Phục hồi da toàn diện với BNV EXO

BNV EXO công nghệ y học tái tạo độc quyền đến từ thương hiệu BNV Biolab. Với công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp tiên tiến, hiện đại, sản phẩm BNV EXO có khả năng phục hồi da toàn diện, cải thiện tối ưu những vấn đề tổn thương trên da. Đồng thời, là bí quyết giúp lưu giữ thanh xuân hiệu quả và an toàn cho làn da.
18/12/2023 09:35
Empty

BNV EXO là một chất tăng cường Protein cho da, ứng dụng liệu pháp chất tiết tế bào gốc (exosome) với công nghệ MPF™️ - Multi Peptide Factors tổng hợp nên phức hợp G4PRF-300™️ ️ được chiết xuất từ các tế bào nguyên bào sợi của con người vào tái tạo và phục hồi mô da. Công nghệ phức hợp Protein và Exosome trong sản phẩm BNV EXO là giải pháp tiên tiến, hiện đại có khả năng “sửa chữa” mọi hư tổn trên da. 

Đặc biệt, công nghệ MPF™ - Multipeptide Factor giúp kích hoạt, ổn định tế bào, Protein đặc hiệu trực tiếp bắt đầu, kích hoạt nguyên bào sợi, ổn định tế bào da. Sản phẩm BNV EXO không chỉ tác động bên ngoài mô da tạm thời, mà phục hồi từng tế bào bị tổn thương. Ngoài ra, tinh chất G4PRF-300™ trong sản phẩm BNV EXO là thế hệ tinh chất tăng cường cho da hiện đại nhất trên thế giới trong việc tái tạo các protein phức hợp, có nguồn gốc nguyên bào sợi. Đây là một dạng tiền tế bào, sẽ phát triển thành sợi collagen, mô đệm và khung liên kết - 3 thành phần quan trọng nhất cho một làn da đầy đặn, đàn hồi và chắc khỏe.

image2

Với sự cấu tạo hài hòa giữa Exosome, chất duyễn truyền Beta Catenin, chất kích hoạt MPF™️ chứa các yếu tố tăng trưởng, sản phẩm BNV EXO ứng dụng hiệu quả phức hợp protein tái tạo và các yếu tố chống viêm có trong làn da khỏe mạnh, có thể tạo nên cơ chế tái tạo của cơ thể con người. Từ đó, giúp làm mờ sẹo, giảm nếp nhân, sắc tố và thu nhỏ lỗ chân lông mở rộng một cách nhanh chóng. 

BNV EXO được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả. Sản phẩm sản xuất từ Hoa Kỳ, nguồn nguyên liệu và quy trình sản xuất đạt kiểm định FDA, cGMP Hoa Kỳ cùng với nhiều kết quả lâm sàng về phục hồi sửa chữa hư tổn da đã được công bố trên các tạp chí cấp quốc tế SCI.

Dẫn đầu công nghệ trẻ hóa tái sinh cho làn da, BNV EXO là thế hệ skin booster được phát triển mới nhất trên thế giới trong việc tái tạo các Protein phức hợp có nguồn gốc Fibroblast trong cơ thể con người dưới dạng Solution (BIO) với công nghệ độc quyền MPF™ của BNV Biolab bao gồm 26 yếu tố tăng trưởng tái tạo, với hơn 300 yếu tố protein có thể tái tạo da mà không cần phụ gia hóa chất hay kháng sinh. Có khả năng kích hoạt nguyên bào sợi và tế bào nội mô mạch máu ở người, thúc đẩy quá trình tái tạo biểu mô da và tăng cường lắng đọng chất nền ngoại bào (ECM) ở lớp trung bì sâu. Giúp đẩy nhanh quá trình lành thường, loại bỏ tình trạng tăng sắc tố sau viêm. 

image3

Sản phẩm BNV EXO đa công dụng hỗ trợ phục hồi da một cách toàn diện, giúp tăng độ đàn hồi; làm mịn và xóa nhăn, phục hồi da tốt; có hiệu quả trong việc điều trị sẹo mụn; cải thiện tình trạng nám, đồi mồi, nổi mạch máu...

Hơn 20 loại yếu tố tăng trưởng kết hợp hoạt chất exosomes và axit hyaluronic có tác dụng an thần, tái tạo nhanh tăng hiệu quả điều trị và giảm tác dụng phụ, áp dụng cho tất cả các phương pháp điều trị tái tạo và phục hồi mô da như collagen và elastin, tạo ra làn da tươi trẻ và đều màu.

Ngọc Nguyễn

 
comment Bình luận

largeer