Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng muối

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng muối? Muối có tác dụng rất thần kỳ trong việc giảm mỡ bụng bởi khả năng sinh nhiệt và giữ nóng lâu. Đặc biệt trong muối có tác dụng tẩy tế bào chết, giúp săn chắc làn da, ngừa tình trang da chảy xệ và tích lũy mỡ thừa.
23/11/2017 14:37

Nếu bạn cảm thấy tự ti về vòng 2 quá khổ cảu mình, hãy cùng thử những phương pháp giảm mỡ bụng bằng muối cùng chúng tôi ở dưới đây.

Tác dụng của muối trong việc giảm béo bụng

Sở dĩ muối có tác dụng trong việc giảm mỡ bụng là do trong muối có khả năng tấy tế bào chết. Chúng sẽ làm cho lỗ chân lông được thông thoáng hơn, tạo lối đi cho các dưỡng chất làm tan mỡ thấm thấu qua da.

cach giam mo bung nhanh tai nha bang muoi

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng muối? Muối có tác dụng giảm mỡ bụng rất tốt bởi khả năng tẩy tế bào chết

Ở trong đông y thì muối nóng có thể sinh nhiệt và giữ nhiệt lâu. Từ đó góp phần làm cho tan mỡ, lấy lại vòng eo thon gọn. Không những vậy muối còn làm lan da được săn chắc hơn, tránh được tình trạng bị chảy xự làn da.

Bên cạnh đó thì muối còn giữ ấm và làm mềm cơ bụng, ngăn ngừa các bệnh về phụ khoa và táo bón...

Trên đây chính là lý do vì sao muối được sử dụng trong giảm mỡ bụng vừa hiệu quả lại an toàn.

Muối rang gừng

cach giam mo bung nhanh tai nha bang muoi 1

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng muối? Gừng có tính nóng kết hợp với muối sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc giảm mỡ bụng

Muối rang gừng là phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất lại dễ thực hiện tại nhà một cách đơn giản. Gừng có tính nóng, mà trong gừng lại có thành phần  tinh dầu gừng giúp giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Cách thực hiện phương pháp này rất đơn giản.

Nguyên liệu:

- Muối 800- 1000g

- Gừng 300-500 g

Cách làm:

- Gừng bạn đem rửa sạch rồi dập nhỏ, càng nhỏ càng tốt giúp ngấm vào muối và tăng hiệu quả giảm mỡ nhanh hơn

- Trộn hỗn hợp muối gừng với nhau rồi rang nóng hỗn hợp bằng chảo 2-5 phút. Sau đó bỏ hỗn hợp muối gừng ra cho vào 1 túi vải hoặc khăn rồi chườm lên bụng. Nên chườm khắp vùng bụng, cả hông và eo nếu muốn giảm phần này.

- Có thể quấn muối gừng bên trong gen bụng. Hoặc chườm hỗn hợp muối gừng vừa rang đến khi hết nóng thì bỏ ra

Cần sử dụng kiên trì để mang lại kết quá giảm vòng eo tốt nhất.

Muối ngải cứu

cach giam mo bung nhanh tai nha bang muoi 2

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng muối? Muối ngải cứu rất tốt cho việc giảm mỡ bụng

Cách giảm mỡ bụng này vừa hiệu quả mà chi phí lại thấp, dễ thực hiện bạn không nên bỏ qua. Hai loại nguyên liệu muối và ngải cứu đều là những bài thuốc dân gian được sử dụng để giảm mỡ bụng.

Nguyên liệu:

- 800-1000g muối hột

- 500g ngải cứu

Cách làm:

- Ngải cứu đem rửa sạch, để khô, thái nhỏ nhất có thể. Sau đó trộn với muối hột.

- Tiếp đó bạn rang hỗn hợp muối ngải cứu trên chảo đến khi hỗn hợp có màu vàng đen. Đỗ hỗn hợp vào túi vải rồi chườm đều và nhẹ nhàng lên bụng khoảng 20 phút. Nên chườm toàn bộ vùng bụng để mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng cao

- Hơi nóng của muối và ngải cứu sẽ giúp bạn đánh tan mỡ thừa. Làm hàng ngày để giảm mỡ bụng nhanh nhất.

Muối hạt rang

Công thức giảm mỡ bụng bằng muối hạt rang là cách làm đơn giản nhất trong tất cả các phương pháp.

Nguyên liệu chuẩn bị gồm 1kg muối hạt

Cách làm:

- Bạn đem muối hạt đã chuẩn bị đi rang nóng lên. Sau đó bắc xuống đợi khoảng 5 phút cho muối nguội bớt thì bọc vào miếng vải mỏng.

- Lấy bọc muối trên chườm lên bụng và massage theo chiều kim đồng hồ, từ dưới lên trên để tránh cho vùng da bụng bị chảy xệ.

- Thực hiện động tác cho đến khi muối nguội hẳn thì dừng.

- Với cách giảm béo vùng bụng này bạn thực hiện mỗi tuần 2 - 3 lần và sau bữa ăn tối khoảng 1 tiếng. Kiên trì thực hiện sẽ giúp mỡ bụng được cải thiện.

Muối chanh

cach giam mo bung nhanh tai nha bang muoi 3

 

Cách giảm mỡ bụng nhanh tại nhà bằng muối? Muối chanh vừa giúp giảm mỡ bụng lại thanh lọc cơ thể rất tốt

Thay vì việc giảm mỡ bụng từ bên ngoài thì đây sẽ là cách giảm mỡ bụng từ bên trong. Đây cũng là phương pháp giảm mỡ vòng 2 vô cùng hiệu quả.

Nguyên liệu:

- 1 quả chanh

- 5g muối trắng

- 200ml nước ấm

Cách làm:

- Bạn tiến hành vắt quả chanh lấy nước cốt rồi cho tất cả nguyên liệu trên vào cùng 1 chiếc cốc. Khuấy đều lên là bạn đã có một dung dich giảm béo rất hiệu quả.

- Nước chanh muối này bạn nên uống vào sau bữa ăn khoảng 20 phút để ngăn chặn quá trình chuyển hóa thức ăn thành chất béo bên trong cơ thể.

- Kiên trì thực hiện bạn sẽ ngạc nhiên bởi tác dụng đánh bay mỡ thừa của nó đấy.

Những cách làm trên đều là những phương pháp giảm mỡ bụng rất hiệu quả tại nhà. Tuy nhiên có một nhược điểm trong những cách trên là bạn cần phải kiên trì thực hiện lâu dài mới có hiệu quả. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp!

comment Bình luận

largeer