Cách làm đẹp bằng đu đủ tại nhà

Đu đủ là một trong những loại quả có nhiều vitamin bổ dưỡng cực kỳ thích hợp cho việc làm đẹp của các chị em. Trong đó, nổi bật nhất là việc đu đủ chứa nhiều vitamin A và enzym papain, có tác dụng dưỡng trắng da, kích thích tế bào ngực nảy nở.
08/04/2018 18:11

Đu đủ làm sáng da

Như đã nói ở trên, đu đủ có nhiều vitamin giúp da trắng sáng. Do vậy một trong 5 cách làm đẹp tự nhiên với đu đủ được nhiều người áp dụng chính là việc làm mặt nạ dưỡng da.

Cách làm cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị đu đủ khoảng 1/4 quả, mật ong 2 thìa. Sau đó, bạn xay nhuyễn đu đủ để trộn với mật ong sẽ ra được hỗn hợp sền sệt. Tiếp tục thoa hỗ hợp này lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

Cách làm này khá thích hợp với những ai có làn da khô bởi chúng cung cấp độ ẩm rất tốt đồng thời cân bằng da.

Bên cạnh đó, với những bạn gái bị các vết thâm nám hoành hoành, cách làm đẹp tự nhiên với đu đủ bằng mặt nạ đu đủ và mật ong lại càng là "cứu cánh". Chỉ cần kiên trì khoảng 2-3 tháng, mỗi tuần 2 lần đắp mặt nạn trên, bạn đã có một làn da sáng mịn hơn trông thấy.

Đu đủ giúp trị mụn và làm sạch da

Nốt mụn chi chít khiến bạn tự ti? Đừng lo bởi có rất nhiều cách từ thiên nhiên có thể áp dụng cho làn da mụn. Tuy nhiên bạn cần kiên trì thực hiện và thực hiện có khoa học mới hi vọng có kết quả tốt.

cach lam dep bang du du

Cách làm đẹp bằng đu đủ tại nhà. Đu đủ có nhiều vitamin giúp da trắng sáng

Trong 5 cách làm đẹp tự nhiên với đu đủ thì việc dùng mặt nạ để trị mụn và làm sạch da cũng được nhiều tín đồ làm đẹp áp dụng. Cách làm mặt nạ này như sau:

Lấy khoảng 1/4 quả đu đủ, bạn xay nguyễn và đắp lên mặt. Để da thư giãn trong khoảng 10 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Những dưỡng chất có trong đu đủ sẽ lấy đi những chất nhờn và bụi bẩn trên khuôn mặt, từ đó hạn chế mụn hình thành cũng như giúp bạn gái có một làn da mịn màng hơn.

Đừng áp dụng mặt nạ trị mụn này quá nhiều lần. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện 2 lần/ tuần là chúng ta đã có thể yên tâm về làn da sạch mụn.

Đu đủ giúp giảm nếp nhăn

Với những phụ nữ đã bước qua ngưỡng cửa 30 thì nếp nhăn là ám ảnh kinh hoàng. Sự già nua xuống sắc do nếp nhăn nơi khóe mắt, khóe miệng, nếp nhăn trên trán được lộ rõ. Đó cũng là lúc chúng ta nên áp dụng 5 cách làm đẹp tự nhiên với đu đủ để có làn da trắng sáng và giảm nếp nhăn.

Về cách làm giảm nếp nhăn, ngoài đi đủ bạn cần chuẩn bị thêm một muỗng bột yến mạch. Cách làm như sau: Chuẩn bị 2 cốc đu đủ tươi trộn đều với một muỗng bột yến mạch đã chuẩn bị ở trên. Khi làm mặt nạ này nhớ nghiền thật nát đu đủ để tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

Đắp lên mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước ấm là bạn đã giúp làn da có thêm “sức mạnh” phục hồi cơ mặt và giảm thiểu nếp nhăn rồi đấy.

Đu đủ giúp tăng kích thước vòng 1

Còn gì ngại ngùng hơn khi là phái nữ mà bị bạn bè trêu chọc ngực phẳng như… màn hình tivi, như bức tường hay ngực không khác gì con trai. Ngực là bộ phận làm nên sự duyên dáng, quyễn rũ của pháp đẹp, bởi vậy bạn đừng bỏ qua 5 cách làm đẹp tự nhiên với đu đủ giúp kích thước vòng 1 tăng đáng kể nhé.

Bởi cách làm rất hơn giản. Bạn chỉ cần ăn thường xuyên các loại canh đu đủ, quả đu đủ, bổ sung đu đủ trong thực đơn ăn uống hàng ngày là bạn đã giúp vòng 1 nảy nở và tròn đầy trong thời gian ngắn.

cach lam dep bang du du 1

Cách làm đẹp bằng đu đủ tại nhà. Bổ sung đu đủ trong thực đơn ăn uống hàng ngày là bạn đã giúp vòng 1 nảy nở và tròn đầy

Đu đủ giúp giảm cân

Béo cũng là một nỗi ám ảnh của chị em. Và thật may mắn khi có rất nhiều loại hoa quả có thể giúp phái đẹp giảm cân mà vẫn có thể ăn ngon miệng. Một trong những “thần dược” đó chính là đu đủ.

Cách làm đẹp tự nhiên bằng đu đủ này bạn chỉ cần bổ sung đu đủ trong thực đơn như cách áp dụng để tăng vòng ngực. Bởi lẽ, 100g đu đủ chỉ chứa khoảng 32kalo. Bạn có thể ăn “thả ga” mà không sợ béo.

comment Bình luận

largeer