Cách pha sữa bột Dieclac không bị vón cục đúng chuẩn

Cách pha sữa bột Dielac không bị vón cục cũng cần có công thức mà không phải ai cũng nắm bắt được. Pha sữa đúng cách sẽ giúp giữ được các dưỡng chất cần thiết có trong sữa để bé có thể phát triển khỏe mạnh và thông minh. Tham khảo ngay công thức pha sữa Dielac đúng chuẩn được chia sẻ dưới đây nhé!
02/08/2018 11:15

Tại sao sữa bột Dielac lại được nhiều người ưa chuộng?

Cách pha sữa bột Dielac không bị vón cục sẽ khiến bé cảm thấy ngon miệng hơn. Sản phẩm sữa bột này cũng rất được yêu thích tại thị trường sữa bột trong nước. Lý do khiến sản phẩm hút khách đến vậy? Cùng khám phá ngay nào!

-Công thức sữa được thiết kế riêng dành cho người Việt: Sản phẩm sữa dielac là dòng sữa công thức Vinamilk – thương hiệu sữa được yêu thích bậc nhất hiện nay. Sữa bột dielac được nghiên cứu theo công thức riêng, phù hợp cho thể trạng của riêng người việt nhưng được sản xuất theo cong nghệ hiện đại của Châu Âu.

Cach pha sua bot dielac khong bi von cuc dung chuan

Cách pha sữa bột Dieclac không bị vón cục đúng chuẩn không phải mẹ nào cũng nắm được

-Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho trẻ: Trong sữa bột dielac có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết có lợi cho sự phát triển của trẻ. Vitamin A, B, C, D, E cùng các hoạt chất có trong sữa đều được trộn theo đúng tỉ lệ, thích hợp cho trẻ ở từng giai đoạn phát triển.

-Sản phẩm đa dạng: Dielac có các sản phẩm sữa bột đa dạng dành riêng cho bé với tùy theo mục đích sử dụng: tăng chiều cao, tăng cân, phát triển não bộ cho trẻ.

-Giá thành phải chăng: Sữa bột dielac nằm trong top những sản phẩm sữa có giá thành hợp lí. Chất lượng sữa tốt không hề thua kém các sản phẩm sữa bột nhập khẩu nên đấy chính là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều mẹ bỉm sữa.

Bí quyết pha sữa bột Dieclac không bị vón cục

Cách pha sữa bột Dielac không bị vón cục cần có bí quyết riêng. Dưới đây là cách pha sữa bột dielac đúng chuẩn mà các bậc phụ huynh nên tham khảo:

Bước 1; Rửa sạch và tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước sôi: Cốc/bình sữa, thìa.

Bước 2: Đun sôi nước, để nguội bớt (chỉ khoảng 50-6o độ C) là vừa đủ để pha sữa. Không pha sữa quá nóng vì nếu bé muốn sử dụng ngay sẽ dễ bị bỏng. Nước quá nguội khiến cho sữa bột không thể tan hết, dẫn đến tình trạng vón cục.

Bước 3: Cho bột sữa vào trong cốc hoặc bình sữa, dùng thìa khuấy đều để bột sữa tan ra với nước. Nên pha theo đúng tỉ lệ như hướng dẫn cho đến khi bột tan hết.

Cach pha sua bot dielac khong bi von cuc dung chuan

Chú ý pha sữa đúng theo tỉ lệ hướng dẫn

Bước 4: Cho trẻ uống ngay sau khi pha xong. Chú ý, nếu sữa còn hơi nóng thì có thể để nguội thêm nhưng nên sớm cho trẻ sử dụng.

Những lưu ý sau khi pha sữa dielac cho trẻ:

-Không cho trẻ uống lại sữa bột pha thừa để hơn 2 giờ đồng hồ trước đó.

-Rửa vệ sinh cốc/bình sữa và thìa. Bảo quản ở nơi hợp vệ sinh, khô thoáng.

-Bảo quản sữa bột dielac ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời. Tuyệt đối không để hộp sữa bị hở hoặc bảo quản trong tủ lạnh.

Cách pha sữa bột Dielac không bị vón cục sẽ đảm bảo giữ được các dưỡng chất cần thiết cho trẻ và khiến trẻ thấy ngon miệng hơn. Mẹ có thể tham khảo những gợi ý này để pha được những ly sữa đúng chuẩn cho bé nhà mình ngay nhé! Chúc mẹ thành công!

comment Bình luận

largeer