Chị em khu trọ liên tục mất trộm đồ lót, check camera phát hiện sự thật bất ngờ

Theo dõi camera an ninh ghi lại cho thấy, kẻ trộm đồ là 1 nam thanh niên khá trẻ, anh ta từ từ tiếp cận dây phơi quần áo rồi lấy trộm các bộ đồ lót phụ nữ. Sau đó, anh ta lên xe rồi chạy biến mất trong tích tắc.
By Minh Tùng/Sức Khỏe Cộng Đồng
13/04/2021 06:30

 

Mất trộm đồ lót mặc dù là điều không tưởng song lại không phải là chuyện hiếm. Đã có nhiều lần mạng xã hội xôn xao trước những vụ việc bị trộm đồ lót mà danh tính kẻ trộm ai cũng phải ngỡ ngàng.

Mới đây, một đoạn clip đăng tải sự việc tương tự xảy ra trong một dãy trọ trên đường 671 (Tân Phú, quận 9, TP. Hồ Chí Minh).

Theo thông tin người đăng tải đoạn clip cho biết, phụ nữ trong khu thời gian này thường xuyên bị mất đồ lót một cách khó hiểu. Và tới sáng nay (12/4), khi tiếp tục bị mất đồ. Quá bức xúc, mọi người đã quyết định kiểm tra camera an ninh để tìm hiểu rõ sự việc.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại có thể thấy, vào khoảng 3 giờ sáng nay, một nam thanh niên dừng xe máy trước dãy phòng trọ. Anh ta từ từ tiếp cận dây phơi quần áo rồi lấy trộm các bộ đồ lót phụ nữ. Sau đó, anh ta lên xe rồi chạy biến mất trong tích tắc.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh nam thanh niên trẻ trung đi trộm đồ khiến người xem không khỏi rùng mình xen lẫn khó hiểu.

comment Bình luận

largeer