Cách làm đẹp bằng quả cà chua cho phụ nữ

Cách làm đẹp bằng quả cà chua cho phụ nữ. Bên trong thành phần cà chua có chứa rất nhiều vitamin như vitamin A, vitamin B6, vitamin C và các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi, magie, niken…. rất tốt cho cơ thể.
03/01/2018 16:16

Quả cà chua có nhiều tác dụng tuyệt vời và nó được xem là bí quyết cho da thêm xinh đẹp. Nhiều chị em phụ nữ có được làn da trắng hồng tự nhiên và mịn màng nhờ nó, hãy tham khảo bí quyết làm đẹp bằng cà chua nhé.

Cà chua giúp da trắng sáng hơn

Để có làn da trắng sáng hơn, bạn chỉ cần lấy một trái cà chua, ép lấy nước và trộn đều với sữa chua, tỷ lệ 1/1. Dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp rồi thoa đều lên da, khoảng 5 phút sau thoa them một lần nữa, rửa sạch bằng nước ấm sau khi thư giãn 15 phút. Bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt chỉ ngay lần đầu sử dụng, làn da trở nên căng bóng và mềm mịn hơn.

Áp dụng đều đặn mỗi tuần 2 lần sẽ mang đến bạn làn da trắng sáng, hồng hào tự nhiên.

Cà chua giúp da mịn hơn

Rất nhiều bạn có nước da trắng nhưng lỗ chân lông to và thô nên nhìn da không được căng mịn. Đừng lo lắng, bạn chỉ cần cắt vài lát cà chua đặp lên mặt khoảng 20 phút, rồi rửa lại bằng nước lạnh.

cach lam dep tu ca chua

Cách làm đẹp bằng quả cà chua cho phụ nữ. Thường xuyên đắp cà chua khiến lỗ chân của bạn nhỏ và mịn hơn

Cách này có tác dụng làm se khít lỗ chân lông cho bạn, dưỡng chất trong cà chua sẽ thấm sâu vào tế bào da, giúp nuôi dưỡng làm sáng da, mềm mịn từ sâu bên trong.

Cà chua giúp bổ sung độ ẩm cho da

Cà chua cũng giúp bổ sung độ ẩm cho làn da của bạn thật tuyệt vời nữa đấy nhé. Bạn chỉ cần ép lấy nước cà chua và dưa leo trộn đều, sau đó đắp lên mặt và cổ trong vòng 20 phút, rửa lại bằng nước sạch. Mỗi tuần 2 lần áp dụng bạn sẽ thấy làn da căng mọng, mịn màng hơn.

Cà chua xóa bỏ nếp nhăn

Dấu vết thời gian khiến chị em trông già nua đi rất nhiều. Phương pháp đơn giản từ cà chua giúp bạn xóa mờ các nếp nhăn một cách nhanh chóng mà không mất quá nhiều thời gian.

cach lam dep tu ca chua

Cà chua có tác dụng giảm nếp nhăn trên khuôn mặt

Bạn chỉ cần lấy 2 muỗng nước ép cà chua trộn đều với lòng trắng trứng gà. Sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại với nước sạch. Kiên trì sử dụng cách phương pháp này sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thanh xuân một cách tuyệt vời nhất.

Cà chua giúp trị mụn

Những chiếc mụn nhọt đáng ghét hay những vết thâm do mụn làm bạn cảm thấy khó chịu và mất tự nhiên. Bạn muốn chưa tìm đẹp phương pháp nào an toàn và mang lại hiệu quả cao. Thật đơn giản, bạn đánh nhuyễn cà chua với bột yến mạch và mật ong, mặt nạ hoàn hảo này sẽ đánh bay mụn và vết thâm do mụn, trả lại làn da không tỳ vết cho bạn thêm tự tin và vui tươi hơn. Mỗi tuần áp dụng 2 lần bạn sẽ thấy cho bạn một làn da như ý.

Cách trị nhờn từ cà chua

Cà chua kết hợp với lòng trắng trứng gà cũng là 1 mẹo tuyệt vời cho làn da của bạn nữa đấy. Đánh nhuyễn cà chua với một lòng trắng trứng gà. Đắp mặt nạ lên mặt khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm. . Với mặt nạ này sẽ giúp làm trắng da, giảm bớt lượng dầu dưa thừa trên da cực kỳ hiệu quả.

cach lam dep tu ca chua

Cách làm đẹp bằng quả cà chua cho phụ nữ. Kết hợp cà chua và lòng trắng trứng gà để làm mặt nạ dưỡng da

Vậy trái cà chua không chỉ được dùng để tăng thêm hương vị và dinh dưỡng cho bữa cơm gia đình, mà các chị em còn có thể sử dụng nó để làm mặt nạ chăm sóc da vô cùng hiệu quả. Nếu bạn thưc sự quan tâm đến các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên thì các phương pháp làm đẹp bằng cà chua thật không thể bỏ qua.

comment Bình luận

largeer