Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Chữa bệnh sùi mào gà là một quá trình trị liệu cần sự kiên trì, kiêng khem nghiêm ngặt, việc mất tiền là một phần thế nhưng có hiệu quả hay không lại cần dựa vào sự uy tín của bệnh viện và cách thực hiện việc điều trị của bệnh nhân
20/12/2017 16:27

Chi phí - nỗi lo khi điều trị bệnh sùi mào gà

Các chuyên gia tư vấn đầu ngành cho biết: Có rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà nhưng e ngại vì các chi phí chữa bệnh. 

Dường như những rào cản về số tiền bỏ ra chữa trị lại là nguồn cơ cho việc lây bệnh lan nhanh hơn và dẫn đến tình trạng nhiễm trùng, lở loét khó chữa trị hơn. Tuy nhiên, việc chữa trị bệnh không phải là món hàng có thể xác định giá tiền bao nhiêu, nó tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bệnh nhân, địa điểm chữa trị, trải qua các xét nghiệm mới có thể đưa ra được con số chính xác cho quá trình trị liệu bệnh sùi mào gà. Các bác sĩ luôn khuyến cáo người bệnh cần chữa trị càng sớm sẽ càng ít chi phí và tránh được các biến chứng về sau.

chua sui mao ga het bao nhieu tien

 Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền là câu hỏi nhiều người mắc bệnh đặt ra 

Đối với nam giới, sùi mào gà xuất hiện ở vùng đầu dương vật, thân dương vật, bẹn, bìu và hậu môn ở miệng. Đối với nữ giới, sùi mào gà xuất hiện ở âm đạo, âm hộ hay cả trong hậu môn, cổ tử cung và tử cung. Đây là những vùng nhạy cảm nên gây tâm lý lo sợ, ngại ngùng cho những người mắc bệnh. Nó còn trở thành nỗi ám ảnh khi xuất hiện các viết hình mào gà, bưng mủ có mùi hôi khó chịu khiến việc điều trị khó khăn hơn.

Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?      

Sùi mào gà sinh dục do một loại virut gây u nhú ở người có tên khoa học là Human Papilloma Viruts and Warts (HPV) gây nên. Cho đến thời điểm hiện nay y học vẫn chưa tìm được ra loại thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà, tất cả các phương pháp điều trị bệnh chỉ nhằm phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virút.

Sùi mào gà sinh dục không chỉ gây khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt hay các hoạt động tình dục hàng ngày mà còn có khuynh hướng trở thành ác tính có thể gây nên ung thư cổ tử cung, dương vật nếu nhiễm virút tuýt 18 hoặc 16 nếu không được chữa trị kịp thời và dứt điểm.

chua sui mao ga het bao nhieu tien

 Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền tùy thuộc vào các giai đoạn của bệnh

Để tìm hiểu về vấn đề này bác sĩ Phạm Văn Lai tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết: Chi phí chữa bệnh không phải là một món hàng mà có thể định giá rõ ràng và chính xác được, còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh nhân, phương pháp điều trị, cơ sở điều trị… sẽ giao động từ 6 – 10 triệu cho một liệu trình.

Hiện nay, có các phương pháp thường được áp dụng như đốt các tổ chức sùi khiến các tế bào bị hoại tử trong đó có đốt lạnh, đốt laser, đốt bằng điện cao tầng là phương pháp chiếm ưu thế nhất, hoặc phương pháp ALA PDT, dùng thuốc bôi như podophyllin, Axit Tricloaxetic, Thuốc Imiquimod 5% , tiêm Interferon 2... ngoài ra còn có các phương pháp Đông y là những liệu trình điều trị rẻ nhất dành cho các bệnh nhân ở giai đoạn đầu, tình trạng bệnh mới phát hiện.

 

comment Bình luận

largeer