Chia sẻ các sản phẩm kem body bán chạy nhất trên thị trường

Các sản phẩm này đều được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Đặc biệt với mức giá phải chăng, những sản phẩm này trở thành những món mỹ phẩm không thể thiếu trong túi đồ bảo bối chăm sóc da của các chị em.
14/08/2018 09:30

Kem body bán chạy nhất trên thị trường hiện nay là những loại kem nào? Vì sao các sản phẩm ấy lại có sức hút với khách hàng đến vậy? Đây chắc hẳn là những câu hỏi mà rất nhiều chị em thắc mắc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ, giải đáp những câu hỏi trên giúp chị em! Mời tham khảo chi tiết ngay dưới đây.

1. Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura

Kem dưỡng Sakura là sản phẩm đến từ Nhật Bản. Theo kết quả khảo sát tại một số cửa hàng mỹ phẩm uy tín cho thấy sản phẩm luôn nằm trong danh sách cháy hàng.

Được biết đến với công dụng chăm sóc, dưỡng trắng toàn diện từ sâu bên trong. Sản phẩm được chị em rất yêu thích khi thấy sự thay đổi rõ rệt của da chỉ sau vài tuần sử dụng. Đặc biệt, loại kem này còn có tác dụng làm mờ thâm, mờ vết dạn do tăng cân hay mang thai.

kem duong body

Kem Sakura còn có tác dụng làm mờ thâm, mờ vết dạn do tăng cân hay mang thai

2. Kem dưỡng trắng da Bella belle magic pearl Whitening body lotion

Kem body bán chạy nhất không thể thiếu loại kem dưỡng Bella belle magic pearl Whitening body lotion. Sản phẩm đến từ Pháp này khiến chị em bị hấp dẫn và thích thú ngay ở lần đầu sử dụng.

Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế. Với công thức làm trắng da chuyên sâu từ từ các thành phần, dưỡng chất tự nhiên giúp da trắng, khỏe hơn. Bạn sẽ tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu với làn da tươi tắn. Sản phẩm kem dưỡng này cũng có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Thẩm thấu nhanh, Không gây bí dít da, thích hợp với mọi loại da…chính là những điểm nổi vật khiến khách hàng khó lòng từ chối những sản phẩm này.

  • Kem dưỡng trắng da toàn thân White label

Cũng đến từ đất nước mặt trời mọc, sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt tại thị trường Nhật Bản trong suốt một thời gian dài sau đó lan sang các nước châu Á.

Sản phẩm được bào chế theo công thức độc quyền. Thấm sâu vào da, làm da trắng sáng từ sâu bên trong và cấp ẩm tốt mang đến một làn da căng mướt. Loại kem dưỡng này dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Gía sản phẩm ở tầm trung nên liên tục nằm trong sản phẩm kem dưỡng body tốt bán chạy.

lam trang da

White Doctors giúp chị em dưỡng trắng da hoàn hảo, phục hồi độ đàn hồi cho da

  • Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors

White Doctors cũng không nằm ngoài top Kem body bán chạy nhất trên thị trường vào năm nay.

Sản phẩm kem dưỡng này được đánh giá là sản phẩm ưu việt dành riêng cho làn da người Việt. Đây là loại kem được nghiên cứu dựa trên tính chất da của người Việt, kết hợp với công thức bào chế của Thụy Sĩ.

White Doctors giúp chị em dưỡng trắng da hoàn hảo, phục hồi độ đàn hồi cho da. Sản phẩm không gây kích ứng, không bắt nắng và thích hợp sử dụng cho tất cả các loại da. Chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng, bạn sẽ nhận thấy sự chuyển biến rõ rệt trên da: da mịn, sáng, các nếp nhăn mờ dần…

Trên đây là một số mẫu Kem body bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm này đều được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Đặc biệt với mức giá phải chăng, những sản phẩm này trở thành những món mỹ phẩm không thể thiếu trong túi đồ bảo bối chăm sóc da của các chị em. Bạn có thể tham khảo để chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho mình!

comment Bình luận

largeer