Chó cưng của Tổng thống Joe Biden cắn mật vụ Nhà Trắng

Theo đó, vào ngày 8/3, ít nhất một nhân viên an ninh Nhà Trắng đã bị chú chó tên Major của Tổng thống Joe Biden cắn nhưng chưa rõ mức độ thương tích.
By Minh Hà/Sức Khỏe Cộng Đồng
09/03/2021 19:13
2 chú chó Major và Champ chơi ở bãi cỏ Nhà Trắng.

2 chú chó Major và Champ chơi ở bãi cỏ Nhà Trắng.

Hai chú chó của Tổng thống Joe Biden và đệ nhất phu nhân Jill Biden mới đây đã bị trả về nhà của gia đình Biden ở bang Delaware vào tuần trước sau hành vi gây hấn tại Nhà Trắng.

Được biết, Major và Champ là hai chú chó thuộc giống chăn cừu Đức được tổng thống Biden nhận nuôi vào tháng 11 năm 2018 từ một trung tâm cứu hộ động vật ở Delaware.

Major, 3 tuổi, là chú chó nhỏ tuổi hơn nhưng nổi tiếng là siêu nghịch, có hành vi kích động nhiều lần, bao gồm nhảy, sủa và "lao vào" các nhân viên tại Nhà Trắng. Đỉnh điểm là vào ngày 8/3, ít nhất một nhân viên an ninh Nhà Trắng đã bị chú chó Major cắn nhưng không rõ mức độ thương tích.

Đệ nhất Phu nhân Jill Biden cũng cho biết bà đã từng rất mệt mỏi cho việc phải giúp hai chú chó cưng làm quen với nơi ở mới - "Chúng phải đi thang máy và  không quen với điều đó, chúng muốn ra ngoài Bãi cỏ phía Nam chơi đùa nhưng lại bị rất nhiều người giám sát" - Bà Jill Biden cho biết.

Bà Jill Biden cũng cho biết nơi duy nhất mà những con chó không được phép nô đùa là khu vực bàn ghế, mặc dù bà thừa nhận đã bắt quả tang rất nhiều lần chú chó Major nằm trên đi văng. 

Một nguồn tin thân cận của đài CNN cho biết hiện tại hai chú chó đã được gửi trở về quê nhà ở bang Delaware để... dạy dỗ lại.

comment Bình luận

largeer