Cách làm móng tay nhanh dài bằng gelatin

Cách làm móng tay nhanh dài bằng gelatin. Móng tay như phụ kiện nhỏ tăng thêm tính thẩm mỹ cho đôi tay. Tuy nhiên, móng ngắn ngủn khiến nhiều chị em phiền lòng vì không thể trang trí nghệ thuật đẹp mắt.
30/11/2017 10:47

Cách làm móng tay nhanh dài bằng gelatin

Móng tay bị xước, ngắn ngủn và chậm dài do nhiều yếu tố gây ra. Sự thiếu hụt dinh dưỡng cũng như một số thói quen làm đẹp đều có thể làm tổn hại đến móng. Tuy nhiên, yếu tố sức khoẻ được xem là thủ phạm chính gây ra tình trạng bất ổn của móng tay. Với gelatin có tác dụng chăm sóc, phục hồi và bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho móng tay.

Cach lam mong tay nhanh dai bang gelatin (2)

 

Cách làm móng tay nhanh dài bằng gelatin. Trong gelatin có chứa các dưỡng chất để móng phát triển khoẻ mạnh

Phương pháp geltain là phương pháp chăm sóc móng tay tự nhiên, an toàn, bổ sung các dưỡng chất để móng phát triển khoẻ mạnh. Các chuyên gia nghiên cứu cho biết, gelatin có tác dụng đặc biệt với móng tay. Việc ngâm móng trong dung dịch được pha gelatin mang đến bộ móng dài chắc khoẻ và bóng mịn. Hơn nữa, chúng còn giúp móng có khả năng chống lại các yếu tố bên ngoài gây ra hiện tượng sần và gãy móng.

Cach lam mong tay nhanh dai bang gelatin (3)

 

Cách làm móng tay nhanh dài bằng gelatin. Ngâm móng trong gelatin 10- 15 phút

Cách làm rất đơn giản, đó là pha chế gelatin trong nước rồi ngâm móng tay trong đó từ 10 - 15 phút. Khuyến khích tạo phương pháp này thành thói quen sẽ thấy công hiệu nhanh chóng.

Nguyên nhân khiến móng tay bị gãy yếu

Dựa vào các dấu hiệu về màu sắc, hình dạng và kết cấu của móng tay có thể cho biết biết tình trạng sức khoẻ của mỗi người. Tuy nhiên, nhiều người có sức khoẻ vẫn gặp phải tình trạng móng tay yếu và gãy.

Móng tay yếu có thể là một triệu chứng biểu hiện chính của bệnh thiếu máu. Một số tình trạng rối loạn về da như bệnh vẩy nến, bệnh tuyến giáp, trạng thái nhiễm trùng trong cơ thể, các vấn đề tuần hoàn, suy gan... cũng có thể dẫn đến móng tay dễ gẫy.

Cach lam mong tay nhanh dai bang gelatin (4)

 

Cách làm móng tay nhanh dài bằng gelatin. Dấu hiệu móng tay bị gãy hay yếu đi 

Để móng tay tiếp xúc với hóa chất mạnh hoặc các hóa chất tẩy rửa có trong xà phòng, nước rửa vệ sinh... cũng có thể làm cho lớp sừng ở móng tay bị ăn mòn và khiến cho móng tay bị mềm, yếu, dễ gẫy.

Không nên để móng tay bị ướt quá lâu vì móng sẽ bị mềm đi và dễ gãy.

Cach lam mong tay nhanh dai bang gelatin (1)

 

Cách làm móng tay nhanh dài bằng gelatin. Chế độ ăn uống không hợp lý có thể khiến móng tay yếu và gãy

Trường hợp ăn uống không lành mạnh, căng thẳng có ảnh hưởng đến việc mất cân bằng hoocmone trong cơ thể khiến móng tay thiếu các dưỡng chất cần thiết.

Những thói quen xấu như cắn móng tay, không giữ gìn vệ sinh cá nhân... dẫn đến tình trạng móng tay bị yếu, biến dạng, thậm chí là nhiễm nấm.

Cach lam mong tay nhanh dai bang gelatin (5)

 

Cách làm móng tay nhanh dài bằng gelatin. Dưỡng móng bằng gelatin sẽ kích thích móng nhanh dài

Trong mùa đông, thói quen dùng thiết bị sưởi ấm trong nhà gây ảnh hưởng đến độ ẩm trong phòng và gián tiếp ảnh hưởng đến cơ thể, cụ thể làm cho cơ thể dễ bị mất nước, theo đó, móng tay cũng bị gòn, dễ gẫy khi khô.

Việc chế độ ăn uống rất quan trọng trong việc dưỡng móng, bằng những liệu pháp tự nhiên có thể chăm sóc móng tay ngay tại nhà mà không cần đến các spa tốn kém. 

comment Bình luận

largeer