Mách bạn chọn kem dưỡng trắng body hiệu quả

Sở hữu một làn da trắng sáng, đều màu là mơ ước của hầu hết mọi cô gái. Và để làm được điều này thì kem dưỡng trắng body hiệu quả chính là giải pháp. Vậy bạn đã chọn được sản phẩm kem dưỡng ưng ý cho mình chưa?
10/08/2018 21:03

Các sản phẩm kem dưỡng trắng body được ưa chuộng

Kem dưỡng trắng body hiệu quả sẽ giúp bạn sớm có được một làn da trắng sáng. Dưới đây là danh sách những sản phẩm đang rất được ưa chuộng:

  • Kem dưỡng Neutrogena Body Lotion Light Sesame Formula

Sản phẩm kem dưỡng Neutrogena Body Lotion Light Sesame Formula được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với công thức giữ ẩm tuyệt vời cùng các dưỡng chất làm trắng da tự nhiên, an toàn giúp da trở nên mịn màng, căng bóng chỉ sau vài tuần sử dụng.

Kem dưỡng Neutrogena Body Lotion Light Sesame Formula được các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đánh giá rất cao với khả năng làm trắng, chống nắng và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

kem duong trang da

Mách bạn chọn kem dưỡng trắng body hiệu quả. Sản phẩm kem dưỡng Neutrogena Body Lotion Light Sesame Formula được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao

  • Kem dưỡng trắng da toàn thân Aloins Eaude Cream S

Kem dưỡng trắng body hiệu quả không thể thiếu cái tên Aloins Eaude Cream S. Sản phẩm này đến từ đất nước Nhật Bản – nơi phụ nữ luôn rất chú trọng việc chăm sóc da.

Kem dưỡng trắng da toàn thân Aloins Eaude Cream S có khả năng tạo độ ẩm sau cho da, làm sáng da nhanh chóng nếu sử dụng thường xuyên và đúng cách. Bên cạnh khả năng giúp phục hồi da, làm da trắng mịn, giảm viêm, hạn chế tình trạng bắt nắng thì sản phẩm còn có tác dụng chống lão hóa da.

  • Kem dưỡng trắng da toàn thân Sakura Skin Whitening L-Glutathione Body Cream

Sản phẩm kem dưỡng trắng này xuất xứ từ Nhật và sản xuất tại Đài Loan. Chăm sóc da bằng sản phẩm này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng và mịn màng. Không chỉ thế, kem dưỡng này còn giúp giảm các vết thâm nám hiệu quả, đẩy nhanh quá trình tái tạo da bằng các chất collagen giúp da tươi trẻ, làm da trở nên căng và mịn hơn.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng body hiệu quả

Sau khi chọn được sản phẩm kem dưỡng trắng body hiệu quả, bạn phải biết cách chăm sóc da đúng cách. Sau đây là các bước chăm sóc da bằng kem dưỡng trắng đúng chuẩn:

Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp. Thấm khô mặt bằng khăn lông sạch. Rửa sạch tay trước khi bôi kem dưỡng.

Bước 2: Bôi kem dưỡng. Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ.Chấm lên 5 điểm chính trên khuôn mặt: trán, hai má, cằm và mũi.

Bước 3: Thoa đều kem trên mặt

Bước 4:Massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào trong da.

Bước 5: Thư giãn và nghỉ ngơi.

kem duong trang da 1

Sau khi chọn được sản phẩm kem dưỡng trắng body hiệu quả, bạn phải biết cách chăm sóc da đúng cách

Những lưu ý khi sử dụng kem dưỡng trắng body hiệu quả:

-Nên bôi vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Một số loại kem chỉ định bôi vào buổi tối hoặc buổi sáng thì nên theo hướng dẫn ghi trên nhãn sản phẩm.

- Khi sử dụng kem dưỡng da nên hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và khói bụi…

-Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết có lợi từ rau, củ và trái cây.

-Thực hiện tẩy tế bào chết theo định kỳ: 2 lần/tháng…

Chúc bạn sớm sở hữu một làn da trắng hồng và sáng mịn!

comment Bình luận

largeer