Cách làm trắng răng bằng dấm

Cách làm trắng răng bằng dấm. Dấm là một loại nguyên liệu cho các bữa ăn gia đình, tuy nhiên nhiều người không biết rằng loại gia vị này có tác dụng làm đẹp hiệu quả được lưu truyền từ lâu đời.
28/11/2017 11:14

Cách làm trắng răng bằng dấm

Trong dấm có chứa axit axetic nồng độ khoảng 5% nên rất lành tính với cơ thể và men răng. Hiện nay, chị em phụ nữ đang truyền tay nhau các bí kíp làm trắng răng bằng dấm dưới đây.

Cach lam trang rang bang dam 5

 

Cách làm trắng răng bằng dấm. Dấm có chứa axit axetic nhẹ nên an toàn với men răng

Trắng răng với dấm táo

Dấm táo là bí quyết làm đẹp được nhiều người tin dùng, có tác dụng làm trắng da, giúp da luôn mịn màng. Ngoài ra, dấm táo còn giúp răng trắng sáng hơn.

Cach lam trang rang bang dam 4

 

Cách làm trắng răng bằng dấm. Răng trắng với dấm táo

Dùng dấm táo để chải răng rồi súc miệng sạch lại với nước sẽ loại bỏ các mảng ố vàng và thức ăn còn đọng trong kẽ răng.

Ngoài ra, có thể ngậm dấm táo trong 3 - 5 phút để súc miệng giúp ngăn ngừa sâu răng và mang lại hơi thở thơm mát. Sau đó, đánh răng với kem đánh răng bình thường.

Phương pháp dấm táo cần kiên trì trong một thời gian để các vệt ố vàng và mảng bám trên răng được loại bỏ hoàn toàn, mang lại hàm răng hoàn toàn sáng bóng.

Làm trắng răng với dấm ăn

Dùng dấm ăn hoặc dấm táo pha thêm chút muối, ngậm trong khoang miệng chừng 2 phút rồi đánh răng như bình thường.

Cach lam trang rang bang dam 2

 

Cách làm trắng răng bằng dấm. Súc miệng với dấm ăn

Phương pháp này không những làm trắng răng mà còn ngăn ngừa sâu răng và bảo vệ răng hiệu quả.

Làm trắng răng với dấm gạo

Mỗi sáng trước khi đánh răng pha một chút dấm gạo với vài hạt muối biển sau đó súc miệng trong khoảng 2 phút rồi đánh răng như bình thường.

Dùng hỗn hợp dấm gạo và muối giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây sâu răng và cũng từ đó các mảng bám trong răng cũng được đưa ra ngoài, bảo vệ hàm răng.

Cach lam trang rang bang dam 3

 

Cách làm trắng răng bằng dấm. Đánh răng với dấm gạo 

Một tuần nên áp dụng 2 - 3 lần. Kiên trì sử dụng trong một thời gian hàm răng các vệt ố vàng sẽ bị loại bỏ và có hàm răng trắng sáng mỗi ngày.

Ngoài ra có thể thay muối bằng banking soda để làm công thức hữu hiệu giúp trắng răng.

Sử dụng một ít banking soda trộn với dấm gạo vừa đủ tạo thành hỗ hợp sệt sau đó dùng bàn chải chà xát nhẹ nhàng lên răng. Mỗi tuần chỉ nên sử dụng 2 - 3 lần nếu dùng nhiều có thể sẽ gây bào mòn men răng.

Có rất nhiều công thức làm trắng răng bằng dấm hiệu quả và an toàn. Vì vậy, cần kiên trì thực hiện trong một thời gian sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể áp dụng cho răng bị vàng ố nhẹ, trường hợp răng bị ố nặng hơn cần đến các cơ sở chuyên khoa để làm trắng.

Cach lam trang rang bang dam

 

Cách làm trắng răng bằng dấm. Cần thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày để răng luôn trắng sáng

Để tránh tình trạng răng bị ố vàng và các mảng bám trên răng cần vệ sinh răng miệng thường xuyên ngày 2 lần sáng và tối. Tránh uống nước ngọt và cà phê, bia, rượu... Tránh xa những loại thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh vì chúng có thể gây buốt răng.

comment Bình luận

largeer