Chấn thương của Công Phượng sau trận gặp Indonesia thế nào?

Trong hiệp 1 trận bóng đá Việt Nam vs Indonesia, cầu thủ Nguyễn Công Phượng bị chấn thương khiến người hâm mộ lo lắng. Vậy chấn thương của Công Phượng thế nào?
By Thanh Tâm
16/12/2021 13:52
Hình ảnh Công Phượng bị chấn thương cuối hiệp 1 giữa Việt Nam vs Indonesia

Hình ảnh Công Phượng bị chấn thương cuối hiệp 1 giữa Việt Nam vs Indonesia

Trong trận bóng đá giữa Việt Nam vs Indonesia tại giải AFF Cup 2020 vào tối ngày 15/12, Công Phượng là một trong những người chơi xông xáo nhất của đội tuyển.

Tuy nhiên, cũng như một số đồng đội, Công Phượng là đích nhắm của những pha vào bóng thô bạo mang tính triệt hạ từ cầu thủ đối phương.

Không ít lần, tiền đạo Công Phượng đã phải nằm sân trong 45 phút đầu tiên. Khi hiệp 1 khép lại, Công Phượng thậm chí còn không tự đứng dậy được và phải nhờ sự chăm sóc của các bác sĩ.

Anh đã chủ động đề nghị được HLV Park Hang-seo thay ra ngoài, và được Tiến Linh thế chỗ ngay đầu hiệp 2.

Nhìn biểu cảm của cầu thủ Nguyễn Công Phượng khi rời sân, rất nhiều khán giả Việt vô cùng lo lắng về sức khỏe của tiền đạo này.

May mắn thay, theo tin tức từ ĐT Việt Nam thông báo vào sáng nay 16/12, chấn thương của Công Phượng không nghiêm trọng. Anh chị bị thương nhẹ ở phần mềm và chỉ cần nghỉ ngơi, tập nhẹ.

Đội tuyển cũng thông tin thêm, chàng tiền đạo sinh năm 1995 này hoàn toàn đủ điều kiện để ra sân trong trận gặp ĐT Campuchia vào 19/12 tới.

Đây không chỉ là tin vui cho người hâm mộ Việt Nam mà còn là tin vui đối với thầy Park. Bởi Công Phượng là cầu thủ chủ chốt của ĐT Việt Nam kể từ đầu giải.

Chàng tiền đạo người Nghệ An này có tên trong đội hình xuất phát ở cả 3 trận vòng bảng và đã đóng góp 2 bàn thắng vào lưới ĐT Lào và Malaysia.

comment Bình luận

largeer