Bộ Y tế cảnh báo công văn giả mạo về chương trình chăm sóc răng miệng trẻ em
Trước thông tin Bộ Y tế ban hành văn bản số 424/BYT-KCB về chương trình chăm sóc răng miệng trẻ em, Bộ Y tế khẳng định không ban hành công văn này.
18/04/2025 14:59
Bộ Y tế vừa phát hiện một văn bản giả mạo có tiêu đề “V/v tổ chức chương trình sức khỏe răng miệng cho trẻ em”, mang số hiệu 424/BYT-KCB, đề ngày 25/3/2025, được cho là do Bộ ban hành và có chữ ký, con dấu của lãnh đạo Bộ Y tế.

Bộ Y tế cảnh báo giả mạo công văn (Ảnh: Bộ Y tế)
Nội dung văn bản giả mạo này đề cập đến việc phối hợp tổ chức chương trình “Ủng hộ sức khỏe răng miệng cho trẻ em Việt Nam”, cung cấp dịch vụ niềng răng miễn phí, nhưng thực chất là lợi dụng danh nghĩa Bộ Y tế để trục lợi, gây hiểu nhầm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của ngành Y tế.
Bộ Y tế khẳng định hoàn toàn không ban hành công văn nêu trên.
Cẩm Đào

Tin liên quan
- Sản phẩm vì sức khỏe
-
Amway đứng Top 6 "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025"
Amway Việt Nam - Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.May 23 at 7:01 pm -
Đừng bỏ lỡ mùa hè vàng - Cắt amidan, nạo VA cho con cùng chuyên gia hàng đầu, ưu đãi lên đến 2 triệu đồng
Viêm amidan và VA là hai bệnh lý tai - mũi - họng phổ biến ở trẻ em, đặc biệt trong giai đoạn từ 2 - 10 tuổi. Tình trạng viêm kéo dài không chỉ gây ho, sốt, ngạt mũi, khó ngủ, chảy nước mũi mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự phát triển thể chất, tinh thần và học tập của trẻ.May 20 at 2:12 pm -
AloSuckhoe.vn Trực Ninh chính thức khai trương: Lan tỏa mô hình chăm sóc sức khỏe chủ động đến cộng đồng
Sáng ngày 17/5/2025, hệ thống siêu thị sức khỏe AloSuckhoe.vn Trực Ninh (thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) chính thức khai trương và đi vào hoạt động, trở thành cơ sở thứ 5 tại tỉnh Nam Định. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình mang giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, bền vững đến gần hơn với người dân địa phương.May 20 at 10:44 am -
Sanotact - Thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe chuẩn Đức chính thức ra mắt tại Việt Nam
Ngày 12 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu Sanotact đến từ Cộng hòa Liên bang Đức chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua buổi lễ trang trọng tổ chức tại khách sạn Novotel Suites Hà Nội. Sự kiện có sự góp mặt của ông Johannes, đại diện Tập đoàn Sanotact toàn cầu và Ban lãnh đạo Công ty TNHH Sanotact Việt Nam, cùng đông đảo đối tác, chuyên gia ngành hàng và cơ quan truyền thông.May 19 at 9:27 am