Cách giảm chứng đau nửa đầu

Chứng đau nửa đầu có thể gây ra những cơn đau dữ dội mà chỉ những ai đã trải qua mới thực sự hiểu được. Việc làm giảm là vô cùng khó khăn và nhiều khi các biện pháp khắc phục thông thường không có tác dụng.
10/11/2021 11:20

Sinh tố

Empty

Thông thường, các bài thuốc chữa đau nửa đầu có vị đắng lưu lại trong miệng bạn trong nhiều giờ. Đó là lý do tại sao chúng tôi mang đến cho bạn công thức món lắc ngon tuyệt này. Bên cạnh việc chữa khỏi chứng đau nửa đầu của bạn, nó sẽ có rất nhiều lợi ích cho phần còn lại của cơ thể bạn.

Thay ga trải giường

Empty

Nếu cơn đau nửa đầu tấn công bạn ngay khi bạn thức dậy và không rời khỏi bạn cho đến khi bạn rời khỏi giường thì đó không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Bộ ga trải giường có thể là thủ phạm. Có vẻ như khi được làm bằng acrylic hoặc polyester, nó sẽ thải ra một loại khí nhất định gây dị ứng, bao gồm cả đau đầu.

Mở cửa sổ khi lái xe

Empty

Một số nội thất ô tô thải ra các khí như xylen, benzen và axeton, có thể gây ra chứng đau nửa đầu, căng thẳng và buồn ngủ. Đó là lý do bạn nên mở cửa sổ để không khí lưu thông và thoát khí.

Đặt bút chì giữa hai hàm răng

Empty

Khi những cơn đau nửa đầu tấn công chúng ta, chúng ta có xu hướng nghiến chặt hai hàm khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Đặt một chiếc bút chì giữa hai hàm răng của bạn để hàm của bạn được thư giãn và cơn đau giảm đi.

Đắp vỏ chuối lên trán

Empty

Lấy một vỏ chuối sạch và thoa một ít rượu lên đó. Nằm xuống, đắp lên trán, dùng gạc buộc lại và để yên trong nửa giờ. Vỏ sẽ hấp thụ các chất độc tích tụ và làm giảm chứng đau nửa đầu.

Uống nước chanh muối

Empty

Muối có nhiều đặc tính giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và cân bằng các chất trong cơ thể. Với công thức đơn giản này, bạn có thể chống lại chứng đau nửa đầu: Thêm một thìa cà phê muối vào nửa ly nước chanh và uống hỗn hợp. Nó đơn giản nhưng rất hiệu quả. Sự nhẹ nhõm gần như ngay lập tức!

Bấm huyệt

Empty

Đây là một điểm bấm huyệt giúp giảm đau nửa đầu. Bạn nên ấn mạnh vào điểm này, nó sẽ giúp bạn thư giãn và cải thiện tuần hoàn. Ngoài ra, hãy thử xoa bóp điểm này hoặc chạm vào nó một cách nhanh chóng, tạo ra ma sát.

Tập yoga

Empty

Có lẽ giải pháp cho cơn đau của bạn là điều trị nguyên nhân cảm xúc và đó là cách yoga có thể giúp ích. Người ta tin rằng chứng đau nửa đầu biểu hiện như một sự tắc nghẽn ở những người hạn chế bản thân là những gì họ thực sự muốn. Điều này có thể là do người khác hoặc do họ không tin vào chính mình. Khi bạn cảm thấy các triệu chứng đầu tiên của chứng đau nửa đầu, hãy dành thời gian để suy nghĩ và thực hiện các tư thế “con chó quay mặt xuống” và “tư thế đứa trẻ”.

Theo Brightside

comment Bình luận

largeer