Bộ sản phẩm G33, G38 chăm sóc da nám thương hiệu Meduskin không chứa chất cấm, an toàn với mọi loại da

Ra đời từ sự thấu hiểu sâu sắc nỗi lo lắng của người tiêu dùng khi phải loay hoay trong thị trường mỹ phẩm thật giả lẫn lộn. Từ những bước “chuyển mình” trong cả chất lượng sản phẩm, cơ chế quản lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn, thương hiệu dược mỹ phẩm Meduskin đã thực sự đánh dấu được vị trí trên thương trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.
16/07/2024 14:29

Meduskin được biết đến là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tại Việt Nam mang là giá trị tiêu dùng thực tế cho làn da của khách hàng theo chuẩn khoa học trên thị trường. Đồng hành và làm việc với ban cố vấn chuyên môn hàng đầu, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa chuyên nghiên cứu hoạt chất, công thức để tạo ra sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất. Các sản phẩm của Công ty Medugroup không chỉ thành công ở thị trường làm đẹp trong nước mà còn luôn cập nhật xu thế mới nhất của thế giới trong từng sản phẩm, các sản phẩm luôn được đánh giá cao từ các chuyên gia, tiến sĩ bác sĩ…

giang 1

Trong tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Meduskin thì dòng sản phẩm chăm sóc da nám được rất nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao. Bộ sản phẩm bao gồm serum Melasma G33, Cream Melasma G38 đã được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành và được Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương chứng nhận không chứa chất cấm, an toàn với mọi loại da.

giang 2

Trao đổi với chúng tôi, doanh nhân Nguyễn Thị Giang- Ceo thương hiệu mỹ phẩm Meduskin Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Medugroup cho biết: “Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm hỗ trợ mụn, nám ức chế nám có hàng ngàn sản phẩm trôi nổi được gắn mác triệt nám, xóa nám tận gốc. Nhưng rất nhiều trong số đó không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hàng giả, hàng nhái kém chất lượng tràn lan trên các diễn đàn mua sắm. Những đối tượng làm giả, nhái luôn nhắm đến những thương hiệu nổi tiếng, được khách hàng ưa chuộng, điều này khiến niềm tin của người tiêu dùng về các dòng sản phẩm này ít nhiều cũng bị ảnh hưởng.

giang 3

Bộ Sản phẩm Medulux được cơ quan chức năng chứng nhận hiệu quả, an toàn với mọi loại da, được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc

Vì lý do này, đã thôi thúc Công ty chúng tôi đưa ra thị trường bộ sản phẩm hỗ trợ giảm nám, ức chế đạt chuẩn, an toàn đối với người sử dụng. Ngay từ khi bắt đầu đưa vào sản xuất, bộ sản phẩm G33, G38 của chúng tôi đã được đưa đi kiểm nghiệm trước khi tung ra thị trường. Tôi xác định phương châm kinh doanh của mình là sự bền vững nên chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Với thành phần và hoạt chất an toàn, lành tính phù hợp với làn da Việt, bộ sản phẩm chăm sóc da nám G33, G38 hứa hẹn sẽ bùng nổ trên thị trường làm đẹp và là món quà tinh túy dành tặng các khách hàng bị các vấn đề về nám, tàn nhang có một làn da khỏe, căng bóng, trắng sáng.

giang 6

Bà Nguyễn Thị Giang, CEO Công ty TNHH Medulux Group khẳng định chất lượng sản phẩm chăm sóc da nám an toàn với người tiêu dùng và hoàn toàn không chứa chất cấm

Theo đó sau khi được các cơ quan chức năng thẩm định, kiểm tra và cấp phép, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại được Bộ Y tế cấp phép theo thẩm quyền trước khi lưu hành trên thị trường. Như vậy, bộ sản phẩm  chăm sóc da nám G33, G38 đã được thẩm định, cấp phép từ cơ quan chức năng, được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn và an toàn phù hợp với mọi loại da.

Theo đó Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương là đơn vị sự nghiệp, trực thuộc Bộ Y tế ở tuyến Trung ương, có chức năng kiểm nghiệm, giám sát chất lượng thuốc, mỹ phẩm và các đối tượng khác (gọi chung là thuốc); là trọng tài khi có tranh chấp, khiếu nại về chất lượng thuốc, mỹ phẩm. Tham gia nghiên cứu xây dựng, thẩm định các chuyên luận Dược điển Việt Nam và tiêu chuẩn chất lượng thuốc, mỹ phẩm trong nước và nước ngoài đăng ký lưu hành tại Việt Nam.

bn

Dựa trên kết quả phân tích của Viện Kiểm nghiệm thuốc Trung ương ngày  nêu rõ: Bộ sản phẩm G33, G38 đạt yêu cầu chất lượng, không phát hiện thành phần các chất cấm gây hại thuộc nhóm chất Corticoid và cũng không chứa thành phần chất cấm Hydroquino. Nhấn mạnh thêm các chất thuộc nhóm chất Corticoid là một loại chất cấm thường có trong các mỹ phẩm trị nám, mụn nhanh nhưng gây hại đến sức khỏe của người dùng. Đây là chất thường hay có trong những sản phẩm trị nám, mụn kém chất lượng, không đạt đầy đủ tiêu chí lưu hành trên thị trường.

Với mục tiêu trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm cao cấp từ Hàn Quốc tại Việt Nam, Meduskin tự tin khẳng định vị thế và chất lượng của mình. Đồng thời, sứ mệnh "Nâng Tầm Vẻ Đẹp Việt" càng làm nổi bật hơn sự cam kết của Meduskin trong việc mang lại vẻ đẹp tự tin và rạng rỡ cho phụ nữ Việt.

Trần Thanh

comment Bình luận

largeer