Cách làm da mặt trắng và mịn nhanh nhất

Cách làm da mặt trắng và mịn nhanh nhất sẽ giúp bạn không chỉ sở hữu làn da mịn màng mà còn trắng không tì vết. Chỉ với những nguyên liệu dễ tìm bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rõ rệt.
11/03/2018 21:51

Cách làm cho da mặt trắng và mịn với chuối

Không chỉ là thực phẩm bổ dưỡng, chuối còn được biết đến như một nguyên liệu vô cùng có lợi trong việc chăm sóc da mặt. Với lượng vitamin, cùng với khoáng chất và lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm cùng với acid folic và protein tryptophan có chứa trong chuối, giúp nó có tác dụng hiệu quả với việc cải thiện làn da.

cach lam da mat trang va min

Các bước thực hiện với phương pháp này như sau: Đầu tiên bạn cần chuẩn bị một quả chuối chín và một chút sữa bò. Chuối sẽ được dầm nát sau đó trộn với sữa bò cùng một chút nước tạo nên hỗn hợp sền sệt. Lấy hỗn hợp này đắp lên mặt và để trong 20 phút rồi rửa sạch với nước, bạn sẽ thu được hiệu quả không ngờ chỉ sau 2 tuần sử dụng.

 

Cách làm cho da mặt trắng và mịn với mặt nạ trứng

 

Từ lâu trứng không chỉ được biết đến như loại thực phầm quen thuộc đối với mỗi gia đình mà còn có tác dụng vô cùng to lớn trong việc chăm sóc da mặt. Trứng có chứa một loại enzyme có tên là Lysozyme với khuẩn khá cao, có tác dụng làm sạch sâu dưới da, đặc biệt tốt đối với da nhờn. Nhờ vậy, mặt nạ trứng có thể giúp se khít lỗ chân lông, làm sạch chất nhờn, giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

cach lam da mat trang va min 1

Lòng đỏ trứng có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt, nên bạn chỉ cần lấy lòng đỏ trứng khuấy nhẹ rồi thoa đều lên mặt. Sau khi mặt nạ đã khô thì rửa bằng nước mát sau đó thoa nước hoa hồng. Làm như vậy 2-3 ngày một tuần bạn sẽ có thể sở hữu làn da trắng sáng, săn chắc và mịn màng.

 

Cách làm cho da mặt trắng và mịn với dưa hấu

 

Theo nghiên cứu mỗi quả dưa hấu chứa tới 93% là nước cùng các vitamin A, B6, C. Chính vì vậy, dưa hấu có tác dụng to lớn trong việc dưỡng trắng làn da và bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Không hề tốn nhiều tiền lại là nguyên liệu dễ tìm, dưa hấu trở thành loại mỹ phẩm tự nhiên có tác dụng dưỡng da tuyệt vời mà nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

cach lam da mat trang va min.jpg 1.jpg

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ Nửa quả dưa hấu

+ Bột năng

+ Sữa bột (nửa thìa)

Cách làm trắng và mịn da bằng dưa hấu như sau: Bạn chọn dưa hấu tươi, ép lấy nước. Sau khi thu được nước ép dưa hấu, bạn trộn chúng với nửa thìa sữa bột và một chút bột năng để tạo nên một hỗn hợp. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt, để trong 20 phút, rửa sạch với nước.

Phương pháp này sẽ vô cùng hiệu quả nếu bạn thực hiện đều đặn 2-3 lần/ 1 tuần. Không chỉ giúp trắng mịn da, phương pháp này còn giúp se khít lỗ chân lông.

 

comment Bình luận

largeer