Cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu

Cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu. Không cần đến những biện pháp phun săm đắt tiền hay liên tục tỉa lông mày nữa, giờ đây với mẹo nhỏ từ dầu oliu sẽ giúp hàng lông mày trở nên rõ ràng, đậm nét hơn.
24/11/2017 18:57

Cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu

Theo nhiều nghiên cứu, dầu oliu có chứa hàm lượng chất béo không bão hòa và chất chống oxy hóa tự nhiên công dụng hạ huyết áp, ngăn chặn một số loại ung thư, xoa dịu thấp khớp, ngăn chặn bệnh xơ cứng động mạch. Dầu oliu còn được biết đến với công dụng tẩy trang an toàn, dưỡng ẩm da, môi và làm đẹp lông mày rất hữu hiệu.

Cach lam long may ram bang dau oliu 2

 

Cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu. Dầu oliu có công dụng làm đẹp hiệu quả

Cách 1:

Dùng tăm bông thấm dầu oliu rồi xoa đều lên vùng lông mày kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất có thể thấm vào nhanh hơn, để qua đêm rồi rửa mặt sạch với nước vào sáng hôm sau. Lưu ý, tránh để dầu oliu vào vùng mắt.

Cach lam long may ram bang dau oliu 3

 

Cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu. Massage hàng lông mày với dầu oliu

Việc dùng oliu mỗi ngày sẽ giúp chăm sóc vùng lông mày tốt hơn, đồng thời bổ sung vitamin thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo của các tế bào ptotein, giữ ẩm và kích thích sợi lông mày phát triển nhanh và hiệu quả.

Cách 2: Dầu oliu kết hợp trứng gà

Trong trứng gà có nhiều chất chống oxi hóa cao giúp khắc phục tình trạng sắc tố đen, vết thâm trên da và mang lên làn da mịn màng, săn chắc hơn. Việc dùng dầu oliu được nhiều chị em áp dụng trong việc cải thiện chăm sóc mái tóc cũng như kích thích nang lông mày mọc đều hơn, nhờ dưỡng chất protein giúp phục hồi lông mày một cách tốt nhất.

Cach lam long may ram bang dau oliu 5

 

Cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu. Dầu oliu với lòng trắng trứng kích thích lông mày phát triển

Cách làm:

Dùng một lòng trắng trứng gà với một thìa cà phê dầu oliu. Trộn đều với nhau để tao hỗn hợp đồng nhất có thể bỏ vào lọ và giữ trong môi trường tủ lạnh bảo quản được tốt hơn.

Cách dùng: Buổi tối trước khi đi ngủ hãy lấy bông thấm chấm vào vùng lông mày, thoa đều để qua đêm, kiên trì thực hiện sẽ giúp phục hồi và chăm sóc lông mày tốt hơn.

Cách 3: Dầu oliu và chanh

Chanh có nhiều dưỡng chất tuyệt vời giúp cải thiện làn da tốt hơn, chứa nhiều vitamin C giúp da được sáng mịn, rạng ngời hơn và nuôi dưỡng kích thích hàng lông mày được đen rậm hơn. Hiệu quả khi kết hợp với dầu oliu sẽ giữ ẩm và làm mềm lông mày hơn, đem lại lông mày đen rậm hơn.

Cách làm: Dùng một nửa trái chanh vắt lấy cốt hòa trộn với 2 thìa dầu oliu rồi thoa đều lên vùng lông mày, để khoảng 15 - 20 phút để qua đêm, rửa mặt sạch vào sáng hôm sau.

Cach lam long may ram bang dau oliu 4

 

Cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu. Dầu oliu và chanh thúc đẩy quá trình lông mày tăng trưởng

Bên cạnh việc massage lông mày bằng dầu oliu có thể bổ sung thêm một số loại vitamin như A, C, B3, E vì những loại vitamin này sẽ đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào protein.

Cach lam long may ram bang dau oliu

 

Cách làm lông mày rậm bằng dầu oliu. Dầu oliu chứa hàm lượng cao protein và chất béo lành mạnh

Dầu ô liu rất giàu chất béo lành mạnh và chất chống oxy hóa phenolic, vitamin E cùng với squalene và acidas oleic. Vì vậy, cần kiên trì thực hiện phương pháp này, sau một thời gian sẽ thấy công dụng của dầu oliu. Hơn nữa, việc tỉa lông mày, phun săm hay các chấn thương lên vùng mắt có thể làm tổn thương đến lông mày. Thậm chí gây nguy hiểm, viêm nhiễm vùng mắt.

comment Bình luận

largeer