HMPF Complex 2m giải pháp phục hồi nang tóc độc quyền từ USA

Rụng tóc, hói đầu đang ngày càng trẻ hóa, có nhiều nguyên nhân gây ra rụng tóc, hói đầu ở người trẻ nhưng chủ yếu do các thói quen sinh hoạt không lành mạnh, chế độ dinh dưỡng mất cân bằng và di truyền. Nhằm giải quyết những nỗi lo và tìm ra giải pháp khắc phục triệt để bệnh hói đầu, BNV Biolab đã cho ra liệu pháp HMPF Complex 2m bí quyết điều trị rụng tóc, hói đầu an toàn và hiệu quả.
29/12/2023 14:45
image3

Ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, HMPF Complex 2m chứa phức hợp G4PRF-300™ được sản xuất từ USA , G4PRF-300™, là phức hợp tiên tiến, đắt giá nhất trong công nghệ tái tạo tế bào.

G4PRF-300™ là phức hợp protein đặc hiệu và duy nhất được kiểm soát với 26 yếu tố tăng trưởng và hơn 300 protein cùng nhiều vitamin và khoáng chất có thể trực tiếp bắt đầu, hoàn thành và ổn định toàn bộ quá trình chữa lành vết thương của các tế bào, dựa trên công nghệ proteomics được phát triển để tái tạo các yếu tố đa protein, có nguồn gốc từ nguyên bào sợi của con người để cung cấp các yếu tố protein tái tạo, lý tưởng cho quá trình tái tạo tế bào, kích thích nang tóc và mô nang của người.

Giải quyết vấn đề tóc rụng sau sinh, tóc thưa, hói đầu vừa giúp phục hồi nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt, cải thiện tóc khỏe mạnh bằng cách kích hoạt tế bào. Phức hợp này được hòa tan trong một loại chất lỏng có tác dụng mọc tóc, nhờ khả năng tái tạo các tế bào nang tóc như tế bào lớp áo ngoài nang tóc và tế bào nhú trung bì.

image1

Ngoài ra, với công nghệ Multi Peptide Factor (MPF™) cho phép kết hợp đa yếu tố tăng trưởng bao gồm phức hợp tăng trưởng G4PRF-300™ nồng độ cao, vitamin và khoáng chất khác,… Một vài nghiên cứu chỉ ra rằng G4PRF-300™ có khả năng kích thích nang tóc sản sinh ra hơn 22 loại yếu tố tăng trưởng khác nhau như EGF, FGFb, VEGF, KGF, IGFBP,…

Các yếu tố tăng trưởng này giúp kích thích đường truyền tín hiệu Wnt/β-catenin tăng lên gấp 3 lần và làm giảm tới 50% nồng độ “DKK1” kích hoạt sự phát triển của tóc, đồng thời ngăn ngừa rụng tóc, giúp cải thiện mái tóc khiến tóc mọc dày, khỏe. Qua đó giúp giải quyết triệt để bệnh hói đầu, không còn xuất hiện tình trạng rụng tóc, thưa tóc, giúp nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, bóng mượt.

Các thành phần trong HMPF Complex 2m, được thiết kế để thúc đẩy hoạt động của tế bào xung quanh nang lông để đẩy nhanh giai đoạn mọc tóc. Điều này được thực hiện bằng cách cung cấp các yếu tố tăng trưởng và protein kích thích cho các tế bào ORS và DP và điều chỉnh g-Catenin trong tế bào DP.

Sản phẩm HMPF Complex 2m chứa phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab cho hiệu quả đáng tin cậy dù là trong trường hợp rụng tóc khó chữa. Mức độ đánh giá được thể hiện bằng tốc độ mọc, độ dày của tóc và dứt điểm trong vòng 2 tháng (10 tuần) không giống chương trình điều trị 6 tháng thông thường. HMP Complex 2m, chứa phức hợp G4PRF-300™ của BNV Biolab sẽ là lựa chọn tối ưu giúp bệnh nhân hói đầu tìm lại mái tóc đẹp, dày và khỏe từ bên trong.

image2

Liệu pháp HMPF Complex 2m là liệu pháp cực kỳ thuận tiện và an toàn. Hơn hết, HMPF Complex 2m là sản phẩm tăng cường tóc duy nhất được sản xuất tại USA, bởi các công ty dược phẩm được FDA phê duyệt.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer