa da như tuổi tác, môi trường, thói quen sinh hoạt,… khiến da không còn độ tươi trẻ. Để giải quyết những khuyết điểm trên da, BNV Biolab đã cho ra mắt sản phẩm BNV EXO sử dụng phức hợp hợp Protein và Exosome giúp phái đẹp lưu giữ thanh xuân một cách hiệu quả và an toàn.
03/01/2024 17:28
Empty

BNV EXO là một chất tăng cường Protein cho da, ứng dụng liệu pháp chất tiết tế bào gốc (Exosome) với công nghệ MPF™️ - Multi Peptide Factors tổng hợp nên phức hợp G4PRF-300™️ được chiết xuất từ các tế bào nguyên bào sợi của con người. Đây là một dạng tiền tế bào, sẽ phát triển thành sợi collagen, mô đệm và khung liên kết - 3 thành phần quan trọng nhất cho một làn da đầy đặn, đàn hồi và chắc khỏe.

Công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ Multi Peptide Factors bao gồm Exosome nguyên bào sợi, 26 yếu tố tăng trưởng và 337 Protein đặc hiệu, cùng nhiều hoạt chất vitamin, hyaluronic acid, acid amin cần thiết khác cho quá trình phục hồi, tái tạo làn da. Trong đó, có tổng cộng 160 loại protein có liên quan tới quá trình lành thương và 57 loại protein có liên quan tới quá trình tái tạo.

Sản phẩm BNV EXO không chỉ tác động bên ngoài mô da tạm thời, mà phục hồi từng tế bào bị tổn thương. Ngoài ra, tinh chất G4PRF-300™ trong sản phẩm BNV EXO là thế hệ chất tăng cường cho da hiện đại nhất trên thế giới trong việc tái tạo các protein phức hợp, tinh chất G4PRF-300™ có thể tương thích nhanh với cơ thể, phát huy tối ưu tác dụng như làn da được trẻ hóa toàn diện từ sâu bên trong; khử và làm mờ các sắc tố melanin; kích thích sản sinh Collagen, Elastin; tăng cường liên kết mô tế bào da. G4PRF-300™ được các chuyên gia da liễu đánh giá cao cả về hiệu quả và tính an toàn cho da.

image3

Với sự cấu tạo hài hòa giữa Exosome, chất duyễn truyền Beta Catenin, chất kích hoạt MPF™️chứa các yếu tố tăng trưởng, sản phẩm BNV EXO ứng dụng hiệu quả phức hợp protein tái tạo và các yếu tố chống viêm có trong làn da khỏe mạnh, có thể tạo nên cơ chế tái tạo của cơ thể con người. Từ đó, giúp giải quyết nhanh chóng các vấn đề trên da như mờ sẹo, giảm nếp nhân, sắc tố và thu nhỏ lỗ chân lông mở rộng. Công nghệ phức hợp Protein và Exosome trong sản phẩm BNV EXO là giải pháp tiên tiến, hiện đại có khả năng “sửa chữa” mọi hư tổn trên da.

BNV EXO là thế hệ skin booster được phát triển mới nhất trên thế giới trong việc tái tạo các Protein phức hợp có nguồn gốc Fibroblast trong cơ thể con người dưới dạng Solution (BIO) với công nghệ độc quyền MPF™ có thể tái tạo da mà không cần phụ gia hóa chất hay kháng sinh. Có khả năng kích hoạt nguyên bào sợi và tế bào nội mô mạch máu ở người, thúc đẩy quá trình tái tạo biểu mô da và tăng cường lắng đọng chất nền ngoại bào (ECM) ở lớp trung bì sâu. Giúp đẩy nhanh quá trình lành thương, loại bỏ tình trạng tăng sắc tố sau viêm.

image1

Sản phẩm BNV EXO có khả năng phục hồi da toàn diện, cải thiện tối ưu những vấn đề tổn thương trên da như giúp tăng độ đàn hồi; làm mịn và xóa nhăn, phục hồi da tốt; có hiệu quả trong việc điều trị sẹo mụn; cải thiện tình trạng nám, đồi mồi, nổi mạch máu…

Ngoài ra, với hơn 20 loại yếu tố tăng trưởng có tác dụng an thần, tái tạo nhanh tăng hiệu quả điều trị và giảm tác dụng phụ, áp dụng cho tất cả các phương pháp điều trị tái tạo và phục hồi mô da như collagen và elastin, tạo ra làn da tươi trẻ và đều màu.

BNV EXO được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Sản phẩm sản xuất từ Hoa Kỳ, nguồn nguyên liệu và quy trình sản xuất đạt kiểm định FDA, cGMP Hoa Kỳ cùng với nhiều kết quả lâm sàng về phục hồi sửa chữa hư tổn da đã được công bố trên các tạp chí cấp quốc tế SCI.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer