Cải thiện vòng một với kỹ thuật nâng ngực nội soi NSCAR chỉ có tại AnhDior

Nâng ngực nội soi là giải pháp nâng ngực tốt nhất đã được đánh giá bởi các chuyên gia thẩm mỹ, do hạn chế xâm lấn, ít sưng đau, đảm bảo an toàn cao. Tại Viện thẩm mỹ AnhDior, với kỹ thuật nâng ngực nội soi NSCAR, hàng ngàn khách hàng sau khi lựa chọn sử dụng dịch vụ đã rất hài lòng và đều yên tâm về tay nghề của đội ngũ y bác sỹ nơi đây.
21/09/2022 16:03

Vòng một căng tròn là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Một đôi “gò bồng đảo” đầy cân đối không chỉ là sắc vóc cuốn hút mà còn là sự tự tin, niềm tự hào của biết bao phái đẹp.

Chính vì vậy, những khuyết điểm nơi vòng một như: Ngực nhỏ lép kém sắc gây mất cân đối toàn cơ thể; Ngực lệch lạc - kích thước 2 bên ngực không đều nhau; Ngực xệ nhẹ do tiến trình lão hóa mà cơ ngực có dấu hiệu chùng nhão và chảy xệ nhẹ,… là rào cản khiến không ít chị em phải khổ tâm mỗi ngày.

Để cải thiện vòng một kém thu hút, chị em phụ nữ đều kiếm tìm các giải pháp để tân trang lại vòng một như ý. Ngoài việc thử các phương pháp tập thể dục, ăn uống dinh dưỡng,… thì nhiều phái đẹp đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có thể lựa chọn kích thước ngực, cũng như chọn cho mình những dáng ngực đẹp nhất, phù hợp nhất cho bản thân.

z3739649325523_6d22f2000c1aa701f420e187350148e8

Hiện nay, nhiều công nghệ giúp cải thiện vòng một đã ra đời, nâng ngực nội soi là một trong những công nghệ mới nhất được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng. Bởi nâng ngực nội soi là phương pháp cải thiện kích thước vòng một nhờ kỹ thuật nội soi hiện đại. Qua vết mổ nhỏ 2,5cm, bác sỹ đưa thiết bị nội soi vào để hỗ trợ bác sỹ bóc tách bầu ngực, đưa túi nâng ngực vào khoang và đặt túi qua đường rạch với kích thước siêu nhỏ sau đó cố định lại.

Nhờ nâng ngực bằng phương pháp nội soi, các bác sỹ sẽ can thiệp một cách chuẩn xác. Điều này giúp hạn chế các tổn thương vùng thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú. Giúp kiểm soát tối đa được mọi biến chứng và thời gian phục hồi sẽ nhanh hơn.

Quá trình phẫu thuật thẩm mỹ diễn ra nhanh chóng, an toàn và tỉ mỉ dưới bàn tay bác sỹ phẫu thuật thẩm mỹ. Giúp phái đẹp nhanh chóng xóa tan các khuyết điểm ở vòng một, tạo bầu ngực căng tròn, nở nang, quyến rũ.

z3736930120612_c1f5321355f63ed4f1652d572dfcc600

Tại AnhDior, với công nghệ nâng ngực nội soi NSCAR siêu ưu việt, đẹp mỹ mãn mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

Không đau: Sử dụng các thiết bị nội soi siêu nhỏ, xâm lấn tối thiểu để đưa chất liệu độn cao cấp, an toàn vào trong cơ thể.

Không sẹo: Sau khi phẫu thuật nâng ngực, AnhDior có liệu trình đắp và di tế bào gốc trực tiếp lên vết mổ nên không để lại bất kỳ dấu tích hay vết sẹo nào. Đây cũng là ưu điểm nổi bật chỉ có tại Anh Dior. Bên cạnh đó, tại AnhDior, khách hàng được chăm sóc hậu phẫu cực kỳ chu đáo. Hàng ngày đến vệ sinh và chiếu đèn để vết thương mau lành và da được tái tạo không sưng, không tím, không khó chịu.

Khách hàng chỉ cần duy nhất một buổi thực hiện sẽ sở hữu vòng một đẹp mỹ mãn chỉ sau 10 ngày. Với công nghệ nâng ngực nội soi NSCAR tại AnhDior, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình đôi "gò bồng đảo" ưng ý mà không cần tốn nhiều công sức đi lại cũng như chờ đợi quá lâu. Đây thực sự là một giải pháp hiệu quả tối ưu giải quyết những lo lắng về vòng một kém sắc của chị em phái đẹp.

Sau khi được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng công nghệ nâng ngực nội soi NSCAR, AnhDior nhanh chóng chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng và trở thành điểm đến “chọn mặt gửi vàng” của đông đảo chị đẹp.

Để nhận được sự tin tưởng này, phải kể đến quy trình thực hiện nâng ngực tại AnhDior rất an toàn, bao gồm đầy đủ các khâu từ chuẩn bị, khám sức khoẻ và sau đó mới thực hiện nâng ngực.

9e23422c6cf1a8aff1e0

Bác sỹ Phillip Nguyễn

Cùng với đó, quy trình nâng ngực được thực hiện bởi bác sỹ rất giàu chuyên môn, được đào tạo tại nước ngoài là bác sỹ Phillip Nguyễn - tốt nghiệp tại đại học Paris chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Tại AnhDior, sau mỗi quá trình thực hiện nâng ngực, khách hàng đều nhận được chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tâm như: Lên thực đơn ăn uống bổ dưỡng khoa học; Hướng dẫn mặc áo định hình sau nâng ngực; Quy trình giảm đau hiệu quả;... Cam kết và bảo hành lên dáng ngực chuẩn nhất cũng như bảo vệ và hạn chế tối đa sự xô lệch, khắc phục được mọi dáng ngực.

AnhDior tự hào mang đến dịch vụ chất lượng và uy tín nhất cùng chị em khoác lên vẻ ngoài ưng ý để tự tin hơn, rạng ngời hơn mỗi ngày.

Viện thẩm mỹ AnhDior

Địa chỉ:

CS1: 16B Ngô Văn Sở, Hoàn Kiếm, Hà Nội

CS2: Biệt thự Phong Lan 1-05, Vinhomes Riverside The Harmony, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0969.696.963

Thu Trang

comment Bình luận

largeer