Chọn KARMEL là dòng sản phẩm duy nhất để đồng hành với vốn điều lệ ban đầu là 3 tỉ đồng

Chị Trương Thị Mai Hân – Giám đốc Công ty TNHH DV Thẩm mỹ Mai Hân đã chọn đồng hành cùng thương hiệu KARMEL với vốn điều lệ ban đầu là 3 tỉ đồng.
06/09/2021 15:55

Chị Mai Hân mới đầu chỉ là một chủ Spa rất nhỏ thời điểm năm 2010. Thời điểm ấy, công nghệ chưa lên cao và chưa thịnh hành về các kênh truyền thông zalo, Facebook, Tiktok… như bây giờ. Ngày ấy, chị là cô gái mới lớn và có duyên với nghề khi trải qua khóa học về chăm sóc da và bắt đầu kinh doanh với quy mô nhỏ từ đó.

Sau thời gian khoảng 2 năm, do còn quá trẻ, làm việc vì yêu nghề, làm việc theo bản năng, chị thực sự chưa có đường lối, tư duy, chiến lược rõ ràng và cụ thể, thậm chí làm việc rất độc lập và chỉ một mình. Nên sau thời gian đó con đường kinh doanh của chị không được như ý muốn. “Tôi đã ngưng tại đó nhưng hứa hẹn tôi sẽ trở lại với nghề khi gặp điều kiện thích hợp”, chị Mai Hân chia sẻ.

mh

Chị Trương Thị Mai Hân

Bước ngoặc tiếp theo cuộc đời của chị là lấy chồng và sinh con. Sau khoảng thời gian mất gần 6 năm của cuộc đời cho gia đình. Trong thời gian đó hàng ngày chị vẫn không quên, khắc khoải về công việc của mình. Lại mày mò tìm hiểu về các dòng sản phẩm để trang bị cho mình khi trở lại với nghề, rất nhiều hãng mỹ phẩm chào đón và mời gọi nhưng chị vẫn chưa hài lòng để chọn.

Bất ngờ một cánh cửa mới cho chiều hướng kinh doanh đã ấp ủ từ lâu của chị lại một lần nữa được mở ra. “Nó như một luồng ánh sáng lóe lên và thúc giục tôi khi tôi tình cờ tham gia vào một buổi chuyển giao công nghệ của Tổng Giám đốc Trần Trà My chủ trì. Tôi thật sự bị lôi cuốn bởi cách truyền đạt tận tình và chuẩn xác theo đúng cái tôi cần”, chị Mai Hân hân hoan nói.

Nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đủ theo yêu cầu của chị. Vì cái chị cần chính là chất lượng sản phẩm. Vì đó là yếu tố quan trọng quyết định sự nghiệp của chị ngay lúc bấy giờ.

Bước tiếp theo sau buổi hội thảo đó chính là test sản phẩm, chị đã test toàn bộ các dòng sản phẩm của KARMEL và hiệu quả mang lại hơn cả sự mong đợi. Nên chị đã quyết định đồng hành cùng KARMEL. Công ty của chị mang tên Công ty TNHH DV Thẩm mỹ Mai Hân ra đời với vốn điều lệ ban đầu là 3 tỉ đồng.

“Đến với KARMEL ngoài mỹ phẩm tốt, phát đồ điều trị chuẩn y khoa. Tôi còn được rèn luyện tất cả các kỹ năng mềm để hoàn thiện bản thân như kiến thức về kinh doanh, marketing… Đến nay cơ sở của tôi hoạt động trơn tru, doanh thu ổn định và làm hài lòng khách hàng với hiệu quả điều trị mà KARMEL mang lại thật sự khác biệt”, chị Mai Hân cho biết thêm.

Bảo Ngọc

comment Bình luận

largeer