Cách làm trắng da mặt bằng nha đam

Cách làm trắng da mặt bằng nha đam mang đến được hiệu quả vô cùng tốt nhưng không phải ai cũng biết. Mong ước sở hữu làn da trắng mịn, lại không cần tốn nhiều chi phí, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em.
28/02/2018 11:50

Với tên gọi khác là lô hội, nha đam chứa chất nhựa trong suốt khi cô đặc lại sẽ có màu đen. Trong chất nhựa này lại chứa nhiều  axít cinnamic, vitamin B1, B2, B6 và axít folic,… và nhiều vi chất khác giúp tái sinh tế bào, loại bỏ tế bào già và giúp tái sinh các mô mới.

Bạn sẽ có thể sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống khi sử dụng phương pháp làm đẹp với  nha đam. Chỉ cần thoa một lớp gel lên da hoặc các vết thương bị phồng rộp vì bỏng, làn da sẽ nhanh chóng được phục hồi. Thế mới biết tác dụng của nha đam đối với làn da lớn đến mức nào.

Kết hợp nha đam và hoa hồng:

Hoa hồng không chỉ được nữ giới yêu thích bởi vẻ đẹp kiêu sa của nó, mà nó còn có có tác dụng trong làm đẹp rất hiệu quả. Sự kết hợp giữa nha đam và hoa hồng giúp làm giảm các sắc tố độc trên da được gây ra bởi ô nhiễm của môi trường và bụi bẩn.

cach lam trang da bang nha dam

Cách làm trắng da mặt bằng nha đam giúp cân bằng độ ẩm, mịn màng hơn

Cách thực hiện vô cùng đơn giản: Bạn sử dụng dao để tách riêng phần thì và phần vỏ của nha đam. Sau đó chọn lấy phần thịt, xay nhuyễn. Trộn đều phần thịt nha đam với nước hoa hồng. Bạn chỉ cần thoa hỗn hợp này lên da rồi rửa sạch với nước. Cuối cùng lau khô bằng khăn mềm.

Kết hợp nha đam và dưa chuột:

Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nguyên liệu hoàn hảo trong việc chăm sóc làn da. Trong khi nha đam có tác dụng dưỡng ẩm cho da thì dưa chuột lại vô cùng hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết.

cach lam trang da bang nha dam.jpg 1

Cách làm trắng da mặt bằng nha đam kết hợp với dưa chuột sau 1 tháng sẽ nhận thấy kết quả

Hướng dẫn cách làm đẹp bằng  nha đam và dưa chuột: Cũng như phương pháp trước, bạn dùng dao để tách riêng phần vỏ với phần thịt của nha đam. Sau khi xay nhuyễn thì trộn nha đam với nước dưa chuột hoặc nước ép trái cây và sữa chua. Khuấy đều lến rồi sau đó đắp lên da trong 20 phút. Thực hiện phương pháp này 2 lần một tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Kết hợp nha đam và chanh:

Với phương pháp này bạn chỉ cần cắt 2 cạnh của lá nha đam và lấy phần gel trong của nha đam ra. Tiếp theo lấy gel của nha đam, trộn với nước cốt chang rồi cho vào máy xay sinh tố. Bạn cần xay nhuyễn hỗn hợp này sao cho thu được một hỗn hợp thật mịn để đắp lên da. Thực hiện thường xuyên trong vòng 2 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên về làn da trắng sáng của mình.

cach lam trang da bang nha dam.jpg 2

Đó là toàn bộ những chia sẻ về cách làm cho da mặt trắng bằng nha đam. Để có làn da trắng sáng bằng những phương pháp này bạn cần phải thật kiên trì và tốn nhiều thời gian.

comment Bình luận

largeer