Cách làm trắng da bằng cám gạo

Sở hữu một làn da trắng hồng tự nhiên không tì vết là mơ ước của rất nhiều người. Làm sao để da trắng hồng bằng phương pháp tự nhiên là câu hỏi luôn được các chị em đặt ra.
16/01/2018 15:26

Tác dụng của cám gạo để làm trắng da

Từ lâu bột cám gạo đã được các chị em coi như một phương pháp làm đẹp da hiệu quả. Cám gạo thường được dùng để làm xe khít lỗ chân lông, trị mụn trứng cá, tẩy tế bào chết cho da, đặc trị các loại da nhờn và tắm trắng.

Do đó cám gạo là cách làm cho da trắng hồng tự nhiên và an toàn nhất bởi nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên.

Để cách làm cho da trắng hồng tự nhiên bằng cám gạo mang lại hiệu quả cao nhất chúng ta nên dùng nó với một số nguyên liệu tự nhiên khác như sữa tươi không đường, chanh tươi, mật ong, sữa chua, dầu oliu.

- Kết hợp bột cám gạo và chanh tươi, sữa tươi không đường:

cach lam trang da bang cam gao

Cách làm trắng da bằng cám gạo. Kết hợp cám gạo, chanh, sữa tươi giúp da mềm mịn, sáng bóng

Cách thực hiện: Lấy 2 -3 thìa cám gạo, ½ thìa cà phê nước cốt chanh đổ vào bát sau đó trộn đều với sữa tươi không đường để được một hỗn hợp đặc sánh. Trước khi thoa hỗn hợp này lên da bạn nên tắm qua. Sau khi thoa hỗn hợp bột cám gạo, sữa tươi, chanh lên người bạn hãy thư giãn massage 15 – 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

- Kết hợp bột cám gạo, sữa chua và mật ong.

Công thức cách làm cho da trắng hồng bằng cám gạo mật ong và sữa chua không đường được khá nhiều chị em lựa chọn.

Cách thực hiện như sau: Cho 3 thìa cám gạo vào bát rồi cho 2 thìa mật ong vào và khuấy đều lên. Tiếp đến bạn cho từ từ sữa chua không đường vào và trộn đều hỗn hợp cho sánh lại.

cach lam trang da bang cam gao 2

Nếu da dầu bạn có thể dùng cám gạo trộn với mật ong và sữa chua để làm trắng da

Bạn nên tắm qua người rồi sau đó thoa một lớp hỗn hợp  và massage để dưỡng chất đi sâu vào làn da giúp da thẩm thấu tốt hơn. Sau 15 phút bạn hãy tắm lại bằng nước sạch.

- Kết hợp bột cám gạo và dầu oliu, mật ong

Dầu oliu là loại dầu tự nhiên được sử dụng nhiều trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da. Bởi nó có khả năng duy trì độ ẩm, cũng như khả năng nuôi dưỡng và tái tạo lại làn da mỏng, bệnh, đặc biệt với những người có làn da khô dầu oliu sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt nhất.

cach lam trang da bang cam gao 1

Cách làm trắng da bằng cám gạo kết hợp với dầu oliu và mật ong được nhiều người ưa chuộng

Cách thực hiện: Lấy một chén nhỏ bột cám gạo, 1 thìa cà phê dầu oliu và khoảng  3-4 thìa cafe mật ong. Sau đó trộn đều các nguyên liệu trên để được một loại hỗn hợp đặc sánh. Trước khi tiến hành cách làm cho da trắng hồng bằng phương pháp này bạn nên xông hơi toàn bộ cơ thể từ 5-7 phút sau đó thoa đều hỗn hợp này lên da.

Sau khoảng 20 phút bạn tắm lại người với nước sạch.

Trên đây là các cách làm cho da trắng hồng tự nhiên bằng các công thức tắm trắng từ bột cám gạo. Tuy nhiên cách tắm trắng này là từ bên ngoài nên sẽ không được lâu bền. Do đó bạn có thể tham khảo một số liệu trình tắm trắng ở các sơ sở uy tín như liệu trình tắm trắng vàng nano.

 

comment Bình luận

largeer