Chia sẻ của những bệnh nhân u giáp thoát án tử

Ung thư không phải là án tử, hỗ trợ điều trị ung thư và u nang giáp bằng Nam y, đẩy lùi bệnh và tăng cường hệ miễn dịch liệu đây có phải là một phương pháp hiệu quả?
11/07/2023 15:09

Bướu đa nhân 2 thùy tuyến giáp gây rối loạn lo âu, trầm cảm

Anh Phạm Sơn Lâm 26 tuổi (Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: Tình cờ người nhà nhìn thấy cổ Lâm nổi cục lạ thường, gia đình cho đi siêu âm thì bác sĩ kết luận bị bướu cổ và cho thuốc uống. Tuy nhiên, do công việc bận rộn, Lâm không điều trị liên tục, sinh hoạt thất thường nên bệnh phát triển từ bướu giáp đơn thuần thành bướu đa nhân 2 thùy tuyến giáp. Kèm theo đó là triệu chứng khô cổ, nuốt khó khi ăn uống, hay toát mồ hôi tay, đôi khi tay run nhẹ, tim đập nhanh, lo lắng, bồn chồn, cảm thấy dễ mệt mỏi, sức khỏe yếu đi. Lâm đã điều trị tại bệnh viện nội tiết Trung ương hơn một năm nhưng không đỡ, kiểm tra kích thước nhân tuyến giáp vẫn tăng và càng nuốt vướng. Sau đó, Lâm bị stress tâm lý kéo dài, thường xuyên lo âu, trầm cảm, mất ngủ nên phải đi khám và cũng dùng thuốc chống trầm cảm một thời gian. Có thuốc Lâm ngủ được một chút, không có thuốc là lại khó ngủ. Lúc đó, có một người bạn làm cùng cơ quan giới thiệu Lâm đến Nhà thuốc Thọ Xuân Đường. Bạn này đã từng được chữa khỏi bệnh tại đây nên rất tin tưởng và chia sẻ muốn Lâm đến điều trị.

Anh Lâm tiếp tục nói về hành trình chữa bệnh của mình: “Tôi đến Thọ Xuân Đường, TS. Lương y Phùng Tuấn Giang sau khi thăm khám, bắt mạch đã tư vấn, giải thích về bệnh cũng như phương pháp điều trị. Đồng thời kê cho tôi đơn thuốc gồm thuốc Nam dạng thuốc sắc, thuốc viên, thuốc bôi kết hợp châm cứu 1 tuần 3 buổi. Lương y cũng dặn dò tôi phải biết cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, đồng thời hướng dẫn tôi chế độ ăn uống hợp lý.

Sau đó, tôi đều đặn dùng thuốc và châm cứu liên tục 3 tháng như Lương y Giang chỉ định và chủ yếu ăn uống theo công thức khoa học mà Lương y hướng dẫn. Mỗi bữa, tôi ăn tăng thêm rau quả tươi sống. Ăn rau, ăn canh trước rồi ăn cơm, ăn tăng cá giảm thịt. Tôi cũng chú ý rèn luyện sức khỏe hơn. Cầu lông là môn thể thao yêu thích của tôi nên tôi đã sắp xếp thời gian để hàng ngày dành ít nhất 30 phút tập luyện cho ra mồ hôi. 

Sau điều trị 1 tháng, sức khỏe tôi đã cải thiện trông thấy. Trước đây tôi ngủ chập chờn, mỗi đêm chỉ ngủ được khoảng 3 giờ với điều kiện đã uống cả thuốc tây hỗ trợ giấc ngủ, nếu không có thuốc tôi còn khó ngủ hơn. Bây giờ,tôi không dùng thuốc Tây, chỉ dùng thuốc của Thọ Xuân Đường thấy rất dễ ngủ, ngủ ngon và sâu giấc, tỉnh dậy tinh thần rất khoan khoái. Tôi cũng thấy mình bớt hẳn cảm giác lo lắng, bồn chồn, trong lòng thấy an tâm, thanh thản. Đặc biệt khi sờ lên cổ, tôi không thấy nổi cục như trước, khi ăn không còn nuốt vướng.

Sau 3 tháng điều trị, tôi thấy giấc ngủ cũng như tinh thần trở về bình thường. Mọi người cũng nói trông tôi vui vẻ, nhanh nhẹn hơn, công việc của tôi hiện tại khá tốt. Tôi tin rằng mình được điều trị đúng hướng”.

Bướu đa nhân tuyến giáp, hạch cổ 2 bên, nhược cơ mi mắt (T) 10 năm

Bệnh nhân Nguyễn Giang Xuyến tuổi 57 (Khu đô thị Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: Thấy cổ có vẻ hơi sưng lên và đau nhẹ, thấy bất thường nên tôi đến bệnh viện u bướu Hưng Việt kiểm tra. Tại đây, tôi được siêu âm phát hiện tuyến giáp trái có nhiều nhân giảm âm kích thước 8,7 x 4,3 mm, kèm nhiều hạch bó mạch cảnh, dọc cơ ức đòn chũm kích thước lớn nhất là 10,3 x 4,4 mm.

u giap

Bệnh nhân Nguyễn Giang Xuyến

May mắn là sinh thiết hạch cho kết quả lành tính. Để chắc chắn, tôi đến bệnh viện Nội tiết Trung Ương kiểm tra lại thì kết quả tương tự. Bác sĩ khuyên trường hợp của tôi nên điều trị ngay và tích cực để tránh biến chứng. Ngoài ra, tôi còn bị sụp mí mắt T từ 10 năm trước, cơ thể hay trong tình trạng mệt mỏi, buồn ngủ, khi ngủ dậy khó mở mắt T ngay mà phải xoa mắt 1 lúc và không mở to mắt được.

Trong lúc đang lo lắng chưa biết làm cách nào để chữa bệnh, tôi được người quen giới thiệu về Nhà thuốc Thọ Xuân Đường. Được nghe và nhìn thấy các bệnh nhân khác cũng bị bướu nhân tuyến giáp như tôi chia sẻ trên intenet về hiệu quả điều trị bệnh rất tốt ở đây tôi rất vui mừng và tin tưởng. 

Tôi đến Thọ Xuân Đường, TS. Lương y Giang tận tình hỏi bệnh, bắt mạch, thăm khám tỉ mỉ đồng thời giải thích và tư vấn cụ thể cho tôi hiểu về bệnh cũng như phương pháp điều trị. Lương y Giang khuyên tôi nên hỗ trợ điều trị tích cực bằng thuốc Nam - đây là biện pháp tự nhiên, an toàn, giúp tiêu u hạch, lại có thể điều hòa nội tiết hoocmon trong cơ thể. Ngoài ra, Lương y còn hướng dẫn tôi chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt hợp lý. Nghe Lương y giải thích động viên tôi rất phấn khởi và tin tưởng vào phương pháp điều trị này. Tôi sắp xếp thời gian đến châm cứu đều đặn liên tục, uống thuốc theo hướng dẫn, chú ý ăn uống theo công thức khoa học và rèn luyện nâng cao sức khỏe.

Sau 2 tháng dùng thuốc và châm cứu đều đặn tôi sờ thấy cổ không còn sưng, không thấy hòn cục. Mi mắt T cũng không nặng như trước, tôi thấy người nhanh nhẹn, hoạt bát, ăn uống ngon miệng hơn. 

Sau 4 tháng , tôi thấy sức khỏe được cải thiện rất nhiều. Đặc biệt là tình trạng ngủ và hiện tượng sụp mi mắt đã được cải thiện rõ rệt. Trước tôi hay mất ngủ, chằn chọc khó vào giấc, hay tỉnh, có đêm chỉ ngủ được 2 tiếng, tôi rất mệt mỏi và buồn ngủ vào ban ngày. Nhưng từ khi ăn uống tăng rau quả theo công thức khoa học của Lương y thì vào giấc ngủ dễ hơn, gần như nằm xuống là tôi ngủ được ngay. Đồng thời khi dậy mi mắt T của tôi không còn nặng như trước, có thể mở mắt to hơn, mi không sụp nữa. Kết quả điều trị này khiến tôi và gia đình rất vui mừng.

7 tháng sau, tôi đi khám lại tại Bệnh viện nội tiết TW thấy không còn nhân tuyến giáp, không còn hạch bệnh lý vùng hố thượng đòn và máng cảnh 2 bên, kích thước tuyến giáp cũng giảm gần như bình thường. Ngoài ra các chỉ số sinh hóa máu từ có rối loạn cũng trở về bình thường. Điều này khiến tôi cảm thấy mình thật may mắn vì đã tìm được địa chỉ khám bệnh tin cậy, đem lại kết quả điều trị hơn cả mong đợi.

u giap 2

Kết quả siêu âm trước điều trị và sau điều trị của bệnh nhân Nguyễn Giang Xuyến

Hỗ trợ điều trị sau phẫu thuật cho cô gái trẻ bị ung thư tuyến giáp

Bệnh nhân Nguyễn Hương G 19 tuổi (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: Tôi phát hiện bệnh trong một lần tình cờ khi mẹ nhìn tôi nuốt thức ăn. Quan sát kỹ, mẹ  thấy vùng tuyến giáp của tôi có vẻ bất thường. Linh cảm điều không lành, mẹ đưa tôi đi kiểm tra tuyến giáp ngay. Cả bệnh viện đại học y Hà Nội và Viện Y học phóng xạ và U bướu Quân đội đều chẩn đoán tôi mắc ung thư tuyến giáp cả 2 thùy. May mắn cho tôi là kích thước khối u vẫn còn rất nhỏ. Ngay sau đó, tôi đã được phẫu thuật cắt thùy trái tuyến giáp và uống thuốc Tây để điều trị khối u tuyến giáp thùy còn lại. Suốt thời gian 1 năm, tôi uống thuốc và đi kiểm tra sức khỏe định kỳ đều đặn. Tuy nhiên, tôi vẫn phải phẫu thuật cắt thùy tuyến giáp còn lại vì khối ung thư vùng này đã tiến triển, đồng thời điều trị iot phóng xạ theo liệu trình, kết hợp thuốc chống suy giáp. Nhưng không dừng lại ở đó, các bác sĩ phát hiện tôi có hạch di căn vùng thượng đòn trái và tiếp tục chỉ định phẫu thuật để vét hạch di căn. Sau 3 lần phẫu thuật, cơ thể tôi rất yếu. Nhưng được sự động viên và chăm sóc của gia đình nên tôi vẫn cố gắng điều trị và học tập bình thường.

Tôi tái khám với kết quả khối ung thư tái phát, kích thước khối u đã là 15 x 17mm, đồng thời có hạch di căn thượng đòn kích thước 7mm. Đúng lúc này, tôi may mắn được bạn tôi giới thiệu Thọ Xuân Đường. Bạn tôi là bệnh nhân đã từng chữa khỏi bệnh ở đây. Tôi lên mạng Internet tìm hiểu thêm thấy nhà thuốc cũng đã điều trị cho rất nhiều bệnh nhân ung thư tuyến giáp như tôi có chuyển biến tốt nên đã cùng mẹ đến Thọ Xuân Đường.

Tại Thọ Xuân Đường, TS. Lương y Phùng Tuấn Giang hỏi rất kỹ tình trạng bệnh, tạo cho tôi cảm giác rất yên tâm và gần gũi. 3 tháng liền, tôi liên tục vừa dùng thuốc vừa châm cứu. Ngoài lúc chữa bệnh, tôi vẫn năng nổ tham gia công tác đoàn hội vì vậy tinh thần tôi luôn lạc quan, vui vẻ và củng cố thêm niềm tin và hy vọng của tôi vào cuộc sống. 

Sau 2 tháng điều trị tích cực tôi đi kiểm tra lại, kết quả siêu âm cho thấy không còn hạch thượng đòn, tuyến giáp còn khối giảm âm kích thước 7mm. Kết quả này khiến tôi và gia đình vô cùng bất ngờ và vui mừng. Tôi thấy ăn ngủ đều tốt hơn, sức khỏe được cải thiện rõ rệt. Sau 8 tháng, trên kết quả siêu âm cho thấy kích thước khối u tuyến giáp tiếp tục nhỏ đi, ngoài ra không phát hiện hạch hay bất thường.   

Thọ Xuân Đường chia sẻ kinh nghiệm

Thọ Xuân Đường kết hợp kinh nghiệm 400 năm gia truyền và các phương pháp chữa bệnh mới đã giúp cho rất nhiều bệnh nhân vượt qua được các giai đoạn bệnh tiến triển nặng, có một cuộc sống lâu hơn, khoẻ mạnh hơn. Mỗi bệnh nhân ở một mức độ, giai đoạn bệnh khác nhau vì vậy có tiên lượng bệnh và mục tiêu điều trị khác nhau. 

Với bệnh nhân đã qua phẫu thuật, dùng phương pháp Nam y để làm sạch cơ thể, cân bằng nội môi, chống tái phát, mau chóng làm lành các thương tổn, khôi phục thể trạng. Cơ thể có khỏe mạnh, ăn ngủ tốt thì mới có sức mà chống chọi bệnh tật… 

Với loại ung thư khó chữa, các bệnh ung thư ảnh hưởng đến đường ăn uống (ung thư vòm họng, ung thư thực quản, tuyến giáp…) làm bệnh nhân nhanh chóng suy kiệt do thiếu dinh dưỡng, Thọ Xuân Đường hỗ trợ giải quyết các triệu chứng bằng châm cứu, bôi thuốc vùng bị bệnh để bệnh nhân ăn uống được, lấy lại sức khỏe, sau đó dùng thuốc theo phác đồ hỗ trợ điều trị ung thư Kỳ môn Y pháp… Những trường hợp ung thư giai đoạn muộn, tiên lượng xấu, mục tiêu điều trị hàng đầu là giảm đau, nâng cao thể trạng, phục hồi chức năng cơ quan tổn thương, tiêu u, tăng miễn dịch để kéo dài sự sống, tăng chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Bằng phương pháp khám bệnh toàn diện, kết hợp kiến thức Đông – Tây y rất nhiều bệnh nhân đã đạt được mục tiêu điều trị. Song cũng có một số trường hợp chữa trị khó khăn do các nguyên nhân sau: những trường hợp bệnh nhân quá nặng, đã bỏ qua mất những thời điểm vàng để thuốc thang có thể tác động, những bệnh nhân không tuân theo đúng y lệnh, dùng thuốc chưa đủ liệu trình, sinh hoạt không lành mạnh, thiếu ý chí để thay đổi thói quen sinh hoạt, thể trạng quá yếu kèm quá nhiều bệnh mãn tính cũng dẫn đến hiệu quả điều trị chưa được như mong muốn.

Tình Vũ

NHÀ THUỐC THỌ XUÂN ĐƯỜNG

Kỷ lục Guinness Nhà thuốc gia truyền nhiều đời nhất Việt Nam

Đỉa chỉ: Số 5-7 Khu thuỷ sản, ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline/Zalo:  0943986986 – 0937638282 - 0943406995

Facebook: Đông y gia truyền Thọ Xuân Đường

Website: http://dongythoxuanduong.com.vn

comment Bình luận

largeer